วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:30 น.

บันเทิง

เซอร์ไพรส์วงการผิว ! “ฟิล์ม รัฐภูมิ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Niitareen Premium Collagen (นิตารีน คอลลาเจน)

วันพุธ ที่ 03 มีนาคม พ.ศ. 2564, 18.15 น.

บิ๊กเซอร์ไพรส์รับกระแสนิวนอร์มอล  “ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” นั่งแท่นแอมบาสเดอร์ Niitareen Premium Collagen  (นิตารีน คอลลาเจน)  เปิดวาร์ปรางวัลนวัตกรรมผิวกระจ่างใสระดับโลก  Cell Synapse  (เซลล์ไซแนปส์)  ที่เจ้าตัวบอกว่าคือทึ่สุดของคอลลาเจนเพราะมากกว่าด้วยความเป็นคอลลาเจน 4 สายพันธุ์

 “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เปิดใจว่า   Niitareen Premium Collagen  (นิตารีน คอลลาเจน)  โปรดักคอลลาเจนตัวล่าสุด ที่ยอมเซย์เยส รับตำแหน่ง  Brand Ambassador  เป็นครั้งแรกของการนำเอา นวัตกรรมรางวัลระดับโลก Cell Synapse  (เซลล์ไซแนปส์)    ภายใต้ลิขสิทธิ์ สิทธิบัตรเฉพาะของ Thailand Science Park มาใช้ในวงการคอลลาเจน โดยที่มาของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ก็เริ่มมาจาก lifestyle ของตัวหนุ่มฟิล์มเอง ที่มองเห็นถึงปัญหาผิวที่ตัวเองต้องพบในชีวิตประจำวัน บวกกับอายุที่มากขึ้น เกิดปัญหาริ้วรอยและข้อกระดูกตามมา จึงทำให้หนุ่มฟิล์ม เกิดความคิดที่จะออกผลิตภัณฑ์มาสักตัว เพื่อมาแก้ปัญหาตรงจุดนี้ และอยากส่งต่อสิ่งดีๆกลับไปให้คนที่ฟิล์มรักทุกๆคน

ครั้งแรกของการนำเอา นวัตกรรมรางวัลระดับโลก Cell Synapse   (เซลล์ไซแนปส์)     ภายใต้ลิขสิทธิ์ สิทธิบัตรเฉพาะของ Thailand Science Park มาใช้ในวงการคอลลาเจน นี้ จะทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ แตกต่างจากสารสกัดธรรมดาทั่วๆไป โดยนวัตกรรม Cell Synapse Collagen นี้จะทำหน้าที่เหมือนรถขนส่งที่จะพาสารสกัดไปสู่ส่วนต่างๆของเซลล์ให้ได้รับประโยชน์มากที่สุด และเพิ่มการดูดซึมสารสกัดจากธรรมชาติและกระตุ้นการสื่อสารกันในระดับเซลล์ ทำให้เห็นผลชัดเจนที่สุดและใช้ระยะสั้นที่สุด

นวัตกรรม Cell Synapse  (เซลล์ไซแนปส์)  เป็น Technology ที่ต่อยอดมาจาก Technology Food Matrix ที่ได้คิดค้นโดย นักวิทยาศาสตร์ เจ้าของรางวัลโนเบลไพรซ์ (Nobel Prizel) แสดงให้เห็นที่การเชื่อมต่อกันของกระแสสัญญาณประสาท โดยสารสื่อประสาทที่เป็นตัวสำคัญในการทำงานของระบบต่างๆในร่างกายและสมอง Niitareen Premium Collagen  (นิตารีน คอลลาเจน)  มีความโดดเด่นตรงที่ใช้คอลลาเจนทั้งหมด 4 สายพันธุ์ ( DIPEPTIDE / TRIPEPTIDE / PEPTIDE CELLSYNAPSE /PEPTIDE DEEPSEA FISH ) เมื่อทำงานร่วมกันจะช่วยให้ทำงานได้ดีกว่า และเร็วกว่าคอลลาเจนตัวอื่นๆ  และยังมีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติเช่น เกล็ดปลาทะเลน้ำลึก พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง เสริมความแข็งแรงของกระดูกและข้อ มีดอกเก๊กฮวยม่วง มีสารยั้บยั้ง สารเร่งแก่ (ไกเคชั่น) สาเหตุของ ร่องรอยแห่งวัย อย่างมีประสิทธิภาพ ส้มสีเลือด ลดความหมองคล้ำจากแสงแดด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เชอรี่สีเขียว มีวิตามินซีสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกันมีส่วนช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ อีกด้วย เรียกได้ว่า ครบจบ ในตัวเดียว ที่สำคัญคือกินง่าย มีรสชาติเหมือนน้ำผลไม้ ขั้นตอนการกินเพียง 3 ขั้นตอน ฉีก ชง ดื่มได้ทันที

ซึ่งตอนนี้สินค้ามีในสต๊อกพร้อมจำหน่ายแล้ว สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่  ช่องทางการจัดจำหน่าย ของ Niitareen Facebook :  https://www.facebook.com/Niitareen • LINE ID : @niitareen • IG : niitareen.official •Web Site : http://www.niitareen.com/ • Shopee : https://seller.shopee.co.th/• หรือโทร Tel : 087-429-9615  #นิตารีน #นิตารีนคอลลาเจน #รีวิวนิตารีน #NIITAREEN #CELLSYNAPES #เซลล์ไซแนปส์

หน้าแรก » บันเทิง