วันอังคาร ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 09:47 น.

บันเทิง

"สตางค์" ปลื้ม "รักร้าย" เรตติ้งดี มีเซอร์ไพรส์ยันจบ

วันอังคาร ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560, 12.30 น.

"สตางค์" ปลื้ม "รักร้าย" เรตติ้งดี

มีเซอร์ไพรส์ยันจบ

 

 

เป็นละครที่มีกระแสแรงจริงๆ สำหรับละครเรื่อง "รักร้าย" ของผู้จัดฯไฟแรง สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ผลิตโดย บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ทางช่อง 3 บอกเลยว่ารักร้ายทำเรตติ้งดีเกินคาด ทำเอาผู้จัดฯ ปลื้มปริ่ม แถมแอบเผยมีเซอร์ไพรส์จนจบ 

 

 

โดยบอสสาว กล่าวว่า "ดีใจค่ะ ที่รักร้ายได้การตอบรับดีอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ เพราะเรื่องนี้พี่นุ(อนุวัฒน์ ถนอมรอด) ผู้กำกับ ได้เลือกโลเคชั่น ฉากสวยๆ มาให้แฟนๆได้ชมกันทั้งที่ไร่กาแฟดอยช้าง จ. เชียงราย ,จ.สระบุรี, จ.ราชบุรี ,เขาใหญ่ และอีกหลายที่ บอกเลยว่าเราคัดสรรแต่สิ่งดีๆ มานำเสนอแฟนๆละครกันเลยค่ะ รวมถึงนักแสดงทั้ง ไม้(วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) ที่เรื่องนี้เล่นได้ถึงอารมณ์มาก ทำเอาคนแอบเกลียดไปเลย แต่ตอนนี้ก็น่าจะเลิกเกลียดพระเอกกันแล้ว เพราะตามง้อนางเอกอยู่ นาตาลี(ปณาลี วรุณวงศ์) น้องก็เล่นได้เก่งค่ะ นี่เป็นเรื่องที่สองของนาตาลี เรียกได้ว่ามีพัฒนาการขึ้นเยอะเลย ยิ่งฉากร้องไห้ไม่ต้องห่วงนาตาลีเอาอยู่ค่ะ แคท(ตฤณญา มอร์สัน) อย่างตัวลาลิตเป็นตัวละครที่มีหลายมิติมาก แคทเล่นได้ถึงมากค่ะ ทั้งสีหน้าแววจาและอารมณ์

 

 

“และบทสรุปของตัวละครลาลิตอยากให้คนดูติดตามว่าจะเป็นอย่างไร รับรองคาดไม่ถึงแน่นอนค่ะ ส่วนพี่ไอซ์(อภิษฎา เครือคงคา) รับบทเป็นโสภิดา ตัวโสภิดาก็มีอะไรให้น่าติดตามมากเหมือนกัน เพราะตัวละครตัวนี้เป็นตัวที่นำทุกคนไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดต่างๆ และยิ่งช่วงหลังๆ โสภิดามีความร้ายเพิ่มมากขึ้น และจะร้ายมากขึ้นๆไปอีกค่ะ แต่บอกเลยว่าจุดจบของโสภิดาคนดูเดาไม่ถูกอีกเช่นกันค่ะ อยากให้ไปติดตามกันนะคะ ส่วนนักแสดงท่านอื่นทั้ง ,เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส,น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์,และ อีกมากมาย ทุกคนต่างตั้งใจกับละครเรื่องนี้กันสุดๆ   กระแสโซเชียลก็ชมว่า บทก็สนุกไม่จำเจ ไม่น่าเบื่อ เรื่องราวพลิกไปมาน่าติดตาม อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามละครเรื่องรักร้ายจนจบนะคะ รับรองสนุกและมีเซอร์ไพรส์แบบที่คาดไม่ถึงให้ชมกันอย่างแน่นอนค่ะ"

 

 

บทสรุปของตัวละครทุกตัว จะเป็นไปในทิศทางไหน วินจะสมหวังกับเล็กหรือไม่ ลาลิตจะจัดการกับตัวเองต่อไปอย่างไร อยากรู้ต้องติดตามชมใน "รักร้าย" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3 HD 

หน้าแรก » บันเทิง

Top 5 ข่าวบันเทิง