ไอที
ทรู ย้ำภาพผู้นำงานบริการลูกค้า คว้ารางวัล The Best Contact Center Awards 2025 มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
วันพฤหัสบดี ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2568, 08.50 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ทรู ย้ำภาพผู้นำงานบริการลูกค้า คว้ารางวัล The Best Contact Center Awards 2025 มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้าเป็ นศูนย์กลาง
บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย ดร.นพสรัญ ถือธงชัย แม่ทัพใหญ่ของ Contact Center (Head of Contact Center) พร้อมด้วยผู้บริหารและทีมงานทรู Contact Center คว้ารางวัลความเป็นเลิศทั้ งในระดับองค์กรและบุคคลจากเวที “The Best Contact Center Awards 2025” ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็ นปีที่ 9 โดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริ การทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA) ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทรู คอร์ปอเรชั่น ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่ องในการยกระดับประสบการณ์ของลู กค้า จึงมุ่งพัฒนาศักยภาพพนักงานให้ มีความเชี่ ยวชาญในการตอบคำถามได้อย่าง แม่นยำ ตรงตามความต้องการ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ลูกค้ าในยุคดิจิทัล พร้อมนำเทคโนโลยีดิจิทัลและ AI เข้ามาเสริมศักยภาพการให้บริ การในทุกขั้นตอน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุ ดแก่ลูกค้าทุกคน ความทุ่มเทดังกล่าวสะท้อนชั ดเจนผ่านรางวัลที่ได้รับในครั้ งนี้ ทั้งในประเภท องค์กร (Corporate) และ ประเภท บุคคล (Individual) และ ได้แก่

รางวัลประเภทองค์กร (Corporate)
Gold Awards
1. The Best Contact Center Operations
2. The Best Business Contribution Contact Center
3. The Best Customer Experience Contact Center
4. The Best Social Media Contact Center
Silver Awards
1. The Best Technology Innovation Contact Center
2. The Best Work FlowContact Center

รางวัลประเภทบุคคล (Individual)
รางวัลรางวัลดีเด่น : The Best Manager Contact Center (Tele-service) นายณรงค์ศักดิ์ ปรางค์รัตน์
รางวัลรางวัลดีเด่น : The Best Supervisor Contact Center (Tele-service) นายสกล จุลเกษม
ในปีนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ก้าวสู่ความเป็นเลิศอย่างแท้
ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรู
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ไอที
ข่าวในหมวดไอที ![]()
AIS ยืนหยัดต่อต้านคอร์รัปชัน ขับเคลื่อนองค์กรโปร่งใส จัดกิจกรรมบ่มเพาะจริยธรรมธุรกิจ ร่วมสร้างสังคมไทยที่มั่นคงและยั่งยืน 16:13 น.
- เลอโนโวเผยโฉมเกมมิ่งดีไวซ์ Lenovo Legion ไลน์อัพใหม่ล่าสุด พร้อม AI แท็บเล็ต 08:40 น.
- “JasTel” ลงนามความร่วมมือ “นิคมฯปิ่นทอง” พัฒนาโครงข่ายวงจรสื่อสารความเร็วสูงรองรับธุรกิจยุคดิจิทัล 08:36 น.
- ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Tab S11 Series ใหม่ แท็บเล็ตบางๆ ที่ทำงานหนัก ๆ ได้ทุกที่ 08:23 น.
- NT Contact Center 1888 ผ่านรวด 2 มาตรฐาน 14:58 น.