การตลาด
มิติใหม่แห่งน้ำปลาร้า “รสมือแม่” ตีตลาดน้ำปลา
วันพุธ ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 07.30 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
มิติใหม่แห่งน้ำปลาร้า
“รสมือแม่” ตีตลาดน้ำปลา
ตีตลาดน้ำปลาร้าเมืองไทย จนสามารถครองใจผู้ที่ชื่ นชอบการบริโภคปลาร้าและอาหารอี สาน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะรสชาติที่ กลมกล่อม มีกลิ่นหอม สะอาด ปลอดภัย ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล ภายใต้โรงงานที่ได้การรับรองคุ ณภาพ จึงไม่แปลกที่ น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ “แบรนด์รสมือแม่” จะเติบโตได้อย่างรวดเร็ วภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ผลิตภัณฑ์สามารถวางจำหน่ายทางช่ องทางออฟไลน์และออนไลน์ทั่ วประเทศ รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว และโกอินเตอร์ไปไกลถึงฝั่งยุ โรปประเทศอังกฤษ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้ างยอดขายและสร้างชื่อเสียงให้กั บประเทศไทยเป็นอย่างมาก
หัวใจสำคัญที่ทำให้ “น้ำปลาร้ารสมือแม่” ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกก็คือ ความแตกต่างที่ลงตัว ตั้งแต่การตีโจทย์ของผู้บริ หารคนเก่ง “ฝ้าย-นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์”แห่ง บริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด ที่ต้องการล้างภาพลักษณ์ปลาร้ าไทย “ไม่สะอาด-กลิ่นเหม็น-มีหนอน” จึงนำมาสู่การยกระดับน้ำปลาร้า ตั้งแต่การผลิต การเลือกวัตถุดิบ และโรงงานการผลิตที่สะอาด มีการรับรองจาก ISO 22000
“ฝ้ายตั้งใจตั้งแต่การคัดสรรวั ตถุดิบ ใช้ปลากะตักซึ่งเป็นปลาทะเล ที่มีโอเมก้า ไอโอดีน คอลลาเจนสูง และไม่มีกลิ่นคาว นำมาผลิตด้วยวิธีที่สะอาด ปลอดภัยผ่านการฆ่าเชื้อจุลินทรี ย์ ภายใต้โรงงานที่สะอาด ปลอดภัย มีอย. และมีเครื่องหมายฮาลาล จึงมั่นใจได้ว่า น้ำปลาร้ารสมือแม่ ทานแล้วไม่ต้องกลัวท้องเสีย หรือแม้กระทั่งเวลาเปิดขวด ก็ไม่ต้องกลัวคนข้างบ้านได้กลิ่ นเหม็นแน่นอน ที่สำคัญไม่ใช่คนอีสานก็ทานได้ เพราะรสมือแม่ของเราสามารถใช้ เป็นเครื่องปรุงแทนน้ำปลาได้เลย แถมกลมกล่อมอร่อยกว่าน้ำปลาเสี ยอีก”
และตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา “ฝ้าย-นิชานันท์” รุกทำการตลาดผ่านการทำ มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง, พรีเซ็นเตอร์ นักร้องลูกทุ่ง “แซ็ค ชุมแพ” เพื่อสื่อสารสร้างการรับรู้ให้ กับผู้บริโภค ได้เข้าใจภาพลักษณ์ใหม่ และเปิดมุมมองใหม่ที่มีต่อ น้ำปลาร้า ที่ไม่ใช่ใช้ได้เฉพาะกับ ส้มตำ แกงอ่อม น้ำพริก เมนูอีสานเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้เป็นเครื่องปรุ งแทนน้ำปลาและซอสในการทำ ข้าวผัด ยำ หรือหมักหมูทอดได้อีกด้วย
“ฝ้ายทำการตลาดเยอะมากในทุกช่ องทาง ทั้งสื่อออฟไลน์ ออนไลน์ การทำมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ด้วยเพลงรสมือแม่ ที่แต่งขึ้นมาใหม่ ร้องโดยคุณ แซ็ค ชุมแพ พรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ เพื่อให้ได้เห็นถึงบรรยากาศแห่ งความสุขเวลาที่ได้ทานอาหารอร่ อยๆ และภาพยนตร์โฆษณาน้ำปลาร้ารสมื อแม่ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ไกลถึงต่ างประเทศ ก็จะรู้สึกใกล้บ้านมากขึ้ นเพราะมีน้ำปลาร้ารสมือแม่ ในการปรุงอาหาร ที่จะช่วยให้อาหารอร่อยเหมือนกั บได้ทานอาหารฝีมือแม่ ซึ่งฝ้ายคาดหวังอยากให้คนยุ คใหม่หันมาลองเปิดใจกับการทานน้ำ ปลาร้ามากขึ้นค่ะ”
...
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.