วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 20:51 น.

บันเทิง

“สุสานคนเป็น” รีเทิร์น หลอนสนั่นจอพร้อมกัน 26 ส.ค.นี้

วันศุกร์ ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 14.43 น.

ช่อง 7HD ส่ง “สุสานคนเป็น”  ละครที่ประสบความสำเร็จในอดีต เรตติ้งสูงสุดอันดับ 1 ของปี 2557  ซึ่งได้ 12.5 โดยเฉลี่ย เป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุด 4 สัปดาห์ติดต่อกัน แถมตอนจบได้สูงถึง 17.1 มียอดผู้ชมกว่า 11.1 ล้านคน กลับมาลงจอ รีรันให้ได้ชมอีกครั้ง ช่วงก่อนข่าวภาคค่ำ ทุกวันจันทร์-ศุกร์

“สุสานคนเป็น” ละครดราม่า ลึกลับ  จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) บทประพันธ์ของ ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดง อนุวัฒน์ ถนอมรอด  นำแสดงโดย ยุ้ย- จีรนันท์  มะโนแจ่ม, จั๊กจั่น- อคัมย์ศิริ  สุวรรณศุข, เจมส์-เรืองศักดิ์  ลอยชูศักดิ์, อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ร่วมด้วย ต้อม-รัชนีกร พันธุ์มณี, สมชาย ศักดิกุล, นพพลพิทักษ์โล่พานิช, พรรัมภา สุขได้พึ่ง, ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ฯลฯ 

เรื่องราวของ ลั่นทม (ยุ้ย จีรนันท์) เจ้าของโรงงานทอผ้าและกิจการต่าง ๆ  มีฐานะดี หลังจากสามีเสียชีวิตไปแล้วเธอได้แต่งงานใหม่กับ ชีพ (เจมส์ เรืองศักดิ์)  ด้วยความรักและลุ่มหลง เธอจึงมอบหมายกิจการต่าง ๆ ให้เขาดูแล โดยไม่รู้เลยว่าชีพหวังสมบัติของเธอ และออกลายเจ้าชู้ ลั่นทมต้องเผชิญกับโรคประหลาดจนเกือบตายแต่ฟื้นมาได้อย่างปาฏิหาริย์ หลังจากวันนั้นลั่นทมก็มีความคิดที่จะสร้างสุสานของตนเองไว้ โดยปลูกเรือนไทยสวยงาม สั่งให้อุษา (แจมมี่ ปาณิชดา) หลานสาว ซึ่งมีคนรักเป็นตำรวจชื่อ ธารินทร์ (อ๊อฟ ชนะพล) ทราบว่าหากเธอตายให้นำศพมาไว้ที่สุสานที่สร้างขึ้น ในวันหนึ่งเธอประสบอุบัติเหตุ ร่างกายไม่มีบาดแผลฉกรรจ์แต่อย่างใด แต่เธอกลับไม่หายใจ ชีพนึกว่าเธอเสียชีวิต จึงคบคิดกับชู้ รสสุคนธ์ (จั๊กจั่นอคัมย์ศิริ)  รีบจัดงานศพ และต้องการเผาศพลั่นทมให้เร็วที่สุด แต่อุษา ไม่ปักใจเชื่อว่าน้าสาวจะสิ้นลมจริง ๆ  ติดตามบทสรุปของเรื่องราวนี้ได้ใน “สุสานคนเป็น”

โดย อ๊อฟ-ชนะพล ที่รับบท ธารินทร์ เผยถึงการกลับมาอีกครั้งของละคร สุสานคนเป็น ว่า “กำลังจะกลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกครั้งแล้วนะครับ  สำหรับละคร สุสานคนเป็น จำได้ว่าเมื่อปี 2557ที่ละครออกอากาศ แฟน ๆ ลุ้นกันมากว่าคุณนายลั่นทมจะเป็นยังไง จะตายยังไง แล้วผีคุณนายลั่นทมจะน่ากลัวขนาดไหน  หมั่นไส้รสสุคนธ์ คุณชีพ สงสารหมวดธารินทร์ คือเรียกว่า เสียงตอบรับดีมาก ๆ สำหรับใครที่เป็นแฟนละครสุสานคนเป็น ห้ามพลาดเลยนะครับ เพราะเราจะนำกลับมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ส่วนใครที่ตอนนั้นไม่ได้ดู คราวนี้มาติดตามกันรับรองว่าสนุกทุกตอนจริง ๆ ครับ” 

 ติดตามชม “สุสานคนเป็น” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. เสนอเป็นตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หน้าแรก » บันเทิง