วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 01:25 น.

บันเทิง

“มาสเตอร์เชฟ” สานฝัน 9 ผู้เข้าแข่งขัน ยิ้มหน้าบาน เปิด “กล่องปริศนา” เจอวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมล้นทะลัก

วันอาทิตย์ ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 13.30 น.

กลับมาสร้างความสนุกและความมันส์กันอีกครั้งสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 "(MasterChef Thailand Senson 4)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

กำลังเข้มข้นสุดๆเพราะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 9 คน ซึ่งแต่ละคนกว่าจะฝ่าด่านแต่ละโจทย์จาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช มาได้ไม่ธรรมดาเพราะทุกโจทย์ล้วนมีความยากและความท้าทาย

สัปดาห์นี้ทั้ง 9 คนยังคงต้องพิสูจน์ฝีมือเพื่อเอาตัวรอดจากโจทย์การแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box)กันอีกครั้ง แม้จะเคยผ่านประสบการณ์เปิดกล่องปริศนากันมาแล้ว แต่ทุกครั้งของการเปิดกล่องปริศนาทุกคนก็ยังเกิดอาการประม่าตื่นเต้นตลอด เมื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 คนเปิดกล่องปริศนาพร้อมเห็นวัตถุดิบข้างในถึงกับยิ้มหน้าบานเพราะวัตถุดิบในกล่องปริศนาล้วนเป็นของแพงขึ้นชื่อระดับโลก เรียกว่าเป็นของระดับพรีเมี่ยมที่ทุกคนปรารถนาและใฝ่ฝันอยากที่จะได้นำเอาวัตถุเหล่านี้มารังสรรค์เป็นอาหารเพราะในชีวิตจริงหลายคนแทบจะไม่เคยนำเอาวัตถุดิบแพงๆพวกนี้มาทำอาหารเลยสักครั้ง แต่ในความแพงของวัตถุดิบเหล่านี้ก็อาจจะเป็นดาบสองคมสำหรับทั้ง 9 คนก็ได้เพราะเป็นโจทย์ที่ถือว่าไม่ง่ายท้าทายความสามารถของทั้ง 9 คนอย่างมากกับการนำเอาวัตถุดิบพรีเมี่ยมทั้งหมดมาทำอาหารออกมาให้เป็นจานที่ดีที่สุด  งานนี้ทำเอาแต่ละคนถึงกับเครียดและกดดันสุดๆเพราะวัตถุดิบเลอค่าที่ทุกคนปรารถนาอาจจะเป็นดาบทิ่มแทงพวกเค้าก็ได้ แต่สุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดแล้วต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 " ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

 

หน้าแรก » บันเทิง