การตลาด
“ดิเอลฟ์ ไทยแลนด์” เปิดตัวครีม “นาโน ไวท์ บูสเตอร์” ทุ่มงบ 50 ล้านคว้าซูปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ดันยอดขาย “พันล้าน” ปี 65
วันอังคาร ที่ 05 เมษายน พ.ศ. 2565, 13.10 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“ดิเอลฟ์ ไทยแลนด์” เปิดตัวครีม “นาโน ไวท์ บูสเตอร์”
ทุ่มงบ 50 ล้านคว้าซูปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ดันยอดขาย “พันล้าน” ปี 65
บริษัท ดิเอลฟ์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องสำอางซึ่งกำลังมาแรง และเป็นที่จับตาในธุรกิจความงาม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ ดิเอลฟ์ นาโน ไวท์ บูสเตอร์ (The Elf NANO WHITE BOOSTER) นวัตกรรมเพิ่มความชุ่มชื้นให้รอยแห้งกร้าน ช่วยผิวกระจ่างใสด้วยการเติมอาหารให้กับผิวเพื่อให้ผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว และกระตุ้นให้ผิวสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนขึ้นมาใหม่รักษารอยแผลต่าง ๆ อีกทั้งยังบำรุงลึกถึงเซลล์ผิวชั้นใน ด้วยสารสกัดโมเลกุลระดับนาโน จนเกิดการปรับสมดุลผิวให้ดียิ่งขึ้นจากภายในสู่ภายนอก พร้อมกันนี้ ผู้บริหารบริษัทฯ ยังทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท หวังเจาะตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น หลังจากคว้าตัวนักแสดงสาวและนางเอกซูเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชน อย่าง “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” เป็นพรีเซนเตอร์ ดังสโลแกนที่ว่า "บูสเตอร์ดิเอลฟ์ ที่อั้มเลือก" ตั้งเป้าขยายธุรกิจและกลุ่มลูกค้า 1,000 ล้านบาท ภายในปี พ.ศ. 2565 นี้

คุณสุดารัตน์ เป็งเส้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิเอลฟ์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 ที่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ดิเอลฟ์ (The elf) จนถึงปัจจุบันสามารถออกผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายแล้วทั้งหมด 3 ตัว โดยตัวแรกชื่อว่า นาโน ไวท์ เจล (NANO WHITE GEL) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายเนื้อเจล ช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวกระจ่างใส ถัดมาตัวที่ 2 ชื่อว่า นาโน ซันสกรีน (NANO SUNSCREEN) เป็นกันแดดเนื้อโลชัน ส่วนตัวที่ 3 ชื่อว่า นาโน ไวท์ โดส (NANO WHITE DOSE) เป็นไวท์เทนนิ่งเซรั่มบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น และล่าสุดผลิตภัณฑ์ตัวที่ 4 นาโน ไวท์ บูสเตอร์ (NANO WHITE BOOSTER) เป็นเนื้อครีมเข้มเข้มข้นที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและขาวกระจ่างใส เมื่อใช้คู่กับนาโน ไวท์ โดส จะยิ่งช่วยให้ผลลัพธ์ที่ดีได้มากขึ้น
สำหรับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ อย่าง นาโน ไวท์ บูสเตอร์ (NANO WHITE BOOSTER) เป็นเนื้อครีมบำรุงผิวกายสูตร พรีเมียม สัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลึกและซึมไว ฟื้นฟูล้ำลึกสู่ชั้นผิว กระจ่างใส ผิวฉ่ำ เนียนชุ่มชื้น อิ่มน้ำกว่าที่เคยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กลิ่นหอมเฉพาะจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดิเอลฟ์ ประกอบกับสารสกัดพรีเมียม 12 ชนิด ที่ทีมนักวิจัยได้คิดค้นมาแล้วว่าปลอดภัยต่อผิวกาย และสามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกเหมาะกับทุกสภาพผิวของทุกคน
ทั้งนี้ กลยุทธ์ด้านการตลาดเน้น “ระบบฝากส่ง” ช่วยตัวแทนประหยัดเวลา ลดต้นทุน พร้อมระบบการจัดเก็บสินค้าที่ได้รับมาตรฐาน ทำให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ดิเอลฟ์ โดยเฉพาะนาโน ไวท์ โดส (NANO WHITE DOSE) สามารถสร้างยอดการสั่งซื้อสินค้าได้มากกว่า 2 ล้านชิ้น ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี ทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดีจาก
กลุ่มลูกค้า ทั้งรายเดิมซื้อซ้ำแล้วบอกต่อ และรายใหม่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากในยุคการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ตลาดออนไลน์กลายเป็นที่นิยม จึงเลือกใช้กลยุทธ์การขายผ่านตัวแทน มากกว่า 500 คนในระบบออนไลน์ ประกอบกับแบรนด์ดิเอลฟ์ มีโรงงานผลิตที่ได้รับรองมาตรฐาน ดังนั้น สินค้าทุกตัวผ่านการทดสอบแล้วจากอาสาสมัครมากกว่า 100 คน หลังจากที่ได้รับการพัฒนาสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญจนกลายเป็นสูตรที่ดีที่สุด จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกตัวมีคุณภาพและความปลอดภัย ใช้แล้วเห็นผลจริงอย่างแน่นอน นอกจากคนในประเทศจะรู้จักแล้ว ยังวางแผนการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าไปสู่ตลาดต่างประเทศ โดยจะเริ่มต้นจากประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคอาเซียน 10 ประเทศเป็นลำดับต่อไป ดังนั้น ภายในปี 65 จึงคาดหวังว่าธุรกิจจะสามารถเติบโตเพิ่มขึ้น 5 เท่า และดึงส่วนแบ่ง 10% จากตลาดสกินแคร์

“สินค้าที่ลูกค้าเกิดการซื้อซ้ำ ก็คือเรื่องของการตลาดที่ไม่เคยหยุด อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ คือให้ความสำคัญกับความเสมอภาค ไม่เอารัดเอาเปรียบ ทำงานอย่างมืออาชีพและเป็นระบบ หัวใจเลยก็คือความซื่อสัตย์ ความจริงใจต่อลูกค้าและต่อตัวเอง” คุณสุดารัตน์ กล่าวทิ้งท้าย
อย่างไรก็ดี หากใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของบริษัท ดิเอลฟ์ (ไทยแลนด์) จำกัด The Elf (Thailand) Co.,Ltd. สามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง ตัวแทนจำหน่ายที่มีบัตรตัวแทน (ระบบฝากส่ง) เพื่อป้องกันสินค้าลอกเลียนแบบ, LINE OA : @theelf และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ The Elf Thailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ฟลอร่า กรุ๊ป จับมือดิดิเย่ร์ เปิดตัวแบรนด์ “Divita”สินค้าพรีเมียมจากเยอรมนีสู่ไทย รุกเซ็กเม้นต์คนรักสุขภาพ 25 มิ.ย. 2568
- POP MART ชวนแกะกล่องความฟิน จับมือ ลาซาด้าเสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษกับคาแรกเตอร์ฮิตสู่นักสะสมทั่วภูมิภาค 25 มิ.ย. 2568
- รวมพลคนรักสุขภาพ ในงาน “THE MALL LIFESTORE SPORTS FEST” 25 มิ.ย. 2568
- ซีพี ออลล์ สร้างงาน สร้างอาชีพ ส่งต่อรอยยิ้ม หัวใจบริการเกินร้อย 25 มิ.ย. 2568
- “คชเชอร์ โกลบอลฟู้ด” เปิดบ้านต้อนรับ สมาคมศิษย์เก่า คณะเภสัชศาสตร์ ม.อ. จัดกิจกรรม Rx PSU Connect ครั้งที่ 2 ณ เพื่อส่งเสริมทักษะผู้ประกอบการแก่นักศึกษา 25 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.