วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 15:34 น.

บันเทิง

"กลัฟ-กองทัพ-ไมค์กี้" เผยเหตุการณ์ที่ทำให้อายที่สุดในชีวิต ?

วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567, 19.31 น.

ว้าวซ่ามาก! เมื่อ 3 นักแสดงจาก "สุภาพบุรุษจุฑาเทพรุ่น 2" กลัฟ คณาวุฒิ , ไมค์กี้ ปณิธาน , กองทัพ พีค มาขึ้นรถโชว์เสียงละมุนสดใสที่สะกดใจละลายไปทั้งคันรถ เผยความลับถ้ามีคนรักจะเป็นแฟนแบบไหนกันนะ? พร้อมเล่าเหตุการณ์อายที่สุดในชีวิต ในรายการ "วอดอวอแว"

ปกติร้องเพลงกันบนรถไหม ฟังเพลงแบบไหนกัน ?

กองทัพ พีค : ชอบร้องครับ ผมจะฟังทั้งหมดเลย มีช่วงหนึ่งฟังเพลงอินเดียก็มี หรือพวก K-POP เกาหลี อย่างวง BTS หรือ NCT ก็มี ชอบหลายคนมาก ดูเพื่อให้เป็นแรงบันดาลใจ

กลัฟ คณาวุฒิ : เอาจริงๆ ส่วนใหญ่ปกติผมจะชอบฟังเพลงแร็พมากกว่า ถ้าสากลก็จะเป็นพวก ทราวิส สก็อตต์ , เดรค

ไมค์กี้ ปณิธาน : ผมจะฟังเป็นเพลงสมัยก่อน ยุคก่อนเลยครับอย่าง คาร์เพนเตอร์ เพราะพ่อแม่ฟังด้วย

ไมค์กี้เคยคิดจะออกอัลบั้มบ้างไหม ?

ไมค์กี้ : ตอนนี้ยังครับ แต่ก็ไม่แน่ๆ (หัวเราะ)

ถ้ามีแฟนคิดว่าตัวเองจะเป็นแฟนแบบไหน ?

ไมค์กี้ ปณิธาน : อาจจะน่ารำคาญ (หัวเราะ) เป็นคนที่ขี้เล่นอาจจะจุกจิกๆ อยู่ไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ ชอบทำกิจกรรมอะไรแบบนี้ ผมว่าแฟนผมน่าจะเหนื่อยครับ

กลัฟ คณาวุฒิ : ผมน่าจะนิ่งๆ เพราะไม่ใช่คนโรแมนติกหรือว่าชอบแสดงออกอะไรมากเท่าไหร่ แต่ว่าผมเป็นคนติดสกินชิพ แบบนั่งกินข้าวก็มีจับแขนอะไรแบบนี้

กองทัพ พีค : ถ้าสนิทกันก็จะอ้อนๆ หน่อยครับ เป็นสายอ้อน

ถ้าต้องนึกถึง 1 เหตุการณ์อายที่สุดในชีวิต ?

กลัฟ คณาวุฒิ : ตอนนี้ประมาณ ป.3 พอดีตอนเลิกเรียนผมปวดอึ ก็รีบเก็บของเก็บอะไรเพราะว่าไม่ไหวแล้ว สรุปไม่ทันครับก็เลยขี้แตกในห้องน้ำใส่กางเกง (หัวเราะ) ด้วยความที่เด็กก็ไม่รู้จะทำยังไง เราก็ถอดกางเกงในแล้วก็ล้าง แล้วก็ถือกางเกงในตัวนั้น ไปนั่งในโรงอาหารรอแม่มารับ (หัวเราะ) เพราะไม่รู้ว่าจะเอากางเกงในตัวนี้ไปไว้ไหนดีด้วยความที่เด็กด้วยครับ

ไมค์กี้ ปณิธาน : ตอนนั้นช่วง ม.ปลาย เรียน รด. ครับ ผมไปเข้าค่ายแล้วก็ผมไปอาบน้ำแล้วก็ทำกางเกงร่วงลงไปในท่อน้ำ ก็เลยไปยืมกางเกงนอนเพื่อนมาใส่ แล้วก็นอนหลับไปในถุงนอนของผม ปรากฏว่าผมตื่นมาแล้วผมฉี่แตก เพราะผมฝันว่าเข้าห้องน้ำ แล้วมันเป็นกางเกงเพื่อนไม่ใช่กางเกงผม คือเข้าปิดไฟหมดแล้วคือถ้าใครตื่นจะโดนทำโทษ ผมก็เลยต้องพยายามเปลี่ยนกางเกงในถุงนอน (หัวเราะ) แล้วก็ต้องเอากางเกงที่เปียกชุ่มนั้นเก็บไว้ แล้วไปบอกเพื่อนว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเอาไปซักให้เอง แต่เพื่อนก็ยังจะคะยั้นคะยอเอาคืนให้ได้ เราก็บอกไม่เป็นไรๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้นะเพื่อนคนนั้น เพราะเราเก็บกลับบ้านไปซักแล้วค่อยมาคืนเพื่อน

กองทัพ พีค : จะคล้ายๆ พี่กลัฟเลย ตอนนั้นอยู่ ม.2 แล้วเป็นวันที่สอบ เราก็ทำข้อสอบไปได้สักพักหนึ่ง เวลาปวดท้องเหงื่อมันจะออกก็รู้สึกมันไม่ใช่ละ เลยขออนุญาติครูไปเข้าห้องน้ำ เขาก็บอกว่าอีกนิดเดียวขอเวลาอีก 10 นาทีจะเสร็จแล้ว ฮึบ! ได้ไหม สักพักเหงื่อเริ่มไหลพราก มันเริ่มวูบๆ ไม่ไหวแล้ว ก็เลยบอกครูครับขอร้องละไม่ไหวแล้ว ครูก็บอกโอเคไปๆๆ แต่ระหว่างที่เดินไปความรู้สึกมันเหมือนก้าวขาไม่ออกแล้ว สักพักแล้วมันก็ไหลออกมาหมดเลย (หัวเราะ) เราก็เดินจนถึงห้องน้ำ แล้วมันเป็นกางเกงในตัวโปรดด้วย เราก็ลองล้างเองอะไรเองแล้ว ก็รู้สึกว่ากางเกงในตัวนี้ทิ้งไม่ได้ ก็เลยขอครูห่อถุงกลับมาบ้าน

สามารถติดตาม วอดอวอแว ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody, Youtube: Woody วันอังคาร เวลา 19.00 น.

 

คลิกชมย้อนหลัง :  https://www.youtube.com/watch?v=CVzHS5eWFeE&ab_channel=WOODY

หน้าแรก » บันเทิง