การตลาด
“เป็ดผัดพริกแกงใต้และข้าวมันขิง” เมนูใหม่จาก “เชฟแคร์ส”
วันจันทร์ ที่ 06 กันยายน พ.ศ. 2564, 13.50 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่


เชฟแคร์ส เรดดี้มีล เปิดตัวเมนูใหม่ “เป็ดผัดพริกแกงใต้และข้าวมันขิง” โดยเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต๊ปเป้ เชฟอาหารไทย จากภัตตาคารสุดหรู Blue Elephant ที่ครองใจคนทั่วโลกมาแล้วกว่า 40 ปี นำอาหารไทยมารังสรรค์ประยุกต์สู่อาหารกล่องพร้อมรับประทาน เอาใจคนรักสุขภาพ สายบุญ
เมนูใหม่ “เป็ดผัดพริกแกงใต้และข้าวมันขิง” เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต๊ปเป้ ได้เลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ รังสรรค์จากเนื้อเป็ดที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี เป็นแหล่งโปรตีนย่อยง่าย อุดมไปด้วยธาตุเหล็กและกรดอะมิโนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ผสมผสานเข้ากับพริกแกงใต้ สูตรลับของร้าน Blue Elephant ให้รสจัดจ้านร้อนแรง หอมกลิ่นสมุนไพรที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ และคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน เสิร์ฟพร้อมข้าวมันขิง วางจำหน่ายให้ทุกคนได้ลิ้มลองแล้วที่ 7-Eleven และ Makro (บางสาขาในกรุงเทพฯ) ราคาเพียง 69.- บาท โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะถูกนำไปใช้ประโยชน์เป็นสาธารณกุศลเพื่อสังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์สต่อไป
เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต๊ปเป้ เชฟอาหารไทยมากด้วยประสบการณ์ ผู้หลงใหลในอาหารและวัฒนธรรมไทย รังสรรค์อาหารไทยแท้ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากท้องถิ่นและชุมชนต่างๆในประเทศไทย นำอัตลักษณ์แห่งความเป็นไทยและภูมิปัญญาไทย เผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและประทับใจภายใต้ชื่อ Blue Elephant ภัตตาคารอาหารไทยสุดหรูที่มีถึง 4 สาขาทั่วโลก โดยได้รับความนิยมจากชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมากมานานกว่า 40 ปี
เชฟแคร์ส เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ “มาริษา เจียรวนนท์” ในช่วงที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับวิกฤติการณ์โควิด-19 ตั้งแต่ปี 2563 โดยเชิญชวนเชฟจิตอาสาซึ่งล้วนเป็นเชฟระดับมือรางวัล มาร่วมปรุงอาหารจากวัตถุดิบชั้นเลิศส่งมอบเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณให้แก่ ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ กระทั่งพัฒนาสู่ “มูลนิธิเชฟแคร์ส” เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคมผ่านเชฟและการปรุงอาหาร อาทิ โครงการสานฝันปั้นเชฟ ให้เด็กด้อยโอกาสจากสถานพินิจและพื้นที่ห่างไกลได้เรียนรู้การเป็นเชฟมืออาชีพ ซึ่งล่าสุด น้องๆในโครงการนี้ ได้จบการศึกษาแล้วและพร้อมที่จะเข้าทำงานจริงกับเชฟมืออาชีพ จากความตั้งใจนั้นกลายมาเป็น “เชฟแคร์ส เรดดี้มีล” ที่ส่งมอบความอร่อยจากเมนูเชฟ สู่อาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ ให้คนไทยทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยกันได้ง่ายๆ ใกล้ๆบ้าน และร่วมทำบุญไปพร้อมๆ กัน โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้ง 100% มอบให้มูลนิธิเชฟแคร์สดำเนินโครงการเพื่อสังคมต่อไป./
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เรือนคลาสสิกโฉมใหม่ สัญลักษณ์แห่งความเป็นตำนาน 30 เม.ย. 2568
- แม็คโคร เปิดสาขาพังงา (ตะกั่วป่า) ยกขบวนสินค้าสด ครบ คุ้ม เต็มแม็ค 30 เม.ย. 2568
- ผู้นำอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย-อิตาลีร่วมฉลองวันก่อตั้งกรุงโรมและกรุงเทพฯ 30 เม.ย. 2568
- PANEL ทรงดีมีเซอร์ไพรส์!! 30 เม.ย. 2568
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2568 30 เม.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.