การตลาด
“เซ็นทรัล สมุย” ได้รับมาตรฐาน SHA Plus+
วันพฤหัสบดี ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 19.40 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“เซ็นทรัล สมุย” ได้รับมาตรฐาน SHA Plus+
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย ร่วมสร้างความมั่นใจในมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยและความพร้อมของสถานที่ เป็นศูนย์การค้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus+ จาก ททท. มีพนักงานฉีดวัคซีนครบแล้ว 93% ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวสมุย พร้อมกันนี้ยังร่วมผลักดันเศรษฐกิจ “ไทยช่วยไทย” เปิดพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประกอบการท้องถิ่น ชูไฮไลท์ของดีสมุย และผู้ประกอบการท่องเที่ยว ภายใต้การจัดงานด้วยมาตรฐานคุมเข้ม “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ”
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถานที่สะอาดปลอดภัยมาอย่างต่อเนื่อง โดยพนักงานฉีดวัคซีนครบแล้วมากถึง 93% จึงได้รับมาตรฐาน SHA Plus+ จาก ททท. นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์กลางในการร่วมกระจายวัคซีน เป็น 1 ใน 4 หน่วยฉีดวัคซีนให้ชาวสมุย ทั้งนี้ไม่เพียงเราดูแลศูนย์การค้าของเราให้สะอาด และมีความพร้อมอยู่เสมอ เรายังเล็งเห็นความสำคัญของการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจควบคู่กันไปด้วย จึงได้จัดแคมเปญช่วยกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าผู้เช่า รวมถึงเปิดพื้นที่ให้ค้าขายฟรีให้ผู้ประกอบ SMEs และธุรกิจท่องเที่ยวบนเกาะสมุย เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นตามลำดับ ภายใต้มาตรการคุมเข้มสูงสุดตามแนวทาง เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ”
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย ร่วมสร้างต้นแบบสถานที่สะอาดปลดภัย พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการท้องถิ่นและการท่องเที่ยว ด้วยแนวคิด “ไทยช่วยไทย” ดังนี้
1.สร้างพื้นที่สาธารณะที่สะอาดปลอดภัย ‘No.1 Hygiene & Safety Standard’: สร้างความพร้อมเป็น Place of Confidence ของสถานที่ให้ความมั่นใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและเทศ พร้อมสนับสนุน สมุยพลัส โมเดล เมืองท่องเที่ยวสะอาดปลอดภัย ชูความเป็นต้นแบบของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย ที่ได้รับสัญลักษณ์ SHA PLUS+ จาก ททท. จากการคุมเข้มแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” มีพนักงานฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว 93% พร้อมสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยพนักงานติดสัญลักษณ์ I’M VACCINATED
2.ส่งเสริม “ไทยช่วยไทย” เปิดพื้นที่ฟรีให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น และธุรกิจท่องเที่ยวบนเกาะสมุย ได้แก่
·จัดงานรวมสินค้าเด่นของสมุย โดยมีรูปแบบการจัดงานที่เหมาะสมตามสถานการณ์ ภายใต้มาตรการคุมเข้มสูงสุด “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” อาทิ งาน Samui Seafood Market, Samui Coconut Fest และ Five Star OTOP
·เปิดตลาด Night Market ตั้งแต่ 16.00 – 21.00 น. ทุกวัน ให้ผู้ประกอบการบนเกาะ สมุย มาจำหน่ายสินค้า อาหาร และเครื่องดื่ม ทั้งสตรีทฟู้ด ทะเลปิ้งย่าง ยำไทยรสเด็ด ผลไม้ น้ำสมุนไพรไทย เป็นต้น
·รวมแพ็คเกจพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งสปา ที่พัก อาหาร จากผู้ประกอบการชื่อดังของสมุย อาทิ โรงแรมเซ็นทารา วิลลา เคปฟาน บันยันทรี ศาลาสมุย เฉวงบีช
3.งาน HUG THAI HUG SAMUI PLUS จัดโรดโชว์โปรโมทท่องเที่ยวสมุย ดึงนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียงมาเที่ยวสมุย ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวงดงามติดอันดับโลกมากมาย และเดินหน้าโปรโมทไปยังจังหวัดต่างๆ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวแบบข้ามภูมิภาคในระยะต่อไป
นอกจากนี้ ยังเตรียมแคมเปญการตลาดช่วยลดค่าครองชีพประชาชนอย่างต่อเนื่อง อาทิ Shopcation Exclusive Privileges มอบส่วนลดสูงสุด 70% จากธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ร้านค้าที่ร่วมรายการ และแบรนด์ดังอย่างเช่น Adidas, Puma, Rip Curl, XACT
“ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สมุย มีความใกล้ชิดชุมชน เราพร้อมให้ความสนับสนุนในทุกๆ ด้านให้การใช้ชีวิตดำเนินต่อไปได้ ในตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือการดูแลมาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย ซึ่งเรามีความพร้อมด้วยมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ สร้างความมั่นใจด้วยการเช็ดถูฉีดพ่นทุกจุดสัมผัสตลอดเวลาด้วยน้ำยาประสิทธิภาพสูง ดูแลการเว้นระยะห่าง 100% Social Distancing โดยเราดูแลควบคู่ไปกับการช่วยเหลือพันธมิตรร้านค้า ผู้ประกอบการท้องถิ่น อย่างต่อเนื่อง” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เรือนคลาสสิกโฉมใหม่ สัญลักษณ์แห่งความเป็นตำนาน 30 เม.ย. 2568
- แม็คโคร เปิดสาขาพังงา (ตะกั่วป่า) ยกขบวนสินค้าสด ครบ คุ้ม เต็มแม็ค 30 เม.ย. 2568
- ผู้นำอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย-อิตาลีร่วมฉลองวันก่อตั้งกรุงโรมและกรุงเทพฯ 30 เม.ย. 2568
- PANEL ทรงดีมีเซอร์ไพรส์!! 30 เม.ย. 2568
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2568 30 เม.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.