วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 04:56 น.

การตลาด

เปิดตัวแคมเปญ “Oishi x ROV รับยกเซ็ท 5 สกินญี่ปุ่น”

วันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 11.45 น.

เปิดตัวแคมเปญ “Oishi x ROV รับยกเซ็ท 5 สกินญี่ปุ่น”
 

 
ดีต่อสุขภาพ..และดีต่อใจ เมื่อโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ บิ๊กบอสชาเขียวโออิชิ เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดใหญ่!! ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ แอปเปิลฮันนี่” และ “โออิชิ แอปเปิลฮันนี่ ไลท์ สูตรไม่มีน้ำตาล” ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ ด้วยส่วนผสมของรสชาติแอปเปิลอาโอโมริชั้นเลิศผสมผสานกับน้ำผึ้งเฮียกขะมิทสึแท้ส่งตรงจากญี่ปุ่น และพิเศษสุด!! ของขวัญดีต่อใจ กับแคมเปญ “Oishi x ROV รับยกเซ็ท 5 สกินญี่ปุ่น" 
 
โดยจับมือยักษ์ใหญ่วงการอี-สปอร์ต “การีน่า ออนไลน์” เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ลุ้นรางวัลในเกม ROV มากมายจากโออิชิ กรีนที โดยจะจัดงานเปิดตัวแคมเปญที่งาน Thailand Game Show 2019 ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 เวลา 14.00 – 15.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 พร้อมพรีเซนเตอร์ 10 หนุ่ม GMM ทีน ไอดอล นำทีมโดย คริส-พีรวัส และ สิงโต-ปราชญา มาร่วมงาน
 

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2562 – 31 มกราคม 2563 โดยผลิตภัณฑ์รสชาติที่ร่วมรายการ ได้แก่ โออิชิ แอปเปิลฮันนี่, โออิชิ แอปเปิลฮันนี่ ไลท์, โออิชิ กรีนที รสต้นตำรับ, โออิชิ กรีนที รสข้าวญี่ปุ่น, โออิชิ กรีนที รสน้ำผึ้งผสมมะนาว และ โออิชิ กรีนที กลิ่นองุ่นเคียวโฮ ขนาด 380 และ 350 มิลลิลิตร          

หน้าแรก » การตลาด