การตลาด
“มาเวล" เครื่องปรับอากาศสัญชาติไทย ลุยไฟตลาดแอร์ ชูนวัตกรรมความเย็นแบบอัจฉริยะ
วันเสาร์ ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 09.09 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“มาเวล" เครื่องปรับอากาศสัญชาติไทย
ลุยไฟตลาดแอร์ ชูนวัตกรรมความเย็นแบบอัจฉริยะ
“มาเวล” (Mavell) เครื่องปรับอากาศสัญชาติไทยบุ กตลาดเครื่องปรับอากาศเต็มสูบผ่ านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศนวั ตกรรมกรองอากาศคุณภาพสู งฟอกอากาศในตัวที่ละเอียดถึงอนุ ภาค PM1.0 พร้อมร่วมกับกรมพัฒนาฝีมื อแรงงานจัดอบรมสัมมนาเรื่อง “การพัฒนาทักษะฝีมือด้านช่ างเครื่องปรับอากาศมืออาชีพ” เพื่อยกระดับและเสริมสร้ างมาตรฐานวิชาชีพให้แก่ผู้ ประกอบอาชีพช่างเครื่องปรั บอากาศ

นายปริญญา มานวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องปรั บอากาศแบรนด์คนไทย ภายใต้ชื่อ “มาเวล (Mavell) เปิดเผยว่า บริษัท มาเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 ภายใต้วิสัยทัศน์เพื่อมุ่งสู่ การเป็นผู้นำด้านเครื่องปรั บอากาศ และพลังงานทางเลือกด้ วยมาตรฐานคุณภาพและการบริ การระดับสูง ซึ่งองค์กรมีประสบการณ์ในด้ านการเป็นผู้ผลิตเครื่องปรั บอากาศมายาวนานจากเดิม คือบริษัท เอ็นเนอร์จี เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (EWC) ที่ดำเนินธุรกิจด้านการเป็นผู้ ผลิตเครื่องปรับอากาศดั้งเดิ มชนิดติดผนัง และการเป็นผู้ผลิตให้กับแบรนด์ ชั้นนำทั้งในและประเทศ
แบรนด์ “มาเวล” (Mavell) ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในฐานะผู้ ผลิต ด้วยการค้นคว้าและพัฒนาผลิตภั ณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ เครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพเยี่ ยม และใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยต่ อสิ่งแวดล้อม และเตรียมเปิดตัวเครื่องปรั บอากาศเทคโนโลยีการทำความเย็ นแบบอัจฉริยะ ที่ผสานนวัตกรรมการใช้แผ่ นกรองอากาศคุณภาพสูง หรือ DOUBLE HEPA NANO FILTER (Double High Efficiency Particulate Air Nano Filter) ในรุ่นล่าสุดคือ “แอร์มาเวล แบบวอลไทพ์ อินเวอร์เตอร์ เบอร์5 หนึ่งดาว รุ่นไวไฟ” โดยสามารถฟอกอากาศในตัวที่ละเอี ยดถึงอนุภาค PM1.0 และควบคุมการสั่งงานเครื่องปรั บอากาศด้วยเทคโนโลยี WiFi ซึ่งจะออกมาภายในไตรมาสสองของปี นี้
สำหรับกลยุทธการตลาดปี 2563 ยังคงเน้นการการทำตลาดผ่านดี ลเลอร์เพื่อช่วยผลักดันยอดขาย ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 250 ราย และตั้งเป้าขยายดีลเลอร์ในปีนี้ อยู่ที่ประมาณ 350-400 ราย โดยบริษัทวางเป้าหมายยอดรายได้ ในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 300 ล้านบาท ภายใต้ยอดกำลังการผลิตที่ประมาณ 35,000 ชุด จากยอดรายรับในปี 2562 อยู่ที่ประมาณ 180 ล้านบาท
บริษัทมีแผนลงทุน 250 ล้านบาท ขยายกำลังการผลิตของโรงงานในย่ านคลอง 9 บนพื้นที่ 5-8 ไร่ เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตอีกกว่า 2 แสนชุด จากเดิมที่มีกำลังการผลิตอยู่ 2.5 แสนชุดต่อปี โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่ วงกลางปี 2564 ในระยะเวลาอันใกล้นี้วางเป้ าหมายเพิ่มยอดขายเป็น 1 แสนชุด หรือคิดเป็นรายได้ 1,000 ล้านบาท
นายปริญญา กล่าวต่อว่า ในช่วงที่ผ่ านมาทางบริษัทได้มีการจัดอบรมสั มมนาเพื่อสร้างองค์ความรู้ด้ านการใช้งาน และการติดตั้ง รวมไปถึงวิธีการบำรุงรักษาเครื่ องปรับอากาศที่ถูกวิธีแก่ช่ างเครื่องปรับอากาศมาแล้วร่วม 25 ครั้ง โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมครั้ งละประมาณ 300-400 คน ซึ่งในครั้งล่าสุดนี้ได้จั ดงานอบรมสัมมนา “การพัฒนาทักษะฝีมือด้านช่ างเครื่องปรับอากาศมืออาชีพ” โดยเป็นความร่วมมือระหว่างกรมพั ฒนาฝีมือแรงงาน ให้แก่ช่างเครื่องปรับอากาศมื ออาชีพ และผู้สนใจทั่วไป เพื่อเป็นการยกระดับ และสร้างมาตรฐานสากลให้แก่ผู้ ประกอบวิชาชีพช่างเครื่องปรั บอากาศ สู่ตลาดแรงงานในยุคไทยแลนด์ 4.0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เรือนคลาสสิกโฉมใหม่ สัญลักษณ์แห่งความเป็นตำนาน 30 เม.ย. 2568
- แม็คโคร เปิดสาขาพังงา (ตะกั่วป่า) ยกขบวนสินค้าสด ครบ คุ้ม เต็มแม็ค 30 เม.ย. 2568
- ผู้นำอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย-อิตาลีร่วมฉลองวันก่อตั้งกรุงโรมและกรุงเทพฯ 30 เม.ย. 2568
- PANEL ทรงดีมีเซอร์ไพรส์!! 30 เม.ย. 2568
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2568 30 เม.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.