การตลาด
เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล สร้างความมั่นใจ
วันจันทร์ ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2563, 16.13 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล สร้างความมั่นใจ
จากสถานการณ์การแพร่ ระบาดของไวรัสโคโรน่าในขณะนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ , ท็อปส์,แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตะคิโยชิ มีความห่วงใยในสุ ขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าผู้ ใช้บริการและพนักงานผู้ปฏิบัติ หน้าที่ทุกท่าน เพื่อสร้างความมั่นใจ บริษัทฯ ได้มีมาตรการและแนวทางปฏิบัติ ดังนี้
1. เพิ่มความถี่ ในการทำความสะอาดรถเข็น และ ตะกร้าใส่สินค้า ด้วยน้ำยาทำความสะอาดและน้ำ ยาฆ่าเชื้อ ตลอดทั้งวัน
2. ติดตั้งเครื่องฉีดสเปรย์ แอลกอฮลล์ฆ่าเชื้อ หรือเจลล้างมือ บริเวณทางเข้า – ออกร้านทุกจุด
3. เช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ในแผนกอาหารสด เบเกอรี่ อาหารปรุงสุก โต๊ะ เก้าอี้ พื้นที่ส่วนกลาง จุดสัมผัสสาธารณะ ที่มีลูกค้าใช้บริการร่วมกัน ด้วยน้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่ าเชื้อ
4. พนักงานทำความสะอาดเคาน์เตอร์ แคชเชียร์ด้วยน้ำยาทำความสะอาด น้ำยาฆ่าเชื้อ ตลอดทั้งวัน
5. เน้นย้ำพิเศษสำหรับพนักงานในส่ วนแผนกอาหารสด และผู้ที่ต้องสัมผัสอาหาร ให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา
6. ประชาสัมพันธ์วิธีการปฏิบัติ ตนให้กับลูกค้าและพนักงานเพื่ อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้ อไวรัสโคโรน่า
7. ติดตามข่าวสารจากภาครัฐ และเตรียมพร้อมในการประสานหน่ วยงานที่เกี่ยวข้องหากพบผู้มี อาการเสี่ยงต่อโรคดังกล่าว
ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่ นใจนอกจากมาตรการข้างต้นแล้ว คณะผู้บริหาร และพนักงานเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป
ยังให้ความสำคัญเกี่ยวกั บมาตรฐานความปลอดภัยทางอาหารอย่ างสูงสุด พร้อมเฝ้าระวังสถานการณ์ การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิดและปฏิ บัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่ นใจและความปลอดภัยให้กับผู้ มาใช้บริการและพนักงานของเราทุ กคน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- โก โฮลเซลล์ มาตามนัด เปิดสาขารามคำแหง 127 ปลุกพลังผู้ประกอบการร้านอาหาร โชห่วย เตรียมรับกำลังซื้อจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ 1 พ.ค. 2567
- เซ็นทารา ไลฟ์ นำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย 1 พ.ค. 2567
- วัยเก๋าพร้อม! พาราไดซ์ พาร์ค ชวนมาวาดลวดลายบนฟลอร์เต้นรำ “โชว์ลีลาศ วาดลีลา” ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ ตลอดเดือน พ.ค. 1 พ.ค. 2567
- เอ็นซีซี มอบรายได้จากงาน ‘12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2023’แก่สภากาชาดไทย ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม 1 ล้านบาท 1 พ.ค. 2567
- CEA OTOP Marché x Shopee ร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญใหญ่กลางปีกับ Deal สุดพิเศษ 1 พ.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- Captain Cook High – Tech Ceramic Skeletonผสานพลังธรรมชาติเข้ากับชีวิตในเมืองใหญ่ 08:50 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดทัพกิจกรรมเอาใจขาช้อป ชิม ชิล 08:01 น.
- แพรนด้า ได้รับการรับรอง RJC ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 03:47 น.
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 17:40 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับโครงการ “พาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024” 14:35 น.