การตลาด
เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู”
บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ “พี่จอง” และ “คัลแลน” ตัวแทนแห่งความสดใส ความสนุกสนาน และความอบอุ่น ที่จะมาชวนคุณออกเดินทางถ่ายทอดความสุขไปกับร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในจังหวัดต่าง ๆ ที่สวยงามสุดประทับใจทั่วเมืองไทย
โดยครั้งนี้ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ภายใต้แคมเปญ “แวะ เซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู” โดย “พี่จอง” และ “คัลแลน” นำเสนอร้านเซเว่นฯ ที่มีความสวยงามและโดดเด่น พร้อมทั้ง
สินค้าท้องถิ่นจากผู้ประกอบการ SME ทั่วไทย รวมถึงบริการจัดส่งสินค้าจาก 7Delivery ที่เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าเมื่อต้องการซื้อสินค้าไม่ว่าจะออกเดินทางท่องเที่ยว หรือ อยู่บ้านก็สามารถสั่งได้ง่าย ๆ และสามารถสั่งให้กับคนที่ห่วงใยถึงแม้จะอยู่ไกลกันก็สั่งผ่าน 7Delivery ให้กันได้ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของเซเว่น อีเลฟเว่น ในฐานะศูนย์รวมความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
พร้อมกิจกรรมความสนุกมากมาย ทั้งพรีเมียมใจฟูที่มีให้สะสม ไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์ 4 ภาค, กระดาษโน้ต, ถุงผ้า, หมอน และเสื้อยืดลายพี่จองคัลแลน รวมถึงกิจกรรมเซเว่นฯชวนใจฟูทั่วไทยในการร่วมสะสมแลนด์มาร์กและรับของรางวัลผ่าน 7App โดยเมื่อซื้อสินค้าในจังหวัดต่าง ๆ จะได้รับตราปั๊มตามจังหวัดนั้น ๆ สะสมตราปั๊มเพื่อรับของรางวัลระหว่างทางตลอดการสะสม
นอกจากนี้ ทั้งสองหนุ่มยังจะพาทุกคนออกเดินทางสัมผัสมนต์เสน่ห์ของประเทศไทย ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์กสำคัญในแต่ละภูมิภาค ถ่ายทอดผ่านมุมมองใหม่ที่ทั้งสดใส น่ารัก และเป็นกันเอง พร้อมผลักดันพลัง Soft Power ของไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ ทั้งในหมู่นักเดินทางชาวไทยและชาวต่างชาติ
แวะเติมพลังให้ใจฟู ไปกับ “พี่จองและคัลแลน” ได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถติดตามการเดินทางและประสบการณ์สุดพิเศษของ “พี่จอง” และ “คัลแลน” ที่จะเติมเต็มรอยยิ้มและความสุขให้คุณในทุกวันได้ทางช่องทางออนไลน์ของเซเว่น อีเลฟเว่น และอย่าพลาดชมภาพยนตร์โฆษณา “แวะเมื่อไหร่ก็ใจฟู” พร้อมๆกันในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ทาง Facebook official: https://www.facebook.com/share/v/14JM5VJp572/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดร้านครบ 1,000 สาขาทั่วไทย! 24 พ.ค. 2568
- ‘นำวิวัฒน์” ชู 4 ยุทธศาสตร์ สู่ศูนย์กลางเครื่องมือแพทย์ตลาดอาเซียนครึ่งปีแรกดีมานด์แน่น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุ 50% 24 พ.ค. 2568
- เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัว “พี่จอง” และ “คัลแลน” คู่หูพรีเซนเตอร์ใหม่สุดสดใส มาสร้างประสบการณ์น่าประทับใจ ในแคมเปญ “แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู” 24 พ.ค. 2568
- กาแฟพันธุ์ไทย เปิดสาขาใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวเมนู รัฐสภาเบลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น 24 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
กาแฟพันธุ์ไทย เปิดสาขาใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวเมนู รัฐสภาเบลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น 21:59 น.
- ‘นำวิวัฒน์” ชู 4 ยุทธศาสตร์ สู่ศูนย์กลางเครื่องมือแพทย์ตลาดอาเซียนครึ่งปีแรกดีมานด์แน่น หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุ 50% 09:18 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดร้านครบ 1,000 สาขาทั่วไทย! 07:58 น.
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 15:42 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์จับมือททท. ส่งเสริมแคมเปญ‘เมืองน่าเที่ยว’ 14:46 น.