การตลาด
Singha Rewards จัด “Special Movie day
วันเสาร์ ที่ 06 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 07.44 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Singha Rewards จัด “Special Movie day
Singha Rewards จัด “Special Movie day มันส์ไม่ยั้ง ปิดโรงดู”คนแห่ร่วมคึกคัก เอาใจคอหนัง เหมาโรงชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Spider-man : Far from home
“น้ำดื่มสิงห์” จัด “Special Movie day มันส์ไม่ยั้ง ปิดโรงดู” ให้กับสมาชิก Singha Rewards ได้ลุ้นรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟอร์ มยักษ์ Spider man far from home รอบพิเศษก่อนใคร โดยมีสมาชิก Singha Rewards มาร่วมต่อคิวกันอย่างเนืองแน่น ที่ โรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัล พระราม 9 เมื่อวันที่ 3 ก.ค.62 ที่ผ่านมา

“น้ำดื่มสิงห์” ยังคงจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่ อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการเติบโต ผ่านกลยุทธ์การสร้างความสัมพั นธ์ที่ดี(CRM) และแคมเปญ Singha Rewards ที่เป็นการให้ผู้บริ โภคสามารถลงทะเบียนผ่าน Line official account เพื่อสะสมคะแนน(Point) นำไปแลกของรางวัล และชิงโชคได้ รวมถึงจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้บริ โภคที่มีคะแนนสะสม สามารถนำคะแนนมาร่วมกิจกรรมต่ างๆได้ อาทิ กิจกรรม พาฟิน กินบอนชอน”, Special Movie day ปิดโรงอิน ฟินไฟลุก ฯลฯ
โดยแคมเปญดังกล่าว นอกจากจะช่วยสร้างความจงรักภั กดีต่อแบรนด์(Loyalty) ให้เกิดขึ้นกับผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นการสร้างการมีส่วนร่วม( Engagement) กับแบรนด์มากขึ้นด้วย สำหรับแคมเปญ Singha Rewards ถือเป็นการสร้างความแตกต่ างในการทำตลาดน้ำดื่มจากคู่แข่ง ปัจจุบันยังมีผู้บริโภคลงทะเบี ยนเป็นสมาชิกมากกว่า 8 ล้านราย และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
และล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 62 ที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม Singha Rewards “Special Movie day มันส์ไม่ยั้ง ปิดโรงดู” รอบพิเศษกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่คนทั้งโลกรอคอย Spider-man : Far from home ที่ โรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัล พระราม 9 รอบเวลา 19.00 น. งานนี้ “น้ำดื่มสิงห์” ใจป๋ามาก เพราะมีการแจกมากถึง 270 สิทธิ์ที่นั่ง โดยผู้บริโภคเพียงเป็นสมาชิก Singha Rewards และใช้ 29 Point นำมาแลกตั๋วชมภาพยนตร์เท่านั้น โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รั บการตอบรับอย่างดีจากสมาชิก Singha Rewards มาต่อคิวกันอย่างเนืองแน่น
อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคที่ไม่อยากพลาดโอกาสร่ วมกิจกรรมสนุกๆกับ Special Day จาก Singha rewards สามารถติดตามได้ที่ Facebook : Singha Drinking Water หรือแอดไลน์ @SinghaRewards เพื่อสะสมคะแนนและรับรู้ข่ าวสารแบบ Real time เพราะน้ำดื่มสิงห์ยังมีกิ จกรรมต่อไปทุกเดือนครอบคลุมทั้ งการกิน เที่ยว ช็อปปิ้ง เซอร์ไพรส์กันอีกแน่นอน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ร่วมลิ้มรสจานอร่อยติดดาว มิชลินสตาร์ 1 ดาว 08:38 น.
- เปิดแล้ว KIWAMIYA ร้านแฮมเบิร์กคิวยาว จากฟูกูโอกะ 15:03 น.
- ‘สมาร์ทโฮม’ จัดแคมเปญ แจกรถจักยานยนต์-ทองคำ แทนคำขอบคุณลูกค้า ลุ้นรางวัลพร้อมกัน 12 ก.ย.นี้ 11:17 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 9 แห่ง คว้ารางวัลและใบประกาศเกียรติคุณ 09:56 น.
- โลแลน บุกตลาด Gen Z เปิดตัวทรีตเมนต์สูตรใหม่ ดูแลผมสวยสุขภาพดีใน 5 วินาที 18:14 น.