วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 17:02 น.

บันเทิง

4 KINGS2 ทะลุเป้า ฉลองรายได้ 240 ล้าน ร่วมบริจาคเงิน มูลนิธิเด็กอ่อนฯ คืนกำไรสู่สังคม

วันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567, 13.30 น.

บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จํากัด ค่ายหนังคุณภาพที่ผลิตผลงานอย่างต่อเนื่องกับหนังไทยล่าสุด 4 Kings2 โดยได้ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด ดำเนินงานวางแผนด้านสื่อสารการตลาด และจำหน่ายภาพยนตร์

แทนไท ณรงค์กูล ประธานกรรมการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด พร้อมด้วย กนกวรรณ วัชระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด จัดกิจกรรมตอบแทนสังคม หลังจาก 4 Kings2 ทำรายได้ทะลุ 240 ล้านบาท ด้วยการจัดฉาย 4 Kings2 รอบการกุศล พร้อมนำคณะผู้บริหาร และ พันธมิตร ร่วมบุญในครั้งนี้ อาทิ ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด, ณัฐกฤตา กุลสิริธนกร กรรมการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงภาพยนตร์ที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567

แทนไท ณรงค์กูล ประธานกรรมการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด กล่าวว่าถือเป็นการฉลองความสำเร็จในภาพยนตร์ 4 Kings2 ด้วยรายได้ 240 ล้านบาท เราจึงมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ (สำนักงานคลองเตย) เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ซึ่งมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ให้การดูแลเด็ก ๆ อายุ 3 เดือน – 5 ขวบ ที่มาจากครอบครัวฐานะยากจน และกลุ่มเปราะบางจากปัญหาต่าง ๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็ก ๆ ให้ได้รับโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสมทั้งทางร่างกาย และจิตใจ โดยมี ศีลดา รังสิตกรรพุม ผู้จัดการมูลนิธิฯ และ ลัดดา ทองแสงแก้ว รองผู้จัดการมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ

กนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด กล่าวเสริมว่า ภาพยนตร์ 4 Kings 2 ได้มีการถ่ายทำที่ชุมชนคลองเตย สะท้อนให้เห็นชีวิตของคนในชุมชนที่ยังขาดโอกาสต่าง ๆ ทำให้บริษัทฯ ต้องการเข้ามาเติมเต็ม และส่งมอบความสุขให้กับเด็ก ๆ เหล่านี้ โดยเป็นนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการตอบแทนคืนสู่สังคม ซึ่งเป็นหลักปฏิบัติสำคัญในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้องค์กรเติบโตอย่างสมดุลสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคมอย่างยั่งยืน

 ติดตามกิจกรรม และ ข่าวสาร ภาพยนตร์ 4 Kings2 ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure 

#4Kingอาชีวะยุค90 #4Kings2 #กูมาเยือน #เดือดกว่าที่เคยเจอ #1990ขีดสุดของความบ้า

#NeramitnungFilm #เนรมิตรหนังฟิล์ม #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา #ฉายแสงแอดเวนเจอร์

หน้าแรก » บันเทิง