วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:11 น.

บันเทิง

‘เชนไดร้ท์’ ลุยกิจกรรมต่อเนื่อง ส่งมอบความห่วงใยสู่ชุมชน สานต่อโครงการ #ส่งต่อเชนไดร้ท์ช่วยคนไทยไร้ยุง

วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 19.22 น.

ด้วยเพราะการตระหนักถึงความสำคัญด้านสุขภาพของผู้บริโภคมาโดยตลอด และในฐานะที่ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ผู้นำผลิตภัณฑ์ในการกำจัดแมลงแบรนด์ ‘เชนไดร้ท์’ (Chaindrite) จึงได้คำนึงถึงปัญหาของคนไทยที่เกิดจากโรคไข้เลือดออกโดยมีพาหะนำโรคคือยุง อันเป็นที่มาของแคมเปญต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมาตลอดระยะเวลายาวนาน รวมถึงโครงการเพื่อสังคมผ่านแคมเปญ ‘ส่งต่อเชนไดร้ท์ช่วยคนไทยไร้ยุง’ ซึ่งเป็นโครงการที่ต้องการช่วยเหลือและลดปัญหาไข้เลือดออกให้กับแหล่งชุมชน เพื่อสอดคล้องกับกลยุทธ์ 3 แกนหลัก ‘Safety - Wellness – Care’ ที่เน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค

โดยแคมเปญ ‘ส่งต่อเชนไดร้ท์ช่วยคนไทยไร้ยุง’ ในครั้งนี้เป็นการต่อยอดมาจากการการศึกษารวบรวมข้อมูลจนเกิดการรับรู้ปัญหาด้านสุขภาพที่ผู้บริโภคได้รับจากยุง ซึ่งเป็นพาหะนำโรคไข้เลือดออก ตลอดจนปัญหาจากแมลงและสัตว์รบกวนที่ไม่ถูกสุขลักษณะและส่งผลกระทบต่อชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะในแหล่งชุมชน เพื่อสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งให้สังคมไทยไร้ยุง และลดปัญหาไข้เลือดออกให้กับแหล่งชุมชน แคมเปญ #ส่งต่อเชนไดร้ท์ช่วยคนไทยไร้ยุง จึงต่อเนื่องมาจากคนไทยที่ร่วมกันแคร์ชุมชน และสิ่งแวดล้อม โดยได้ร่วมแชร์กิจกรรมกว่า 2,400 แชร์ ซึ่ง#Chaindrite ได้ทำการมอบ ‘เชนไดร้ท์ สูตรกำจัดยุงและแมลงบิน กระป๋องสีเหลือง’ ขนาด 600 ml. จำนวน 2,400 กระป๋อง ให้กับชุมชนคลองเตย เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนนี้ มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาทโดยมี โดยมีนางสุธาทิพย์ สนเอี่ยม รองปลัด กทม. เป็นตัวแทนรับมอบ

บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC เปิดเผยว่า “แคมเปญ ‘ส่งต่อเชนไดร้ท์ช่วยคนไทยไร้ยุง’ ในครั้งนี้ได้รับความสนใจและร่วมไม้ร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคที่ต้องการส่งต่อความห่วงใยให้กันและกันโดยมี ‘เชนไดร้ท์’ เป็นตัวเชื่อมต่อความห่วงใยในครั้งนี้ ซึ่งกิจกรรมนี้น่าพอใจเป็นอย่างมาก และตอบโจทย์กับสิ่งที่เราตระหนักในฐานะของผู้เชี่ยวชาญในการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวน โดยเฉพาะการกำจัดและป้องกันยุง ซึ่งเป็นปัญหารบกวนผู้บริโภคที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ และเพื่อตอกย้ำว่าเชนไดร้ท์เน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค และแคมเปญนี้เป็นโครงการที่ต้องการช่วยเหลือและลดปัญหาไข้เลือดออกให้กับแหล่งชุมชน เพื่อสอดคล้องกับกลยุทธ์ 3 แกนหลัก ‘Safety - Wellness – Care’ ที่เน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค ครั้งนี้เราจึงชวน ‘หมาก-ปริญ สุภารัตน์’ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ส่งมอบ ‘เชนไดร้ท์ สูตรกำจัดยุงและแมลงบิน กระป๋องสีเหลือง’ ขนาด 600 ml. จำนวน 2,400 กระป๋อง รวมถึงยาจุดกันยุงเชนไดร้ท์ และผลิตภัณฑ์กับดักแมลงสาบ จิ้งจก แมงมุม ให้กับชุมชนคลองเตย รวมกว่า 2 แสนบาท ที่ได้จากการร่วมแชร์กิจกรรมของคนไทยกว่า 2,400 แชร์ ในแคมเปญ ‘ส่งต่อเชนไดร้ท์ช่วยคนไทยไร้ยุง’ ซึ่งเป็นการตอบทุกโจทย์ ทั้งความตั้งใจของเชนไดร้ท์ และความต้องการของผู้บริโภคไปด้วยกัน”

ร่วมติดตามแคมเปญดี ๆ จาก ‘เชนไดร้ท์’ พร้อมทั้งข่าวสารและรายละเอียดต่าง ๆ ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียhttps://www.facebook.com/chaindritethai

#Chaindrite #ส่งต่อเชนไดร้ท์ช่วยคนไทยไร้ยุง #เชนไดร้ท์กระป๋องเหลือง

 

หน้าแรก » บันเทิง