วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 15:04 น.

การตลาด

“น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข”

วันอังคาร ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565, 15.04 น.
พลิกวงการน้ำปลาร้าไทย เปิดตัว “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” ดีเดย์ 17 ม.ค.65 ขายน้ำปลาร้าขวดละ 19 บาท พร้อมจัดแคมเปญแจกทุนทำมาหากิน 50 ร้านค้าๆ ละ 20,000 บาท ช่วยพ่อค้าแม่ค้าฝ่าวิกฤติโควิด-19
 
 
วันที่ 17 มกราคม 2565 นางไพลิน โตอิ้ม เจ้าของธุรกิจน้ำปลาร้าจ่าวิรัช แม่ไพลิน เป็นประธานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” น้ำปลาร้าที่ไม่หวังกำไรเพื่อช่วยเหลือลูกค้า ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมกับเปิดตัวแคมเปญแจกทุนทำมาหากินให้กับร้านค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว  ณ ห้องประชุมจ่าวิรัช Out Let  ตำบลท่าน้ำอ้อย อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์
 
 
นางไพลิน โตอิ้ม เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชน รวมถึงการทำมาหากินของพ่อค้าแม่ค้า ยิ่งในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ทำมาหากินลำบากรายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในครัวเรือน เราในฐานะที่เป็นแม่ค้าคนหนึ่ง เข้าใจถึงความทุกข์ยากเป็นอย่างดี เพราะเคยจนมาก่อนต้องหาบปลาร้าไปเร่ขายตามที่ต่างๆ กว่าจะมาถึงวันนี้ที่มีธุรกิจโรงงานน้ำปลาร้าเป็นของตัวเอง พอมีรายได้ที่มั่นคงขึ้น จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือคนที่ยังยากลำบากให้พอมีแรงที่จะลุกขึ้นสู้ฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปให้ได้
 
โดยได้ทำโครงการ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” ขึ้นมา เพื่อจำหน่ายน้ำปลาร้าราคาถูกกว่าท้องตลาดที่ปกติขายกันอยู่ที่ขวดละ 35 บาท ลดลงมาเหลือเพียงขวดละ 19 บาท โดยเป็นสูตรอร่อยยิ่งขึ้น เพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภคและลดค่าใช้จ่ายให้กับพ่อค้าแม่ค้า เบื้องต้นตั้งเป้าไว้ที่ 1,000,000 ขวด สามารถซื้อสินค้าได้ที่ จ่าวิรัช Out Let ตลาดไท และที่ร้านบลูช้อป ซุปเปอร์สโตร์ทุกสาขา พร้อมกันนี้ ยังได้จัดแคมเปญมอบทุนทำมาหากินให้กับผู้ประกอบการที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข จำนวน 50 ร้านค้าๆ ละ 20,000 บาท กติการ่วมชิงทุนง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข ที่หน้าร้านของตนเอง ส่งมาที่เพจ facebook : น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข นับตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2565 เป็นต้นไป
 
 
ด้าน นายฐิติพงศ์ เอกจีนผู้จัดการโรงงานปลาร้าจ่าวิรัช  กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ว่าโรงงานน้ำปลาร้าจ่าวิรัช จะก่อตั้งมาได้เพียง 3 ปีเศษ แต่ด้วยคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการหมักปลาร้าที่สั่งสมประสบการณ์ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี เข้าสู่กระบวนการแปรรูปจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน  GMP และ HACCP จากกรมประมง โดยน้ำปลาร้าจ่าวิรัชยังได้รับมาตรฐาน อย. สินค้า OTOP มาตรฐานฮาลาล ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจ และยอมรับทั้งในเรื่องรสชาติและคุณภาพที่มั่นใจว่าเราไม่เป็นรองใคร  นายฐิติพงศ์  กล่าว
 
นอกจากนี้ ในงานเปิดตัวสินค้าวันนี้ยังได้มีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นร่วมสนุก เพียงแค่ซื้อน้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข ที่บูธกิจกรรมภายในวันที่ 17 มกราคมนี้ จำนวน 5 ขวด มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ มูลค่า 5,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย หรือเข้าไปกดไลท์และกดแชร์เพจ น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข สำหรับ 50 ท่านแรก รับน้ำปลาร้าไปทานฟรีถึงบ้าน สามารถติดตามกติกาเพิ่มเติมและข้อมูลกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่องได้ที่เพจ น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข
 “ครอบครัวเราดำเนินการกิจการเกี่ยวกับปลาร้า สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นยายทวด ปีนี้ก็จะครบรอบ 100 ปีแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา ทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น วันนี้ลูกค้าเราลำบากก็อยากจะทำอะไรเพื่อตอบแทนบ้าง เพราะแม่เคยจนมาก่อนรู้ดีว่าอาชีพค้าขายมันลำบาก ถ้าเราพอช่วยลดค่าใช้จ่ายหรือมีเงินทุนสนับสนุนเขาได้บ้าง ทำให้เขามีเงินไปลงทุนทำมากินต่อ ก็จะช่วยให้เขาฟื้นตัว มีอาชีพมีรายได้เลี้ยงครอบครัวเขาได้ แล้วเขาก็จะคิดถึงเราคิดถึงน้ำปลาร้าแม่ไพลิน จ่าวิรัช เท่านี้ก็มีความสุขแล้ว” แม่ไพลิน กล่าวทิ้งท้าย

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด