วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 06:58 น.

บันเทิง

“ใบเฟิร์น” แท็กทีม “บอย” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย”

วันพฤหัสบดี ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564, 15.08 น.

“GACHA GACHA ท้าอร่อย” รายการแข่งทำอาหารรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับการแข่งขันทำอาหารของเหล่าดาราคู่ซี้ ที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายจากวัตถุดิบปริศนา ที่ถูกเก็บเป็นความลับใน “ตู้กาชาปอง” ที่ต้องอาศัยดวงมาเป็นตัวช่วย พวกเขาจะปรุงจานเด็ดออกมาได้อร่อยหรือไม่ มาลุ้นกัน!

ตู้เกมแสนสนุกจากประเทศญี่ปุ่น ที่คนไทยคุ้นเคยกันในชื่อ “ตู้กาชาปอง” ที่ให้ผู้เล่นหยอดเหรียญแล้วหมุนตู้ เพื่อลุ้นของที่ซ่อนอยู่ในลูกบอล ถูกนำมาเป็นตู้กาชายักษ์ ที่บรรจุวัตถุดิบสุดพรีเมียมเอาไว้ เพื่อให้ผู้แข่งขันสุ่มวัดดวงหาวัตถุดิบที่จะนำมาใช้ในการทำอาหาร

นำโดยสองพิธีกรสายสนุก “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” และ “บอย-พิษณุ นิ่มสกุล” พร้อมกับเหล่าดาราคู่ซี้ มาร่วมแบทเทิลการทำอาหารจานอร่อยที่ไม่ได้มีดีแค่รสชาติ แต่ต้องอาศัยเทคนิค ความรู้ และความคิดสร้างสรรค์ในการรังสรรค์เมนูอาหาร ให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่พิธีกำหนด โดยใช้ “วัตถุดิบ” พรีเมียมที่ได้จากการสุ่มตู้กาชายักษ์ ร่วมกับเชฟฝีมือดีจากร้านอาหารชื่อดังที่มาเป็นผู้ให้คำแนะนำ พร้อมถ่ายทอดเคล็ดลับการปรุงอาหารให้อร่อยเด็ด ถูกปาก..ตรงใจ กรรมการผู้ตัดสินที่มีทั้ง เชฟ อาจารย์ นักชิมชื่อดัง ดารารับเชิญ รวมไปถึงเจ้าของร้านอาหาร ฯลฯ

ประเดิมอีพีแรกด้วยแขกรับเชิญคู่รักสุดแสบ "โฟกัส จีระกุล” และ "เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน" ที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมรับประกันความสนุกตื้นเต้น ร่วมลุ้นไปกับการทำอาหารที่ วัดกันที่ดวง ตัดสินกันที่ความอร่อย! พร้อมจัดเสิร์ฟ ทุกวันเสาร์ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ดูสดที่หน้าจอทีวีเท่านั้น!! เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้...ห้ามพลาด

#GACHAGACHAท้าอร่อย #กชากชาท้าอร่อย #GACHAGACHA #แข่งทำอาหาร #อมรินทร์ทีวี #ช่อง34 #AmarinTV34 #กันตนา #Kantana 

  

หน้าแรก » บันเทิง