การตลาด
แม็คโคร ขนทัพสินค้ากว่า 1,000 รายการ ลดราคา สูงสุด 50 % รับตรุษจีน
วันอังคาร ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565, 16.01 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เป็นกำลังใจให้คนไทยฝ่าวิกฤติค่าครองชีพสูง “แม็คโคร” จับมือพันธมิตร ขนทัพสินค้าอาหารสด สินค้าอุปโภค มากกว่า 1,000 รายการ ลดราคาสูงสุด 50% บรรเทาภาระประชาชน ผู้ประกอบการรายย่อย ผ่านแคมเปญ “เฮง เฮง เฮง รับตรุษจีน ลุ้นรับโชค 3 เฮง กว่า 3 ล้านบาท” รุกหนักทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ พร้อมย้ำชัดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ขั้นสูงสุด
นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ท่ามกลางการระบาดของโควิด - 19 ระลอกใหม่ ผู้บริโภคยังคงมีความระมัดระวังในเรื่องการจับจ่ายอย่างต่อเนื่อง ผนวกกับสถานการณ์ค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น แม็คโคร จึงร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ผลิตเอสเอ็มอี จัดแคมเปญ ‘เฮง เฮง เฮง รับตรุษจีน ลุ้นรับโชค 3 เฮง กว่า 3 ล้านบาท’ เพื่อสร้างความคึกคักให้กับเทศกาลตรุษจีน โดยนำสินค้ามากกว่า 1,000 รายการ จัดโปรโมชั่นลดราคาช่วยผู้ประกอบการและผู้บริโภค ทั้งสินค้าสำหรับไหว้ อาหารแช่แข็ง ผักผลไม้ อาหารสด สินค้าอุปโภค เน้นย้ำมาตรฐานอาหารปลอดภัย ในราคาที่คุ้มค่า ตั้งแต่วันนี้ – 8 มีนาคม 2565 นี้
“ความวิตกกังวลในเรื่องสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 โอมิครอน และราคาสินค้าที่ขยับสูงขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภคมีความกังวล ในเรื่องค่าครองชีพ เทศกาลตรุษจีนปีนี้ แม็คโคร จึงได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ผนึกกำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้า บรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชน และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการรายย่อย และผู้บริโภคทั่วไป ทั้งช่องทางออนไลน์อย่าง บริการพรีออเดอร์ สั่งจองสินค้าล่วงหน้าสินค้าไหว้ตรุษจีน สินค้าจำเป็นต่างๆ ผ่าน www.makroclick.com ตั้งแต่วันนี้ – 26 มกราคม 2565 สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน”
ทั้งนี้ สินค้าขายดีประจำเทศกาลตรุษจีน ประกอบด้วย ไก่ เป็ด หมู อาหารทะเล ผลไม้ เบเกอรี่ และกลุ่มอาหารแปรรูป โดยสิ่งที่แม็คโคร นำมาใช้เป็นจุดเด่นคือ การเป็นแหล่งรวมสินค้าครบครัน โดยเฉพาะสินค้าสำคัญสำหรับเครื่องเซ่นไหว้ คาว หวาน ผลไม้ 3-5 อย่างตามประเพณี ไม่ว่าจะเป็น “ซาแซ-โหงวแซ” “ซาก้วย-โหงวก้วย” “ซาเปี้ย-โหงวเปี้ย” มีทั้งอาหารสด อาหารแช่แข็ง ที่น่าสนใจคือในกลุ่มอาหารทะเล มีกระแสความนิยมนำ “ปลาแซลมอน” มาใช้ประกอบเครื่องไหว้เพิ่มเติมจาก ปลากะพง ปลาทับทิม ที่เป็นผลผลิตจากเกษตรกรไทยด้วย
สำหรับแคมเปญ “เฮง เฮง เฮง รับตรุษจีน ลุ้นรับโชค 3 เฮง กว่า 3 ล้านบาท” เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าสมาชิกแม็คโคร เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับ 1 แม็คโครพอยต์ผ่านแม็คโครแอปพลิเคชั่น และเมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่าน www.makroclick.com หรือ แม็คโครแอปพลิเคชั่น รับแม็คโครพอยต์ X2 และรับแม็คโครพอยต์ X3 เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ พร้อมลุ้นโชค “เฮง เฮง เฮง” รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ประกอบด้วย เฮง 1 ลุ้น อั่งเปาบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ 100 รางวัล รวมมูลค่า 1 ล้านบาท เฮง 2 แลก รับคูปองส่วนลด ของรางวัลมากมาย ผ่านแม็คโครพอยต์ และเฮง 3 ลด จัดหนักสินค้ามากมายเพื่อผู้ประกอบการ นอกจากนี้แม็คโครยังขานรับแคมเปญภาครัฐ “ช้อปดีมีคืน” ที่มีระยะเวลา 1 ม.ค.-15 ก.พ.นี้ด้วย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เปิดแนวคิดธุรกิจ “แน็คเก็ต-โคฟี่” แบรนด์ SME น่าจับตาในร้านเซเว่นฯ ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น-เติบโตเคียงข้างชุมชน ก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทย 24 เม.ย. 2567
- ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Setพกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า 24 เม.ย. 2567
- ซีเอ็ด เปิดสาขาใหม่ที่ตราด 24 เม.ย. 2567
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก 24 เม.ย. 2567
- “ห้าดาว” ธุรกิจแห่งโอกาส ... “วลัยพร ช่วยยก” เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน 24 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.