วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:05 น.

ประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ “ประกันปีชง”

วันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563, 11.44 น.

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ “ประกันปีชง”

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง โดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “ประกันปีชง”  ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความเชื่อส่วนบุคคลเกี่ยวกับเรื่องดวงโดยเฉพาะ  โดยได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพนำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมจับมือพันธมิตรชั้นนำอย่าง a ดวง (อะ-ดวง) และ Shopee (ช้อปปี้) ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับผู้ที่เกิดในปีชง ไม่ว่าจะเป็น ปีมะเมีย (ปีม้า) ที่ชงตรง หรือ คนที่เกิดปีที่ชงร่วมอย่าง ปีระกา (ปีไก่) ปีเถาะ (ปีกระต่าย) ปีชวด (ปีหนู) เพราะอยากให้ทุกคนได้เปลี่ยนปีชง...เป็นปีชิล  หรือแม้แต่ลูกค้าที่ไม่ได้เกิดปีชงก็สามารถ  สร้างความอุ่นใจให้กับตนเองได้มากขึ้นกว่าเดิม เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.ประกันปีชง.com

 

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปที่ www.ประกันปีชง.com ลูกค้าจะสามารถเช็คดวงปี 2563 จาก a ดวง (อะ-ดวง) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มให้บริการดูดวงจากนักพยากรณ์มืออาชีพในรูปแบบ PGC (Professionally-Generated Content) มานำเสนอคำพยากรณ์และสรุปคำทำนาย โดยมีเมืองไทยประกันชีวิตแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่เหมาะสม หากคุณเป็นคนที่เกิดปีชง และรับสิทธิพิเศษในการรับของเสริมดวงการ์ดทองเทพไฉ่ซิงเอี้ย (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ) หรือรับโปรโมโค้ด 59 เหรียญ เพื่อดูดวง จาก a ดวง พร้อมรับสิทธิ์ร่วมทริปเสริมดวงสุดพิเศษที่วัดเล่งเน่ยยี่  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ a ดวงกำหนด และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด) เมื่อซื้อแบบประกันตามที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.muangthai.co.th  แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ Shopee  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

           

โดยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่เมืองไทยประกันชีวิตได้คัดสรรมาเพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ประกอบด้วย ประกันคุ้มครองหายห่วง 2563 คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ รวมถึงโรคร้ายแรง(1) เจ็บป่วยต่างแดนก็ดูแลทั่วโลกด้วยบริการ MTL Global Connect(2) พร้อมรับสิทธิในการลดหย่อนภาษี(3) ประกันสิริมงคล คุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล(4) ประกันแคล้วคลาด(5) สำหรับสาวออฟฟิศปีชง ที่คุ้มครองทั้งชีวิตและค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ พร้อมรับเงินชดเชยรายได้(6)  และประกันชิลชิล(5) เพื่อสาวออฟฟิศที่ดวงชงโดยเฉพาะ พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุ

 

“จากการสำรวจความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราพบข้อมูลที่น่าสนใจว่า วิถีชีวิตของคนไทยกลุ่มหนึ่งมีความผูกพันกับความเชื่อในการพยากรณ์ และยึดถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต และหลายครั้งที่ได้รับคำพยากรณ์ที่ไม่ได้คาดคิด หลายคนก็มักจะเกิดความกังวลใจ ไม่สบายใจ บริษัทฯ จึงได้มุ่งมั่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ และเห็นว่า แท้จริงแล้ว ประกันสามารถเข้าไปตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าวได้ ในการเสริมสร้างความอุ่นใจ เพราะนอกเหนือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ในวันที่คุณเดือดร้อน การมีประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยบรรเทาภาระและสร้างความสบายใจให้กับคุณได้”

 

 

นอกจากนี้ ในส่วนของ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมสนุกๆ ของแคมเปญ “ประกันปีชง” บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เริ่มต้นด้วยกิจกรรมเอาใจสายมู ไลฟ์สด กับ a ดวง (อะ-ดวง) ที่จะมาร่วมพูดคุย เผยคำทำนายและแนะนำเคล็ด­ลับเสริมดวงปี 2563 พร้อมผู้ชมไลฟ์มีสิทธิ์ดูดวงกันสดๆ ได้ใน Shopee Live เวลา 6 โมงเย็น ถึง 1 ทุ่ม ในวันที่ 15 และ 22 ม.ค. 2563  พร้อมไปสนุกกันต่อกับเกมส์ Shopee Slice ในธีมพิชิตปีชง ได้ด้วยปลายนิ้ว ลุ้นรับ Shopee Coins ไปช้อปกันต่อ ร่วมสนุกกันได้ในวันที่ 14 – 16 ม.ค. 2563

 

ทั้งนี้ผู้ที่เกิดในปีชงและอยาก #เปลี่ยนปีชงเป็นปีชิล สามารถเข้าไปเช็กดวงจาก a ดวง หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ประกันปีชง.com หรือ Shopee ได้ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. – 29 ก.พ. 2563 และสามารถเข้าถึงร้านค้าออฟฟิศเชียล “Muang Thai Life Official” ได้โดยสามารถดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th/muangthailife