วันอาทิตย์ ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2568 10:50 น.

การตลาด

Gin Mare ยกระดับเครื่องดื่มใหม่

วันจันทร์ ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562, 13.37 น.

Gin Mare ยกระดับเครื่องดื่มใหม่

 

“Gin Mare” ยกระดับเครื่องดื่มสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน การจัดแข่งขันปรุงอาหารแนวใหม่โดยผู้ชนะ The Bar Upstairs รายการกิจกรรม ‘Gastromixology Sessions 2018’ โดย Gin Mare ได้จัดการประกวดเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะในการผสมผสานศาสตร์แห่งการสร้างสรรค์อาหาร และ เครื่องดื่ม เป็นครั้งแรกในทวีปเอเซีย ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 ถึง 23 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา โดยผู้ชนะเลิศคือร้าน  The Bar Upstairs โดยผู้ชนะเลิศในครั้งนี้จะได้เข้าร่วมงานอีเว้นท์วงการอาหารระดับโลกอย่าง  world’s 50 Best Restaurants ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศมาเก๊า ซึ่งแบรนด์ Gin Mare ได้รับเลือกเป็นผู้จัดการเครื่องดื่ม จินในงานอย่างเป็นทางการ

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันได้แสดงฝีมือในการรังสรรเมนูต่างๆ โดยใช้เครื่องดื่มจินเป็นส่วนประกอบ โดยเมนูต่างๆได้ถูกวางจำหน่ายในร้านอาหารและบาร์ชั้นนำของเมืองไทยที่เข้าร่วมแข่งขัน อาทิ  Vertigo Too, Eat Me Restaurant, Scarlett Bangkok, The Bar Upstairs, Oskar Bistro Bangkok, Q&A Bar, SALT AREE, Sky on 20, Odtomato และ Marcel โดยร้านดังกล่าวได้ทำการประชันเพื่อพิสูจน์ฝีมือในการสร้างสรรค์อาหารที่ไม่เหมือนใคร พร้อมจับคู่กับเครื่องดื่มจินโดยอิงจากปรัชญาของ Gin Mare ในด้าน "Mare Nostrum" สื่อถึงวิถีการปรุงอาหารในรูปแบบเมดิเตอร์เรเนียน ที่อาศัยสภาพอากาศ และ การเปิดโลกทัศน์ในการปรุงอาหารด้วยวิธีใหม่ๆ ขอแสดงความยินดีกับร้าน The Bar Upstairs ที่ได้ค้นพบสูตรสำเร็จในการจับคู่อาหารและเครื่องดื่มได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยทั้งเชฟ และบาร์เทนเดอร์ได้ร่วมพัฒนาจนได้รับตำแหน่งผู้ชนะเลิศในการแข่งขัน‘Gastromixology Sessions 2018’ โดย Gin Mare

Gin Mare ต้นตำรับเครื่องดื่มขนานแท้จากเมดิเตอร์เรเนี่ยนร่วมกับ B Delicious จัดการประกวด Gastromixology ในประเทศไทยเพื่อค้นหาผู้ที่จะมารังสรรค์เมนูค็อกเทลสุดเพอร์เฟกต์ และจับคู่เข้ากับเมนูอาหารชนิดต่างๆ ได้อย่างลงตัวจากเชฟและทีมบาร์เทนเดอร์เป็นครั้งแรกโดยคณะกรรมการจะให้คะแนนตัดสินตามคุณสมบัติต่างๆ เช่น ยอดขายของเมนูอาหาร, แรงบันดาลใจในการออกแบบเมนู, คำอธิบาย, การนำเสนอ, รูปลักษณ์หน้าตา, รสชาติ, กลิ่น, การผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัวของส่วนผสมต่างๆ, รวมไปถึงการจับคู่เข้ากับเมนูเครื่องดื่มได้อย่างลงตัว 

โดยเมนูที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในปีนี้ได้แก่ เมนูจากร้าน The Bar Upstairs กับเมนูหอยเชลล์ และหอยนางรม เพิ่มรสชาติด้วยผลมะกอกอาร์เบคีน่า มะนาวดอง พร้อมสัมผัสความละมุนของโฟมตกแต่งอาหารที่ผสมผสานรสชาติของเครื่องดื่มจิน และ พืชทาร์รากอน ขาดไม่ได้กับเครื่องดื่มที่ใช้เครื่องดื่จินเป็นส่วนผสมหลัก เร่งความสดชื่นด้วยเครื่องเทศอย่าง ใบโหราพา ไข่ขาว น้ำมันมะกอกผสมมะพร้าว ตอบโจทย์ความเป็นทรอปิคอลได้เป็นอย่างดี โดยเมนูอาหารและเครื่องดื่มดังกล่าวได้สื่อถึงความสวยงามของทัศนีย์ภาพแห่งชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียน ที่สามารถสัมผัสทุกรสชาติของท้องทะเล ชวนระลึกถึกความเบิกบานของชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียนในฤดูร้อน

หน้าแรก » การตลาด