วันพุธ ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562 07:16 น.

การตลาด

แมคโดนัลด์ เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด Personalized Offer สร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้า

วันจันทร์ ที่ 07 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 12.49 น.

แมคโดนัลด์ เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด

  Personalized Offer สร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้า
 
 
บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ Innovative QSR ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้า ล่าสุด เปิดตัวแมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน (McDonald’s Application) มอบข้อเสนอสุดพิเศษในรูปแบบคูปองผ่านการใช้งานแอปพลิเคชั่นที่ชาญฉลาด สามารถนำเสนอสิทธิพิเศษได้ตรงใจความต้องการของลูกค้าแบบรายบุคคล (Personalization) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และยกระดับประสบการณ์ พร้อมกับมอบความคุ้มค่าที่ตรงใจให้กับผู้บริโภค
 
นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าแมคโดนัลด์ ด้วยการเป็นผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนที่ทันสมัย โดยนำเทคโนโลยีการวิเคราะห์ Big Data และพัฒนา Algorithm เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการให้เหมาะสมสอดคล้องกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการในแบบ Personalization มาใช้ร่วมกับการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่ปรับเปลี่ยนจากรูปแบบเดิมๆ ที่เป็นการทำตลาดที่เข้าถึงกลุ่มคนทั่วไปแบบกว้าง หรือ Mass Marketing ทั้งนี้ เพื่อสร้างจุดเด่นที่แตกต่างเหนือคู่แข่งในธุรกิจ QSR ที่มีการแข่งขันอย่างสูงในปัจจุบัน และเพื่อเพื่อยกระดับประสบการณ์ความประทับใจให้กับลูกค้าแต่ละบุคคลในทุกช่วงเวลา พร้อมความสะดวกสบายในการใช้งานได้อย่างราบรื่น
 
แมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน (McDonald’s Application) ใหม่ล่าสุดนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ได้รับการพัฒนาระบบปฏิบัติการ และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานโดยนำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์พฤติกรรมและจดจำการใช้งานของผู้บริโภค เพื่อนำเสนอสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด ด้วยแนวคิดที่โดดเด่น ‘สุขล้นในแอปเดียว’ ฟังก์ชันต่างๆ จึงถูกออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อน แต่สามารถจดจำพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าและคัดสรรข้อเสนอสุดพิเศษ ดีลเด็ดๆ หรือ เมนูที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคลแบบ Personalized Offer พร้อมมอบสิทธิพิเศษหลากหลายที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปในแต่ละวัน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับทราบข่าวสารที่อัพเดตโปรโมชั่นใหม่ๆ ตรวจสอบร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ใกล้เคียง บริการสั่งอาหาร (McDelivery) เพื่อจัดส่งไปยังสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มในอนาคตที่รองรับการจองเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจองห้องประชุม, การจองห้อง   จัดงานวันเกิดแบบส่วนตัว, การสำรองที่นั่งเวิร์คช็อปสำหรับเด็ก (DIY Workshop) รวมทั้ง ยังเป็นช่องทางสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้าผ่าน Talk2Mc แบบสอบถามที่สำรวจความพึงพอใจการใช้บริการแมคโดนัลด์ เพื่อรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพของอาหารและการให้บริการในร้านแมคโดนัลด์อีกด้วย