วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 21:34 น.

บันเทิง

GOODTIME 88.5 ชวนร่วมสนุก รับของรางวัลส่งถึงบ้าน

วันอาทิตย์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564, 11.30 น.

GOODTIME RADIO 88.5 คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด Goodtime ชวนคุณมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “GOODTIME WITH GOOD FRIENDS ช่วงเวลาดี ๆ กับเพื่อนคนพิเศษเช่นคุณ” ลุ้นรับของรางวัลจากใจ Goodtime Radio ได้แก่ กระบอกน้ำคริสตัล (Crystal), ร่มฟรุตตี้กันฝนกันแสงยูวี (UV) และ ตุ๊กตาผ้าห่ม 2 in 1 (ทู อิน วัน) ทั้งหมดนี้มอบให้ฟรีสำหรับผู้ฟัง GOODTIME โดยเฉพาะ

คุณผู้ฟังสามารถร่วมกิจกรรมช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ได้ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกช่วงดีเจ โดย “ขอ 1 เพลงที่ชอบฟังในช่วงเวลาดี ๆ” พร้อมบอก “เหตุผลสั้นๆ ที่โดนใจ” เหตุผลที่โดนใจจะได้รับของรางวัลไปเลย ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ทาง Facebook Fanpage : Goodtime Radio หรือที่เบอร์ 02-760-5755 ตั้งแต่วันนี้ – สิ้นเดือนกันยายนนี้ ที่ GOODTIME RADIO…MAXIMUM HITS MUSIC STATION รวมเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะ ตลอดวัน คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด พร้อมเหล่าดีเจ Goodtime ที่อยู่เป็นเพื่อนคุณผู้ฟังทุกวันทุกช่วงเวลา 

ติดตามฟัง GOODTIME RADIO ได้ทางวิทยุ ออกอากาศพร้อมกัน4 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5 / เชียงใหม่ ที่ FM 88 / สงขลา ที่ FM 94.5 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104  ฟัง Online ได้พร้อมกันทั่วโลกที่www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง