การตลาด
Phraya Elements คว้ารางวัลเหรียญทองจากเวทีประกวดระดับโลก
วันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 12.56 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
Phraya Elements คว้ารางวัลเหรียญทองจากเวทีประกวดระดับโลก
สร้างความฮือฮาไปทั้งวงการเครื่องดื่มไทย Phraya Elements รัมระดับพรีเมี่ยม น้องใหม่จากแบรนด์ Phraya คว้ารางวัลเหรียญทองระดับโลก จากรายการ San Francisco World Spirits Competition 2020 เวทีการแข่งขันสปิริตระดับโลกที่มีชื่อเสียงมายาวนาน น่าเชื่อถือ และทรงอิทธิพลที่สุดรายการหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ยอมรับในวงการสปิริต นักดื่ม และ บาร์เทนเดอร์ ทั่วโลก จัดขึ้น ณ Hotel Nikko, San Francisco เมื่อวันที่ 13 -15 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในวงการสปิริตที่มากประสบการณ์มาร่วมตัดสิน จำนวนกว่า 40 ท่าน
สำหรับ ในปีนี้ San Francisco World Spirits Competition 2020 มีแบรนด์จากทั่วโลก ส่งเข้าประกวดแข่งขันเป็นจำนวนกว่า 3,000 แบรนด์ โดย Phraya Elements สามารถคว้ารางวัลเหรียญทอง ได้อย่างน่าภาคภูมิใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับชาวไทย อีกทั้ง ยังตอกย้ำให้เห็นได้ชัดในเรื่องคุณภาพมาตรฐานสินค้าที่เหนือระดับของประเทศไทยในตลาดระดับสากล
Phraya Elements สะท้อนจุดยืนของแบรนด์ ที่ให้ความสำคัญและพิถีพิถัน เน้นความประณีต ความละเมียดละไมในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ เพื่อมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่า หรือ Craft of Refinement โดยหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์ Phraya Elements ได้รับแรงบันดาลใจจากธาตุทั้ง 4 ได้แก่ ธาตุดิน: การใช้วัตถุดิบจากอ้อยที่มีแหล่งกำเนิดในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่นับว่ามีดินที่อุดมสมบูรณ์มากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ธาตุน้ำ: การใช้น้ำที่บริสุทธิ์ในกระบวนการผลิตจากแม่น้ำท่าจีน ธาตุไฟ: บ่มจากถังไม้โอ๊กอเมริกัน ex-bourbon ที่ผ่านการลนไฟอ่อนๆเพื่อกระตุ้นเนื้อไม้ มอบกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Phraya และ ธาตุลม: ที่ตั้งของโรงเก็บบ่มใกล้ทะเลสาบที่มีลมเย็นพัดผ่านตลอดปี โดยใช้เวลาบ่มอย่างละเมียดละไม ทำให้ได้มาซึ่งรสชาติที่ ลุ่มลึก อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นหอมนำจากวานิลลา คาราเมล และบัตเตอร์สก็อตช์ แฝงด้วยความสไปซี่ที่นุ่มนวลในตอนสุดท้าย โดยทุกขั้นตอนรังสรรค์จากฝีมือคนไทย นั่นคือ ความภาคภูมิใจของไทย ที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล การันตีด้วยรางวัลเหรียญทองระดับโลก
Phraya Elements รัมคุณภาพระดับโลก วางจำหน่ายที่ HORECA, Tops, Foodland, Paragon, Emquatier ช่อง e- commerce เช่น Liq9.Asia, The Bottles และ Wishbeer
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.