การตลาด
เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาธาราพัทยา รับรางวัลการประกวด ASEAN Energy Awards 2020
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาธาราพัทยา
รับรางวัลการประกวด ASEAN Energy Awards 2020
นายวิเชียร จึงวิโรจน์ กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารออลล์ ออนไลน์ และ เซเว่น อีเลฟเว่น เป็นผู้แทนรับรางวัลในโอกาสที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา ธาราพัทยา รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ประเภท Best Practices of Green Building Small & Medium Category ซึ่งนับเป็นบริษัทในประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวที่รับรางวัลในประเภทนี้ จากงาน ASEAN Energy Awards จัดโดย องค์กร ASEAN Centre for Energy (ACE) ผ่านระบบ VDO Conference จากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
โดยรางวัล การประกวด ASEAN Energy Awards 2020 ด้านอนุรักษ์พลังงาน จะพิจารณาจากเกณฑ์การตัดสินด้านต่างๆ ได้แก่ ประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน (Energy Efficiency), ประสิทธิภาพการใช้น้ำ (Water Efficiency), ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental Sustainability), คุณภาพสิ่งแวดล้อมภายในอาคาร (Indoor Environmental Quality) และ การดำเนินงาน การบำรุงรักษา และด้านสิ่งแวดล้อม (Operation and maintenance & Other Green)
สำหรับร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาธาราพัทยา เปิดให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม 2561 โดยเป็นร้านที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม ด้วยการออกแบบให้ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยก่อสร้างตามเกณฑ์ “การประเมินความยั่งยืนทางพลังงานและสิ่งแวดล้อมไทย” หรือที่เรียกว่าเกณฑ์อาคารเขียว ของสถาบันอาคารเขียวไทย เช่น ติดตั้งหลังคาแบบ Solar Rooftop ผลิตไฟฟ้าทดแทนได้ประมาณ 50%, จุดบริการ EV Charger สถานีชาร์จไฟสำหรับรถยนต์ระบบไฟฟ้า, ระบบแสงสว่างใช้หลอดไฟ LED ทั้งร้าน ช่วยประหยัดไฟมากกว่าหลอดไฟธรรมดากว่า 30%, ผนังกระจก 2 ชั้น ลดการถ่ายเทความร้อน, ตู้จำหน่ายสินค้าแช่เย็นมีบานเปิด-ปิดใส ช่วยเก็บอุณหภูมิสินค้าใหม่ให้คงที่ พร้อมทั้งมีจอ LED แสดงผลการใช้พลังงานจากอุปกรณ์ไฟฟ้าในสาขาแบบ Real Time ฯลฯ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดตัวโฉมใหม่ “ห้องอาหารสวนบัว” ชูแนวคิด “อาหารคือยา” พร้อมเมนูมังสวิรัติเอาใจสายสุขภาพ 14 ต.ค. 2568
- นีเวีย แบรนด์ที่ดูแลมากกว่าผิว เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT 14 ต.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัดกิจกรรม “Ultimate Marketing Plan Contest 2025” สร้างนักการตลาดรุ่นใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 14 ต.ค. 2568
- ‘แอมเพ็ค’ เปิดตัวโปรแกรม ‘XTHERMA’ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคตั้งเป้าเติบโตทะลุ 250 ล้าน ภายในปี 2569 14 ต.ค. 2568
- จากผู้ผลิตเงินไทย 40 ปี สู่ “Rainbow Jewelry” แบรนด์เครื่องประดับสายมูร่วมสมัย ที่หลอมรวมศรัทธาและแฟชั่นได้อย่างลงตัว 14 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง 17:40 น.
- “ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- นายกสมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย คนใหม่ 15:26 น.