วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:11 น.

บันเทิง

ชาวเน็ตกรี๊ดแรง “วิว วรรณรท” สวย เท่ บาดใจ เตรียมขึ้นแท่น “ราชินีนักบู๊ 2022”

วันอาทิตย์ ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 14.00 น.

ตำแหน่งราชีนีนักบู๊แห่งปี 2022 คงต้องเตรียมยกให้ นางเอกสาว “วิว-วรรณรท สนธิไชย” จากในละครโรแมนติก คอมเมดี้ “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ช่องวัน31 ซะแล้ว เพราะสาววิวเล่นลุยฉากแอ็คชั่นเอง บู๊จริง เจ็บจริง แทบไม่พึ่งแสตนด์อิน ทำเอาแฟนละครสุดทึ่ง เพราะหลังจากออกอากาศไปเพียง 2 ตอน ชาวเน็ต แห่ชื่นชม มาดบู๊สวย เท่ ของสาววิว ว่า...มีความโซหลัว บาดใจสุดๆ

“ขอบคุณทุกเสียงชื่นชม ที่เห็นในความพยายามของวิว เป็นกำลังใจที่ดีเลยค่ะ บท ‘สารภี’ เป็นสตั๊นท์สาวสู้ชีวิต เพราะปัญหาหนี้สิน เลยต้องมาเป็นบอดี้การ์ด ปกป้อง เทวัญ (เคน ภูภูมิ) เรื่องนี้ถือว่าพลิกภาพการแสดงของวิวเลย เป็นโหมดการบู๊ที่หนักที่สุดในชีวิต เล่นจริง เจ็บจริง ด้วยสกิลการบู๊ของวิวคือศูนย์ เลยต้องเรียนแอ็คชั่นคลาสกับสตั๊นท์มืออาชีพ 2 เดือน ทำให้รู้ว่า การชกต้องใส่แรงจากไหล่ออกไป ให้ดูแข็งแรง ไม่ใช่เหวี่ยงๆ ไป วิวอยากให้คนดูเห็นว่า เราเป็นสตั๊นท์จริงๆ ไม่ใช่นักแสดงที่มาเล่นบทนี้ ซึ่งในกองจะมีสตั๊นท์ตัวจริงที่มาเล่นแทน ในฉากที่ต้องใช้ความเป็นมืออาชีพ แต่ถ้าฉากไหน พอฟัดพอเหวี่ยง วิวก็เล่นเอง ประมาณ 70-80% บางทีพี่สตั๊นท์มารอ ไม่ได้เข้าฉากก็มี (หัวเราะ) นอกจากบู๊ ก็เรียนยิงปืน ยูโด ขับเรือหางยาว รับรองว่า จะได้เห็นวิวและเคนในบทที่แปลกใหม่ มีครบบู๊ แอ็คชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ค่ะ”

มาเอาใจช่วย “สารภี” บอดี้การ์ดสาวสุดสตรอง กับภารกิจที่ต้องเสี่ยงตายด้วยชีวิต เพื่อปกป้อง “เทวัญ” ประธานบริษัทที่รายล้อมไปด้วยศัตรู จะหนักหน่วง และมุ้งมิ้งแค่ไหน ตามลุ้นได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่องวัน31  

 

หน้าแรก » บันเทิง