วันศุกร์ ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2568 01:27 น.

การตลาด

“สมาร์ท” ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ เปิดตัว “รถเมล์” คะนึงนิจ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

วันพฤหัสบดี ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 17.54 น.

“สมาร์ท” ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นพิเศษ

เปิดตัว “รถเมล์” คะนึงนิจ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

พิสูจน์ความหอม ในโฆษณาชุดใหม่ พร้อมกันวันนี้!!

 

ผู้ช่วยสำคัญในการดูแลผ้าของสาวยุคใหม่ สมาร์ท (Smart) ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้ามาตรฐานสากล หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพจากบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภค เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ของสมาร์ท (Smart) ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ นุ่ม หอม เข้มข้น ลดกลิ่นอับชื้น ด้วยเทคโนโลยีสมาร์ท เซนเทค ที่ช่วยลดกลิ่นอับชื้น พร้อมความหอมติดทนยาวนานกว่า 6 เท่า โดยมีนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “รถเมล์” คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ตัวแทนสาวยุคใหม่สุดสมาร์ท พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ที่จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลผ้าให้นุ่ม หอม ตลอดทั้งวัน

            

สุทธิเดช ถกลศรี ประธานกรรมการ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด เผยว่า “ผลิตภัณฑ์สมาร์ท (Smart) ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ซักผ้า, ปรับผ้านุ่ม สูตรมาตรฐาน และปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ เจาะกลุ่มสาววัยเริ่มต้นทำงาน และแม่บ้านยุคใหม่ อายุ 25-40 ปี ที่ให้ความสำคัญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้า ทั้งผลิตภัณฑ์ซักผ้า และปรับผ้านุ่ม ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล ในราคาสบายกระเป๋า และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการดูแลผ้า รวมทั้งสร้างการรับรู้สู่ผู้บริโภค จึงได้สร้างสรรค์ภาพยนตโฆษณาชุดใหม่ ถ่ายทอดเรื่องราวไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ “ทำอะไรก็ต้องสมาร์ท  เดิน นั่ง ยิ้ม ก็ต้องสมาร์ท โดยมีตัวช่วยสำคัญที่เสริมความมั่นใจ คือ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น สมาร์ท ที่มีคุณสมบัติเด่น นุ่ม หอมเข้มข้น ลดกลิ่น อับชื้น” โดยมี “รถเมล์” คะนึงนิจ  จักรสมิทธานนท์ ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีบุคลิกคล่องแคล่ว ฉลาด และทุ่มเทในทุกสิ่งที่ทำ ซึ่งตอบโจทย์ และสะท้อนคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผ้า “สมาร์ท” ได้อย่างชัดเจน”

 

 

“สมาร์ท” ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี สมาร์ท เซนเทค ที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความติดทนของน้ำหอม ช่วยให้กลิ่นหอมคงอยู่บนเส้นใยผ้าได้ยาวนานถึง 6 เท่า ตั้งแต่ขั้นตอนการซัก จนกระทั่งสวมใส่ โดยความหอมจะค่อย ๆ ถูกปล่อยออกมาตลอดวัน และสามารถช่วยแก้ปัญหากลิ่นอับชื้นของเส้นใยผ้า ทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ช่วยให้ผ้านุ่มฟู สวมใส่สบาย รีดง่าย ไม่ลีบติดตัว คงสีสันสดใส ทุกใยผ้า อ่อนโยนสำหรับทุกชุดโปรด และเสื้อผ้าเด็ก มีให้เลือก 3 กลิ่นหอม ได้แก่ ซูเปอร์ เซนท์บูทเตอร์ (สีม่วง), ซูดปอร์ ไบรท์ แอนด์ ชายน์ (สีฟ้า) และ ซูเปอร์ ซอฟท์ พลัส (สีทอง)  ขนาด 530 มล. ราคา 59 บาท

 

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่จะมาเผยเคล็ดลับชีวิตในแบบผู้หญิงสมาร์ท ได้ทาง FB:Smart Fabric Care Thailand ออนแอร์พร้อมกันทุกช่องทางแล้ววันนี้  พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เทสโก้ โลตัส,  บิ๊กซี , ท็อปส์, กรูเมต์ มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู, ซีเจ เอ็กซ์เพรส และ เซเว่น แคตตาล็อก

 

หน้าแรก » การตลาด