การตลาด
“สยามไดกิ้นเซลส์” ร่วมกับ “แหลมทองเอ็นเตอร์ไพร์ส”
วันเสาร์ ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2564, 08.10 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“สยามไดกิ้นเซลส์” ร่วมกับ “แหลมทองเอ็นเตอร์ไพร์ส”
ลงนามสัญญาซื้อขายเครื่องทำน้ำ
อาคิฮิสะ โยโคยามา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาซื้อขายเครื่ องน้ำเย็น ประสิทธิภาพสูง Magnetic Bearing Chiller ของไดกิ้น กับนายวิชัย คณาธนะวนิชย์ ประธาน บริษัท แหลมทองเอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด เพื่อใช้สำหรับอาคารวานิช เพลส อารีย์ อาคารสำนักงาน 31 ชั้น ใกล้ BTS อารีย์ โดยเป็นเครื่องทำน้ำเย็นขนาด 640 ตัน จำนวน 3 เครื่อง และ 320 ตันความเย็น จำนวน 2 เครื่อง เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2563
คุณสมบัติของเครื่องน้ำเย็น Magnetic Bearing Chiller ออกแบบให้มีประสิทธิภาพการกิ นไฟต่ำ ใช้ระบบ VFD ที่สามารถปรับปริมาณการใช้ สารทำความเย็นได้ตามสภาวะการใช้ งานจริง เพื่อการประหยัดไฟสูงสุด ขณะที่คอมเพรสเซอร์เป็นแบบ Oil-Free compressor ที่ไม่ต้องมีน้ำมันหล่อลื่น จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้ อมและไม่มีมลภาวะทางเสียง พร้อมระบบ CPMS (Chiller Plant Management System) ควบคุมการทำงานอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความสะดวกและประสิทธิ ภาพในการบริหารจั ดการการทำงานของเครื่องทำน้ำเย็ นและอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ให้เป็นไปตามความต้ องการของโครงการ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.