การตลาด
ซีพี ออลล์ ผนึกสภาอุตสาหกรรมฯ จัด ‘Business Matching’ ช่วยหนุน SME
วันพฤหัสบดี ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 11.27 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ซีพี ออลล์ ผนึกสภาอุตสาหกรรมฯ
จัด ‘Business Matching’ ช่วยหนุน SME
ซีพี ออลล์ เดินหน้าส่งเสริมและสร้ างโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME ต่อเนื่อง ผนึกกำลังสภาอุตสาหกรรมแห่ งประเทศไทย จัดงาน “เจรจาธุรกิจสร้างพันธมิตรกับ CP ALL Non-Trade” ช่วยเพิ่มช่องทางในการขยายธุรกิ จให้แก่ผู้ประกอบการ SME
นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทมีนโยบายร่วมสร้างสรรค์ และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน โดยได้ส่งเสริมและสนับสนุนสินค้ าของผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็ กหรือ SME ที่ผลิตสินค้ามีคุ ณภาพมาตรฐานและเป็นที่นิ ยมจากประชาชนมาตลอด โดยบริษัทจะเป็นช่องทางการจำหน่ ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการ SME รวมถึงกลุ่มผู้รับเหมาได้มี โอกาสในการเป็นคู่ค้าและขยายช่ องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านร้ านเซเว่น อีเลฟเว่นและทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง
ล่าสุด ซีพี ออลล์ร่วมมือกับสภาอุ ตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยนายพิทักษ์ ศรีสกลกิจ กรรมการและผู้ช่วย เลขานุการ สายงานส่งเสริมการค้าการลงทุน จัดงาน “เจรจาธุรกิจสร้างพันธมิตรกับ CP ALL Non-Trade” เพื่อเปิดโอกาสทางการค้าให้แก่ ผู้ประกอบการ SME ด้าน Non Trade อาทิ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้ผลิตเครื่องมือ อุปกรณ์ ผู้ผลิตติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ งานระบบไฟฟ้า ผู้ให้บริการหลั งการขายระบบความเย็น/เครื่องจั กรในคลังสินค้า ฯลฯ สามารถปรึกษาและเจรจาธุรกิจกั บเจ้าหน้าที่ด้านจัดซื้อของซีพี ออลล์ได้โดยตรง
ภายในงานมีบรรยายพิเศษหัวข้อ การเตรียมความพร้อมและคุณสมบัติ ของคู่ค้า และโอกาสทางธุรกิจในการร่ วมงานกับ ซีพี ออลล์ โดย นายลักษมณ์ นันทิวัชรินทร์ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ได้บอกถึงเคล็ดลับในการเป็นคู่ ค้าไว้อย่างน่าสนใจว่า ผู้ประกอบการที่จะดำเนินธุรกิ จร่วมกัน ต้องปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ ยวข้อง เป็นนิติบุคคลที่ สามารถตรวจสอบได้ ต้องมีกำลังการผลิตและที มงานเพียงพอ มีศักยภาพในการให้บริการในพื้ นที่ต่างๆ เนื่องจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มีสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ต้องมีการดำเนินงานที่ ได้มาตรฐานเพื่อสร้างความมั่ นใจให้กับซีพี ออลล์ สุดท้ายมีความมั่นคงทางการเงิน สามารถบริหารเงินทุนหมุนเวี ยนให้มีสภาพคล่อง
“นอกจากนี้ ซีพี ออลล์ยังได้ส่งเสริมและสนับสนุ นให้ผู้ประกอบการ SME ดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิ ดชอบต่อ สิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ มีการประเมินความเสี่ยงรายปี และจัดทำแผนป้องกันความเสี่ยง เพื่อเป็นแนวทางให้ SME พัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่ งยืน” นายลักษมณ์ กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดตัวโฉมใหม่ “ห้องอาหารสวนบัว” ชูแนวคิด “อาหารคือยา” พร้อมเมนูมังสวิรัติเอาใจสายสุขภาพ 14 ต.ค. 2568
- นีเวีย แบรนด์ที่ดูแลมากกว่าผิว เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT 14 ต.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัดกิจกรรม “Ultimate Marketing Plan Contest 2025” สร้างนักการตลาดรุ่นใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 14 ต.ค. 2568
- ‘แอมเพ็ค’ เปิดตัวโปรแกรม ‘XTHERMA’ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคตั้งเป้าเติบโตทะลุ 250 ล้าน ภายในปี 2569 14 ต.ค. 2568
- จากผู้ผลิตเงินไทย 40 ปี สู่ “Rainbow Jewelry” แบรนด์เครื่องประดับสายมูร่วมสมัย ที่หลอมรวมศรัทธาและแฟชั่นได้อย่างลงตัว 14 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง 17:40 น.
- “ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- นายกสมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย คนใหม่ 15:26 น.