วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:44 น.

บันเทิง

"แอน จักรพงษ์" ทวงบัลลังก์แซ่บ ขึ้นปกนิตยสาร OK! พร้อมทายาทหมื่นล้าน!!

วันพุธ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563, 13.07 น.

จากกระแสความดังที่ไม่สามารถต้านทานได้หลังจากการเปิดตัวทางการของทายาทหมื่นล้านแห่งอาณาจักรเจเคเอ็นผ่าน รายการ Real Anne EP1 ทางยูทูป แชนแนล ยอดวิวทะยานอย่างต่อเนื่อง  อุ้มบุญหมื่นล้าน กับทายาทโดยสายเลือด ใน Real Anne EP2 ครบ 1 สัปดาห์ ยอดทะลุไปเกือบ 3ล้านวิว และตามมาติดๆ กับคลิป ทายาทหมื่นล้าน ถ่ายแบบสุดแซ่บ!! ใน Real Anne EP3 ที่ฉลองครบ 1,000,000 วิว เป็นที่เรียบร้อยหลังจากปล่อยคลิปไปได้เพียง 3 วัน เท่านั้น!!  ด้วยความหวือหวา และฮือฮาแบบทะลุจักรวาลของ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แห่งอาณาจักรเจเคเอ็น แม่เปลือยหมด บอดี้เพ้นท์ทั้งตัวพร้อมอุ้มลูกขึ้นหน้าปก นิตยสาร OK! ฉบับประจำเดือนกันยายน 2563 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "จักรามาตา”ไม่สุด! ไม่ปัง! ไม่ใหญ่ใจไม่ถึง! แม่ไม่ทำ! งานนี้น้องแอนดวูร์ และน้องแองเจลิก้า เตรียมขึ้นแท่นทายาทหมื่นล้านอย่างยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรี

ปกนี้ เจ้าแม่คอนเทนต์หมื่นล้าน ที่มีกระแสข่าวดัง ควักเงิน 30 ล้านอุ้มบุญลูกทั้ง 2 คน น้องแอนดรูว์ วัยขวบเศษ และน้องแองเจลิก้า วัย 8เดือน ลูกชายและลูกสาว แท้ๆ ว่าที่ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน มาร่วมเฟรม กับแฟชั่นเซ็ทภายใต้คอนเซ็ปต์ "JAKRAMATA - จักรามาตา” เพื่อเชื่อมโยงกับพลังแห่งความเป็นแม่ ที่พร้อมดูแลปกป้องลูกๆ ทั้ง 2 คน อย่างเข้มแข็ง และอบอุ่น โดยนําเสนอในรูปแบบ บอดี้เพ้นท์ ผ่านสัญลักษณ์พระอาทิตย์-สุริยะมาตา พระจันทร์-จันทรมาตา และดวงดาว-ดารามาตา ซึ่งสะท้อนถึงความเข้มแข็ง แต่ก็ดูอบอุ่น และอ่อนโยน สามารถบ่งบอกถึงตัวตนความเป็นผู้หญิง และบทบาทความเป็นแม่ได้เป็นอย่างดี พร้อมบทสัมภาษณ์ซูเปอร์เซอร์ไพรส์ในเล่มที่พูดคุยกับ OK! ถึงเรื่องราวความพยายามแบบทุ่มสุดตัวกว่าจะได้เป็นคุณแม่อย่างที่เธอตั้งใจ 

ปกนี้ คงต้องกวาดให้หมดแผง เพื่อเก็บเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดี ที่ OK! ได้ผลิตและนำเสนอนิตยสารคุณภาพคู่แผงหนังสือไทยมาอย่างยาวนาน กับปรากฎการณ์แม่แห่งจักรวาล-จักรามาตา กับ ทายาทหมื่นล้านของเธอ ในภาพแฟชั่นเซ็ทน่ารักๆ และจากนี้ไปก็สามารถติดตามภาพ และคลิปน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องๆ ผ่านการลงคอนเทนต์ของแม่แอน ได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ แอน จักรพงษ์ ทุกช่องทาง ทั้งเฟซบุ๊กแฟนเพจ Anne Jakrajutatip รวมถึงอินสตาแกรมส่วนตัว annejkn.official

(ขอบคุณภาพประกอบจากนิตยสาร OK! และ Instagram annejkn.official)

ติดตามความเคลื่อนไหวของแม่แอนได้ทุกช่องทางที่

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official 
Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official 
TikTok: https://vt.tiktok.com/B8jgup 
Youtube: JKNofficial l Real Anne อุ้มบุญหมื่นล้าน ทายาทโดยสายเลือด แอนJKNhttps://youtu.be/4LFlHuNzdYs

หน้าแรก » บันเทิง