วันอังคาร ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 09:39 น.

บันเทิง

มดขึ้น! “ไม้-นาตาลี” สวีทหวานบนเตียง

วันพุธ ที่ 06 ธันวาคม พ.ศ. 2560, 16.00 น.

มดขึ้น! “ไม้-นาตาลี” สวีทหวานบนเตียง

 

 

โอ้ย!!! ฟินอีกแล้ว ฟินอีกแล้วจ้า สำหรับใครที่รอให้พระ-นางเค้าสวีทหวานกันเชิญมาทางนี้เลย ทั้งวิน รับบทโดย ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ และ เล็ก รับบทโดย นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ เค้ามาโชว์หวานมดขึ้นให้ชมกันใน "รักร้าย" ผลิตโดย บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด

 

 

เมื่อวิน(ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ) อยากแกล้งเล็ก(นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ ) เลยแกล้งนอนหมดสติอยู่ พอเล็กเข้ามาเห็นก็คิดว่าวินเป็นอะไร เรียกเท่าไรก็ไม่ยอมตื่น เล็กใจคอไม่ดี แต่จู่ๆวินก็ลืมตาพยายามลุก เล็กช่วยพยุงไปนอนที่เตียงและอังหน้าผากวิน ซักพักวินคว้าตัวเล็กมากอด พอเล็กรู้ว่าวินแกล้งก็ไม่ยอม ดันตัววินออก วินก็รั้งตัวเล็กกอดอยู่อย่างนั้น 

 

 

ใครรอฉากนี้บอกได้คำเดียวว่าฟิน!! แน่นอน เบื้องหลักการถ่ายทำฉากนี้ทั้งคู่ก็ไม่ต้องใช้สมาธิมากมายเพราะเป็นฉากกุ๊กกิ๊ก หยอกล้อเล่นกันไปมา แต่ดูท่าแล้วทั้งคู่จะมีแอบเขินกันอยู่บ้าง เพราะปกติทั้งคู่ต้องเถียง ต้องต่อปากต่อคำใส่กัน ไม่ค่อยมีมุมสวีทหวานสักเท่าไร พอผู้กำกับ     "อนุวัฒน์ ถนอมรอด" สั่งแอคชั่น ทั้งคู่ก็เต็มที่ไม่มีติดขัดเลย จะมีก็พี่ไม้ของเรานี่แหละ กอดนาตาลีแรงไปหน่อย ทำเอานาตาลีแอบหายใจไม่ออก แต่รวมๆแล้วก็ผ่านไปด้วยดี ไม้-นาตาลี ขอสู้ตายเพื่อนำฉากหวานๆฟินๆ ที่ไม่ค่อยจะมีมาให้แฟนๆที่รอคอยได้รับชมกันจ้า

 

 

พี่วินกับน้องเล็กจะหวานกันไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ จะมีใครมาเป็นอุปสรรคขัดขวางมั้ย เป็นกำลังให้ทั้งคู่ได้ใน "รักร้าย" วันศุกร์ที่ 8 ธ.ค. เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3 HD

 

 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง

Top 5 ข่าวบันเทิง