การตลาด
J&T Express ปรับลดราคาค่าขนส่ง ดันอีคอมเมิร์ซโต
วันพุธ ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564, 15.21 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ท่ามกลางวิกฤติการณ์โควิด-19 คนส่วนมากเปลี่ยนวิธีคิด ปรับพฤติกรรมใหม่ๆ กันในยุคของ “New Normal” การกักตัวอยู่บ้านกลายเป็นเรื่องปกติกิจวัตรประจำของผู้คนทั่วไป กิจกรรมส่วนมากเน้นการใช้งานออนไลน์และเทคโนโลยี เพื่อเชื่อมต่อการทำงานและการใช้ชีวิตของผู้คน โลกถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ที่เข้ามา Disrupt รูปแบบธุรกิจแบบเดิม กิจกรรมตัวอย่างที่เกิดขึ้น อาทิ การดูวิดีโอสตรีมมิ่ง การเล่นเกมออนไลน์ การสั่ง Delivery การใช้ e-Payment และการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน E-commerce เป็นต้น พฤติกรรมที่เริ่มปรับเปลี่ยนไปนี้ ย่อมจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของเกือบทุกธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยเช่นกัน
ในช่วงปีที่ผ่านมา พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยพบว่ามีการปรับเปลี่ยนไปใช้ E-Commerce มากขึ้นและเร็วขึ้น ส่งผลให้มูลค่า E-Commerce ในปัจจุบันเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าความต้องการซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคจะยังคงอยู่ต่อไปหลังการแพร่ระบาดและยังคงเติบโตขึ้นโดยอ้างอิงจากผลการสำรวจของ Tofugear พบว่าโดยเฉลี่ยแล้วร้อยละ 45 ของผู้บริโภคทั่วเอเชีย วางแผนที่จะเพิ่มการใช้จ่ายออนไลน์ในช่วง 12 เดือนข้างหน้า
J&T Express ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่เปิดดำเนินการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2019 และในปีนี้ J&T Express พร้อมเดินหน้าตอกย้ำจุดแข็ง ด้วยบริการขนส่งพัสดุด่วนทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ตลอด 365 วัน
โดย J&T Express พัฒนาขยายกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังตอบรับกับพฤติกรรมดังกล่าว ด้วยบริการ “ส่งพัสดุต่างประเทศ (International Standard Express)” ไปยังประเทศเครือข่ายของ J&T Express Group ที่มีผู้ใช้บริการกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลก ซึ่งประกอบไปด้วย ประเทศจีน, มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, กัมพูชา และฟิลิปปินส์ โดยเริ่มต้นที่ สิงคโปร์ และมาเลเซียก่อน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา
นอกจากนี้ยังปรับลดราคาค่าขนส่งใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และผู้ใช้บริการทุกกลุ่มเป้าหมาย ร่วมเป็นอีกแรงในการสนับสนุนให้ธุรกิจสามารถลดต้นทุนบางส่วนและดำเนินธุรกิจไปต่อได้ โดย J&T Express สังเกตเห็นจากยอดรับส่งพัสดุของบริษัทฯ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทเล็งเห็นและพร้อมที่จะรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน จวบจนถึงการมีส่วนช่วยเหลือธุรกิจทั้งรายใหญ่และรายย่อย
นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า "เราเล็งเห็นถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น จึงพร้อมรองรับและบริการลูกค้าทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ เราตัดสินใจปรับราคาค่าขนส่งใหม่ พิเศษให้กับลูกค้า ด้วยราคา 1 กิโลกรัม เพียง 20 บาท เท่านั้น ส่งได้ทุกพื้นที่ทั่วไทย ทั้งนี้ J&T Express เน้นย้ำว่า เราจะส่งมอบบริการรับ-ส่งพัสดุ อย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เป็น Business partner ที่แท้จริงของลูกค้าทุกๆ ท่าน"
หนึ่งในลูกค้าที่ใช้บริการของ J&T Express เป็นประจำ “คุณปิ๊ก” เจ้าของร้าน PickandChooses ร้านชุดว่ายน้ำสุดน่ารักบนอินสตาแกรม ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้มีลูกค้ามากมาย รวมไปถึงบรรดาเหล่าดารา อินฟูลเอ็นเซอร์ สาวกบิกินี่ทั้งหลายต่างก็ชื่นชอบ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้บริการในครั้งนี้ “ร้าน PickandChooses เลือกใช้บริการ J&T เป็นประจำค่ะ เพราะว่าใกล้บ้าน พอมีออเดอร์เข้ามาปุ๊บ ก็รีบแพ็กรีบไปส่งเลยค่ะ เมื่อเปรียบเทียบราคาแล้วก็ถูกแสนถูก และล่าสุดมีออเดอร์จากลูกค้าทั้งเชียงใหม่และภูเก็ต J&T ใช้เวลาแค่ 2 วัน ลูกค้าปลายทางก็ได้รับของแล้ว ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ”
และอีกหนึ่งผู้ใช้บริการตัวจริงที่ใช้บริการกับ J&T Express มาตั้งแต่เริ่มต้น “คุณเต๋าเต้ย ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ผู้สื่อข่าวสายบันเทิงและผู้จัดการศิลปินดารา ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการ J&T Express “เต้ยใช้บริการ J&T อยู่บ่อยๆ ล่าสุดเต้ยก็ร่วมกับน้องๆ ในสังกัด รวบรวมสิ่งของสำหรับช่วยเหลือเรื่องโควิด-19 ส่งไปบริจาคที่จังหวัดยะลา J&T เค้าก็รีบดำเนินการมารับสิ่งของถึงที่และก็จัดส่งให้ครับ ไกลแค่ไหนเค้าก็ช่วยนำส่งให้ แถมยังถ่ายภาพให้ตอนพัสดุส่งถึงปลายทางด้วย ค่าส่งก็ไม่แพง สะดวกสบายและคุ้มค่าที่สุดครับ”
โปรโมชันปรับราคาค่าส่ง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Social media official account: J&T Express Thailand / เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th / แอปพลิเคชัน: J&T Thailand / Call Center: 0-2009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- MAGURO Group รุกขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ดันรายได้เติบโต 30% 27 พ.ค. 2568
- กิฟฟารีนจัดใหญ่ “Giffarine Business Forum 2025” 27 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
กาแฟพันธุ์ไทย เปิดสาขาใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวเมนู รัฐสภาเบลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น 21:59 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู” 13:04 น.
- ‘นำวิวัฒน์” ชู 4 ยุทธศาสตร์ สู่ศูนย์กลางเครื่องมือแพทย์ตลาดอาเซียนครึ่งปีแรกดีมานด์แน่น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุ 50% 09:18 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดร้านครบ 1,000 สาขาทั่วไทย! 07:58 น.
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 15:42 น.