วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:02 น.

การตลาด

ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ชวนเติมวิตามินเสริมภูมิต้านโควิด

วันอังคาร ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 17.12 น.

ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ชวนเติมวิตามินเสริมภูมิต้านโควิด

 
ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 คงไม่มีใครปฏิเสธว่าทุกวันนี้เราต้องใส่ใจกับการใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการสวมหน้ากากอนามัยหรือ Face shield การพกเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอลล์ไว้ทำความสะอาด การล้างมือบ่อยๆ เพื่อป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัส นอกจากนี้การดูแลรักษาสุขภาพจากภายใน การรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ให้แข็งแรง ก็มีความสำคัญช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
 
ซึ่งนอกจากสารอาหารหลักที่ให้พลังงานแก่ร่างกายอย่าง โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมันแล้ว เมื่อนึกถึงสารอาหารที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานเรามักจะนึกถึงวิตามินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน A, C, D, E, B1, B6, B9 (โฟเลต), B12 และแร่ธาตุอาทิเช่น เหล็ก, แมกนีเซียม, ซีลีเนียม รวมถึงการดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อร่างกาย ในวันนี้ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ได้คัดสรร ท็อปลิสต์ผลไม้สดใหม่น่ารับประทานเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับทุกคน ซึ่งหากใครสนใจสามารถแวะเวียนมาเลือกซื้อได้ ณ ห้างสรรพสินค้าดอง ดอง ดองกิ สาขา เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ชั้น 1 และป๊อปอัพร้านผลไม้ ชั้น 1 บริเวณทางเข้าด้านหน้าศูนย์
 
1.      ฝรั่ง มีประโยชน์มากมาย ทั้งมีวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญสูงมาก  โดยเฉพาะมีวิตามินซีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ ลดริ้วรอย พร้อมกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันต้านไวรัสทางเดินหายใจ และยังช่วยกระตุ้นเม็ดเลือดขาวทำให้กำจัดเชื้อแบคทีเรียได้อย่างดี
 
2.      ส้ม อุดมด้วยวิตามินซีสูง ช่วยในการทำงานของเม็ดเลือดขาวและกระบวนการทำลายเชื้อโรค พร้อมเป็น Vitamin Boost ต้านไวรัสทางเดินหายใจอย่างโควิด-19 ให้กับทุกคน
 
3.      แอปเปิ้ล มีสารฟลาโวนอยด์  ทำหน้าที่ในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย  ซึ่งพบได้มากในส่วนของเปลือก และมีสารต้านอนุมูลอิสระ สายเฮลตี้ถูกใจเพราะมีพลังงานแค่ 50 กิโลแคลอรี่ต่อ 100 กรัมเท่านั้น แถมยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ที่จะช่วยให้อิ่มเร็ว ช่วยบำรุงสายตาเนื่องจากมีสารเบต้าแคโรทีนสูง บำรุงหัวใจ ลดความดัน ลดระดับคอเลสเตอรอล รวมถึงสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและมีส่วนช่วยในการฆ่าเชื้อไวรัสบางชนิดได้อีกด้วย
 
4.      มะม่วง ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันวิตามิน C ในมะม่วงมีบทบาทสำคัญในการเป็นด่านหน้ารักษาระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ป้องกันไม่ให้เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย ช่วยเพิ่มการผลิตเม็ดเลือดขาว นอกจากนี้ยังช่วยรักษาสุขภาพผิวให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส
 
เห็นได้ว่าที่จริงแล้วกลุ่มอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายนั้น สามารถหาได้ง่ายและราคาไม่แพง ที่สำคัญคือควรเลือกรับประทานและให้ความสำคัญกับความสะอาด ล้างมือทุกครั้ง ก่อนรับประทาน ตลอดจนควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ เท่านี้เราก็จะมีภูมิคุ้มกันร่างกายที่แข็งแรงไว้ต่อต้านเชื้อโรคต่างๆ ได้แล้ว
 
ทั้งนี้ภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไว้รัส COVID-19 ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก  (ราชประสงค์) ได้ให้ความสำคัญสูงสุดต่อมาตรการรักษาสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้า คู่ค้า และพนักงานทุกคน โดยได้ยึดแนวทางปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของภาครัฐอย่างเคร่งครัดได้แก่ การคัดกรอง การเฝ้าระวังติดตาม  การรักษาความสะอาด ลดการสัมผัส รวมถึงการเว้นระยะห่างเพื่อเพิ่มความมั่นใจ พร้อมให้ความร่วมมือกับสังคมส่วนรวม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราจะสามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤตไวรัส COVID-19 นี้ไปด้วยกัน  
 
 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook / Instagram : Dondondonkith และ themarketbangkok 

หน้าแรก » การตลาด