การตลาด
"ลีโอ" ลุย Music Marketing ปล่อยบิ๊กแคมเปญ LEO LEMIX ปี 2
วันเสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 08.36 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

"ลีโอ" ลุย Music Marketing
ปล่อยบิ๊กแคมเปญ LEO LEMIX ปี 2
"ลีโอ" ลุย Music Marketing ปล่อยบิ๊กแคมเปญ LEO LEMIX ปี 2 ดึงสามวงร็อค Clash-Zeal-Tattoo Colour ร่วมโปรเจ็ค
วิชัย เอี่ยมแสงจันทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมจัดกิ จกรรมการตลาดเชิงดนตรีหรือ Music Marketing ครั้งใหญ่สำหรับเครื่องดื่ มแบรนด์ “ลีโอ” ภายใต้แคมเปญ “LEO LEMIX รวมกันมันส์กว่า” เป็นการรวมกันของส่วนผสมความมั นส์ทางดนตรีอย่างมีเสน่ห์ ตามแบบฉบับเฉพาะของลีโอ เป็นความมันส์ที่ไม่จำกัดค่ ายเพลง ไม่จำกัดแนวเพลง และไม่ยึดติดกับรูปแบบงาน ถือเป็นรูปแบบกิจกรรมมิวสิ คแพลตฟอร์มใหญ่ประจำปีของแบรนด์ “ลีโอ” ที่แฟนๆรอคอย โดยในปีนี้จากการสำรวจความคิ ดเห็นของแฟนๆทั่วประเทศพบว่า “แนวเพลงร็อค” เป็นแนวเพลงที่แฟนๆเรียกร้ องอยากเห็นการมารวมกัน มันส์กว่ามากที่สุด ไม่เฉพาะแต่แนวร็อคแบบหนักๆ แต่เป็นร็อคทุกรูปแบบ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ รวมกันมันส์กว่าของลีโอ

แคมเปญ “LEO LEMIX รวมกันมันส์กว่า” ปีที่ 2 นี้จึงกลับมาในธีม “ROCKATION” เอาใจกลุ่มเป้าหมาย พร้อมดึงสามวงดนตรีร็อคชั้ นแนวหน้าของเมืองไทย ที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆว่ าอยากเห็นมาร่วมงานกันมากที่สุด ได้แก่ Clash, Zeal และ Tattoo Colour ที่มีแนวเพลงที่โดดเด่นในแบบฉบั บของตัวเอง จะมาระเบิดพลังความมันส์ พร้อมร่วมสร้างปรากฏการณ์ ทางดนตรีสายพันธุ์ร็อค ซึ่งทั้งสามศิลปินจะนำเพลงฮิตติ ดหูของแต่ละวงมาสลับกันร้อง บนแนวดนตรีใหม่ที่ดีไซน์ขึ้ นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยจะออกเดินทางไปปักหมุดสร้ างความมันส์ทั่วประเทศ ทั้งนี้ LEO LEMIX ปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากปีที่ผ่านมาได้จัดกิ จกรรมขึ้นเป็นครั้งแรกภายใต้ธีม “LEO LEMIX: The Another World Concert” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้ การตอบรับเป็นอย่างดี
ในปีนี้แบรนด์ลีโอ ยังคงนำตอกย้ำคอนเซ็ปท์ “รวมกันมันส์กว่า” เข้าไปอยู่ในความชื่นชอบที่สำคั ญของผู้บริโภคผ่านดนตรี เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์สุ ดยอดความมันส์ทางดนตรีร็อคใหม่ๆ กระจายไปยังทั่วประเทศ ตลอดจนสร้างความผูกพันระหว่ างแบรนด์กับผู้บริโภคอย่างใกล้ ชิด
“การทำแคมเปญ LEO LEMIX เป็นมิวสิค แคมเปญ ที่เราต้องการพัฒนาสู่การเป็นมิ วสิคแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ ในแบบเฉพาะของลีโอ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางดนตรี เพราะถือเป็นสิ่งที่เข้าถึงผู้ บริโภคทุกกลุ่มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย คนรุ่นใหม่ วัยผู้ใหญ่ ฯลฯ ล้วนฟังเพลง เสพดนตรี แคมเปญในปีนี้จะเป็นมากกว่ าการรวมของศิลปินร็อค แต่จะเป็นการรวมเพลงและศิลปิน กับความสนุกของแบรนด์ลีโอ เข้าด้วยกันให้ครบทุกองค์ ประกอบของดนตรี เพื่อสร้างประสบการณ์ดนตรีร็ อคใหม่ๆให้กับกลุ่มเป้ าหมายของแบรนด์ลีโอ เพราะแคมเปญนี้เราต้องการให้ ออกมารวมกันเพื่อสัมผัสความมั นส์จริงๆ สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ที่ ว่า รวมกันมันส์กว่า”
นอกจากนี้ แคมเปญ LEO LEMIX จะมีการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกช่ องทางจาก Online สู่ On ground รวมทั้งนำเพลงพิเศษ Let’s go มา Rearrange ใหม่โดยนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิมและก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ ซึ่งในปีนี้ พล-คชภัค ผลธนโชติ จากวง Clash และ รัฐ พิฆาตไพรี จากวง Tattoo Colour มาร่วมโปรดิวซ์ใหม่ในเวอร์ชั่ นร็อคด้วย โดยจะเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลมี เดีย ทั้งทูยูป เฟสบุ๊ก โดยปีที่ผ่านมา เพลงดังกล่าว มีผู้เข้าชมผ่านยูทูปกว่า 17 ล้านครั้ง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เป๊ปเปอร์มิ้นท์ฯจับมือ Netflix เปิดตัว “ยาดม สควิด เป๊ป” ลิมิเต็ด เอดิชั่น 1 ก.ค. 2568
- บิ๊กซี ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย จัดงาน “New Zealand Made with Care 2025” 1 ก.ค. 2568
- ศูนย์การค้าแพลทินัม ได้รับตราสัญลักษณ์ MEA ENERGY AWARDS 2025ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม 1 ก.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดแคมเปญกลางปีสุดยิ่งใหญ่ “Super Sale ดวงคุ้มก็มี ดีลดีก็มา” 1 ก.ค. 2568
- NKT ลุย! สร้างโรงพยาบาลนครธน 2 คืบหน้ากว่า 70% คาดเปิดให้บริการใน Q4/68 ตามแผน 1 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.