การตลาด
ซีพี ออลล์ ผนึกสภาอุตสาหกรรมฯ จัด ‘Business Matching’ ช่วยหนุน SME
วันพฤหัสบดี ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 11.27 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ซีพี ออลล์ ผนึกสภาอุตสาหกรรมฯ
จัด ‘Business Matching’ ช่วยหนุน SME
ซีพี ออลล์ เดินหน้าส่งเสริมและสร้ างโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME ต่อเนื่อง ผนึกกำลังสภาอุตสาหกรรมแห่ งประเทศไทย จัดงาน “เจรจาธุรกิจสร้างพันธมิตรกับ CP ALL Non-Trade” ช่วยเพิ่มช่องทางในการขยายธุรกิ จให้แก่ผู้ประกอบการ SME
นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทมีนโยบายร่วมสร้างสรรค์ และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน โดยได้ส่งเสริมและสนับสนุนสินค้ าของผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็ กหรือ SME ที่ผลิตสินค้ามีคุ ณภาพมาตรฐานและเป็นที่นิ ยมจากประชาชนมาตลอด โดยบริษัทจะเป็นช่องทางการจำหน่ ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการ SME รวมถึงกลุ่มผู้รับเหมาได้มี โอกาสในการเป็นคู่ค้าและขยายช่ องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านร้ านเซเว่น อีเลฟเว่นและทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง
ล่าสุด ซีพี ออลล์ร่วมมือกับสภาอุ ตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยนายพิทักษ์ ศรีสกลกิจ กรรมการและผู้ช่วย เลขานุการ สายงานส่งเสริมการค้าการลงทุน จัดงาน “เจรจาธุรกิจสร้างพันธมิตรกับ CP ALL Non-Trade” เพื่อเปิดโอกาสทางการค้าให้แก่ ผู้ประกอบการ SME ด้าน Non Trade อาทิ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้ผลิตเครื่องมือ อุปกรณ์ ผู้ผลิตติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ งานระบบไฟฟ้า ผู้ให้บริการหลั งการขายระบบความเย็น/เครื่องจั กรในคลังสินค้า ฯลฯ สามารถปรึกษาและเจรจาธุรกิจกั บเจ้าหน้าที่ด้านจัดซื้อของซีพี ออลล์ได้โดยตรง
ภายในงานมีบรรยายพิเศษหัวข้อ การเตรียมความพร้อมและคุณสมบัติ ของคู่ค้า และโอกาสทางธุรกิจในการร่ วมงานกับ ซีพี ออลล์ โดย นายลักษมณ์ นันทิวัชรินทร์ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ได้บอกถึงเคล็ดลับในการเป็นคู่ ค้าไว้อย่างน่าสนใจว่า ผู้ประกอบการที่จะดำเนินธุรกิ จร่วมกัน ต้องปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ ยวข้อง เป็นนิติบุคคลที่ สามารถตรวจสอบได้ ต้องมีกำลังการผลิตและที มงานเพียงพอ มีศักยภาพในการให้บริการในพื้ นที่ต่างๆ เนื่องจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มีสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ต้องมีการดำเนินงานที่ ได้มาตรฐานเพื่อสร้างความมั่ นใจให้กับซีพี ออลล์ สุดท้ายมีความมั่นคงทางการเงิน สามารถบริหารเงินทุนหมุนเวี ยนให้มีสภาพคล่อง
“นอกจากนี้ ซีพี ออลล์ยังได้ส่งเสริมและสนับสนุ นให้ผู้ประกอบการ SME ดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิ ดชอบต่อ สิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ มีการประเมินความเสี่ยงรายปี และจัดทำแผนป้องกันความเสี่ยง เพื่อเป็นแนวทางให้ SME พัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่ งยืน” นายลักษมณ์ กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.