การตลาด
มอนเดลีซ ผนึก วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เปิดตัวลูกอมฮอลล์ รสใหม่! ดาร์กเชอร์รี่ กับแพ็คเกจลายเดอะแบทแมนสุดเท่
วันพุธ ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565, 15.09 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

(1).jpg.png)
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก เปิดตัวลูกอมฮอลล์ รสใหม่! ดาร์กเชอร์รี่ วางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย ผนึกความร่วมมือกับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส คอนซูเมอร์โปรดักส์ และดีซี นำแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฮิตเรื่องใหม่ล่าสุด “เดอะ แบทแมน” ค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส มาครีเอทลูกอมรสใหม่ วางจำหน่าย 2 แบบ ได้แก่ ฮอลล์ ดาร์กเชอร์รี่ ราคา 10 บาท เฉพาะที่ 7-11 ทุกสาขา และฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดาร์กเชอร์รี่ แบบไม่มีน้ำตาล ราคา 29 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ให้สาวกซูเปอร์ฮีโร่ได้เก็บสะสม
นายอนุรักษ์ อากาวัล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ให้ความสดชื่น บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดลูกอมระดับโลก ฮอลล์ได้ประกาศความร่วมมือกับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส คอนซูเมอร์ โปรดักส์ และดีซี เปิดตัวลูกอมฮอลล์ รสใหม่! ดาร์กเชอร์รี่ ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมเชอร์รี่เข้มข้น เย็นสดชื่น โดนใจ! ด้วยแพ็กเกจจิ้งลายเดอะแบทแมนสุดเท่ สะท้อนคาแรกเตอร์เท่และลึกลับของ “เดอะ แบทแมน”

ลูกอมฮอลล์ รสใหม่! ดาร์กเชอร์รี่ เป็นบรรจุภัณฑ์ใหม่รักษ์โลก ไลน์เดียวกับผลิตภัณฑ์ฮอลล์เอ็กซ์เอสบรรจุภัณฑ์ใหม่สีเทาพร้อมรีไซเคิล สะท้อนกลยุทธ์เชิงรุกสู่บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับบรรจุภัณฑ์พลาสติก ลด-เลิกการใช้พลาสติกครั้งเดียว ฮอลล์ในฐานะผู้นำตลาดลูกอมของประเทศไทย จึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดโดน มาตอบอินไซต์ความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอให้ตอบโจทย์ตรงใจ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เตรียมขยายอาณาจักร ปลุกพลังย่านประตูน้ำ สร้างแพลทินัมดิสทริคแหล่งแฟชั่นค้าส่งค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในอาเซียน 9 พ.ค. 2568
- เจาะลึก ‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ กลยุทธ์การตลาดที่มากกว่าการขายผลไม้ 9 พ.ค. 2568
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 9 พ.ค. 2568
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 9 พ.ค. 2568
- สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 9 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.