วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 09:05 น.

ประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันสุดแจ๋ว”

วันจันทร์ ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 15.29 น.

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันสุดแจ๋ว”

 
 
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything : เพราะความสุขคือทุกอย่าง” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย แตกต่างด้วยนวัตกรรม และสามารถส่งมอบความสุขในทุกด้าน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มและทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันสุดแจ๋ว” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกคัดสรรมาเพื่อดูแล และสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้ช่วยคนเก่งในบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้าน คนสวน คนขับรถ พี่เลี้ยงเด็ก หรือคนงานอื่นๆ ในบ้าน
 
ทั้งนี้ “ประกันสุดแจ๋ว” เป็นแบบประกันภัยกลุ่ม ที่นายจ้าง (ผู้ถือกรมธรรม์) จัดทำให้กับผู้ช่วยคนเก่งในบ้าน (ผู้เอาประกันภัย) โดยสามารถเลือกได้ระหว่างความคุ้มครองสุขภาพที่มอบค่าชดเชยรายได้เมื่อนอนโรงพยาบาล (สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพกลุ่ม สภก.(ค่ารักษาพยาบาลรายวัน)) หรือสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพค่ารักษาพยาบาลเมื่อนอนโรงพยาบาล (การประกันภัยสุขภาพกลุ่มภาคสมัครใจ แบบแยกค่าใช้จ่าย) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย สามารถใช้บัตรประกันสุขภาพแสดงสิทธิ์เพื่อเข้ารับการรักษาได้ตามสิทธิ์ทันที ณ สถานพยาบาลในเครือข่าย พร้อมสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) เพิ่มได้สูงสุด 1,000 บาทต่อครั้งต่อวัน  หรือประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม
 
นอกจากนี้ “ประกันสุดแจ๋ว” ยังโดดเด่นด้วยการไม่จำกัดผู้เอาประกันภัยที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น หากผู้ช่วยคนเก่งในบ้านของคุณเป็นคนต่างด้าวที่ได้รับอนุญาตให้ทำงานในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายก็สามารถสมัครเป็นผู้เอาประกันภัยได้เช่นกัน สำหรับผู้ที่สนใจ “ประกันสุดแจ๋ว” เพียงมีผู้ช่วยคนเก่ง (ผู้เอาประกันภัย) ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป ก็สามารถทำได้ เบี้ยประกันภัยแจ๋วๆ เริ่มต้นเพียง 390 บาทต่อปี*
 
“ประกันสุดแจ๋ว ที่เราได้นำมาเปิดตัวครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการคัดสรรขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์เรื่องการหาสวัสดิการที่สามารถดูแลผู้ช่วยคนเก่งที่ทำหน้าที่ต่างๆ ภายในบ้าน ในยามเจ็บป่วย ซึ่งมีให้เลือกตามความต้องการและตามไลฟ์สไตล์ ทั้งแบบที่ดูแลเรื่องของค่าชดเชยรายได้ หรือดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล ในกรณีที่ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล และยังสามารถซี้อความคุ้มครองอื่นๆ เพิ่มเติมได้ ซึ่งนับเป็นการมอบความสุขและความอุ่นใจให้กับตัวคุณและผู้ช่วยคนเก่งของคุณได้เป็นอย่างดี” นายสาระ กล่าว