วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 12:02 น.

บันเทิง

"เซ้นต์ ศุภพงษ์" เผยบทใหม่ยูทูปเบอร์หน้าใสสังกัดOnline Stationในเครือทรู เปิดเบื้องหลังชีวิตหลากหลายไลฟ์สไตล์ผ่านช่อง“Saintsup TV”

วันอาทิตย์ ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 14.00 น.

ไม่ว่าบทบาทไหน ก็ใส่เต็มที่....เซ้นต์- ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา  หนุ่มหล่อหน้าใสมากความสามารถทั้งการร้อง และการแสดง ที่ล่าสุดรับบทหนุ่มนักปราบผีในซีรีส์Let’s Fight Ghost  คู่ไฟท์ไฝว์ผี ของค่ายTrue CJ ก็โดดเด่นเตะตาจนเข้าชิงรางวัลKAZZ AWARDS 2021  สาขานักแสดงชายยอดนิยม 2021 และ สาขาคู่ขวัญแห่งปี 2021 รวมถึงรางวัลMAYA AWARDS 2021  สาขาพระเอกดาวรุ่ง ขวัญใจมหาชน จากซีรีส์Let’s Fight Ghost  คู่ไฟท์ไฝว์ผีล่าสุดพร้อมเปิดบทบาทใหม่กับการเป็นยูทูปเบอร์ช่อง“Saintsup TV” สังกัดOnline Stationในเครือทรู​โดยผู้ติดตามว่า 120,000 คนเลยทีเดียว  

โดยช่องของหนุ่มคนนี้เน้นเอาใจแฟนคลับแบบสุดๆ ให้ได้ติดตามทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มเซ้นต์  ไม่ว่าจะเป็นการ VLOG เปิดคลังแสงของสะสมสุดรักสุดหวงอย่าง ไอรอนแมน และคอนเทนต์ล่าสุดที่สาวๆจะต้องหลงรัก กับการเข้าครัวโชว์ฝีมือการทำอาหาร สุดอลหม่านที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน   แถมยังแอบกระซิบมาอีกว่า อยากให้รอติดตามการทำ  Challenge ต่างๆจากหนุ่มเซ้นต์อีกด้วย 

ใครที่อยากอินและฟินไปกับหนุ่มหน้าใสพาใจละลายคนนี้ ห้ามพลาดกดติดตามกันได้ที่ http://bit.ly/OS_Sain  เพราะมีความสนุกมาให้ดูกันทุกสัปดาห์ งานนี้บอกได้เลยว่าได้ฟินกันทั่วหน้ากันเลยทีเดียว   

หน้าแรก » บันเทิง