การตลาด
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปส่งมอบหน้ากาก N95
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปส่งมอบหน้ากาก N95
พร้อมป๊อปคอร์นทูโกเสริมพลังส.บําราศนราดูร
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ขอร่วมส่งกำลังใจให้คณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเสียสละ เพื่อรับมือต่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้มอบหน้ากาก N95 เพื่อใช้ทางการแพทย์ พร้อมป๊อปคอร์น ทู โก (Popcorn To Go) สำหรับเสริมพลังให้แก่ สถาบันบําราศนราดูร เพื่อไว้ใช้ป้องกันตัวระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ สถาบันบําราศนราดูร
นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งมีแนวโน้มที่จะมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เล็งเห็นความสำคัญและต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนการทำงานของคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้สามารถรับมือต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้ส่งมอบหน้ากาก N95 จำนวน 1,000 ชิ้น พร้อมมอบป๊อปคอร์น ทู โก (Popcorn To Go) รสชีสและรสหวาน อีก 200 ชุด สำหรับเสริมพลัง ผ่าน นพ.กฤษฎา หาญบรรเจิด รองผู้อำนวยการสถาบันบำราศนราดูร, นพ.ชลิตพล งามเบญจวงศ์ นายแพทย์ชำนาญการ และพยาบาลร่วมรับมอบ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ เพื่อจะนำหน้ากาก N95 ไปกระจายแจกจ่ายให้กับคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ไว้ใช้ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย เพื่อให้มีกำลังกายกำลังใจในการทำงานอย่างทุ่มเทและเต็มกำลังต่อไป #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #เราจะสู้ไปด้วยกัน #เราจะฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
ด้าน นพ.กฤษฎา หาญบรรเจิด รองผู้อำนวยการสถาบันบำราศนราดูร ได้กล่าวขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและทุกกำลังใจที่ส่งมายังคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของสถาบัน ยืนยันจะทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยอย่างเต็มกำลังให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และฝากประชาสัมพันธ์แอปพลิเคชั่น Bamras App ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้สามารถใช้ติดตามผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ด้วยตนเองผ่านทางแอปพลิเคชั่น โดยการสแกน QR Code ที่ท่านได้รับจากการลงทะเบียนที่ตู้บีคิว (B-Queue) หรือแผนกเวชระเบียน โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สถาบัน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ปี 2567 ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย ชู Mobil 1™ และ Mobil Super™ 25 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ” 25 เม.ย. 2567
- HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ 25 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.