การตลาด
“สาหร่ายมาชิตะ” เปิดตัว “มาชิตะ FUN” ขนมข้าวโพดอบกรอบ
วันศุกร์ ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 08.10 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“สาหร่ายมาชิตะ” เปิดตัว “มาชิตะ FUN” ขนมข้าวโพดอบกรอบ
“สาหร่ายมาชิตะ” ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “มาชิตะ FUN” ขนมข้าวโพดอบกรอบรูปวง พร้อมยืนยันความอร่อยเต็มที่ แบบไม่มีผงชูรส โดยมาชิตะ FUN มี 2 รสชาติ ประกอบด้วย รสเอ๊กซ์ตรีมเชสด้าชีส ใส่ผงชีสแท้ๆ นำเข้าจากต่างประเทศ รสชาติเข้มข้นหอมชีสถึงใจ อร่อยระดับพรีเมี่ยม และรสสาหร่ายสไตล์เกาหลี มีความหอมสาหร่ายอันเป็นเอกลั กษณ์ ได้รสชาติของสาหร่ายเต็มๆ โดยสินค้าทั้ง 2 รสชาติ มีขนาด 50 กรัม ราคา 20 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้ านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ
สำหรับสาหร่ายมาชิตะถือเป็ นแบรนด์เดียวในตลาดสาหร่ายที่ทุ กสินค้าเป็นสูตร 0% ผงชูรส (Monosodium Glutamate) แต่ยังคงไว้ซึ่งความอร่อย โดยใช้สาหร่ายคุณภาพพรีเมี่ ยมเกาหลีแท้ 100% และมาชิตะเป็นสาหร่ายไทยแบรนด์ แรกที่ได้รับรางวัลการันตี ความอร่อยระดับสากล จากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุ ณภาพอาหารนานาชาติ ITQI
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดสาขาใหม่ บิ๊กซี สาขาฟีนิกซ์ ประตูน้ำ เจาะทำเลทองใจกลางประตูน้ำ 27 มิ.ย. 2568
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ เปิดเส้นทางบินตรงสู่โตเกียว และ โอซาก้า ตั๋วโปรฯ เริ่มต้น 0 บาท 27 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประกาศผลรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประจำปี 2568 27 มิ.ย. 2568
- ‘เรดดี้แพลนเน็ต’ จับมือ FlowAccount ยกระดับธุรกิจไทยยุคใหม่ ใช้ MarTech ได้แบบไร้รอยต่อ 27 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.