วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:19 น.

การตลาด

สามย่านมิตรทาวน์ จับมือออนไลน์คอมมูนิตี้ จัดงาน “งานบ้านที่รัก รวมมิตรเคล็ดไม่ลับของคนรักบ้าน” 12 – 15 พ.ค.นี้

วันศุกร์ ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 13.17 น.

สามย่านมิตรทาวน์ จับมือออนไลน์คอมมูนิตี้ จัดงาน “งานบ้านที่รัก รวมมิตรเคล็ดไม่ลับของคนรักบ้าน” 12 – 15 พ.ค.นี้

 

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชวนร่วมกิจกรรม “งานบ้านที่รัก รวมมิตรเคล็ดไม่ลับของคนรักบ้าน” ครั้งแรก!!ของการรวมตัวเหล่าคอนเทนท์ครีเอเตอร์คนรักบ้านจากออนไลน์คอมมูนิตี้เฟซบุ๊กกรุ๊ปชื่อดัง งานบ้านที่รัก ชวนมิตรผู้รักงานบ้านมาอัพสกิลและเรียนรู้งานบ้านผ่านกิจกรรมสนุกๆ แบบออนกราวน์ บนพื้นที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เปิดพื้นที่แชร์เคล็ดลับงานบ้านสารพัดรูปแบบที่ต้องโดนใจทุกๆ บ้าน พร้อมจัดเต็มทั้งร้านค้าโดนๆ จากในเพจเอาใจคนรักบ้านกว่า 100 ร้าน อัพเลเวลด้วยทอล์คโชว์ของกูรูงานบ้านตัวท็อป เพลินไปกับเวิร์คช้อป และกิจกรรมด้านงานบ้านสุดสนุก โดยในวันเปิดงาน พฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้ 16.30 – 18.00น. พบกับทอล์คโชว์จากกูรูงานบ้าน พร้อมตอบปัญหาและแชร์  ทริกสุดเจ๋ง ณ ลานกิจกรรมชั้น G สามย่านมิตรทาวน์

 

คุณธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับเป็นครั้งแรกของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ที่เปิดพื้นที่สร้าง Community Partnership ในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องบ้าน โดยเราร่วมมือกับกลุ่มคอมมูนิตี้ออนไลน์ด้านงานบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ‘งานบ้านที่รัก’ จัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพราะเราให้ความสำคัญกิจกรรมที่เกิดการเรียนรู้ แชร์เคล็ดลับ สอนวิธีการใช้งาน รวมถึงเวิร์คช็อป เพื่อเติมเต็มให้สามย่านมิตรทาวน์เป็นคลังแห่งการเรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้ตรงจุดมากที่สุด

 

คุณจารุวรรณ ธงสุวรรณ ผู้ก่อตั้งกลุ่มงานบ้านที่รัก กล่าวว่า “เราทำงานอยู่ที่บ้านมาหลายปีตั้งแต่ก่อนมีโควิด ทำให้มีเวลาอยู่กับบ้านเยอะ เห็นสิ่งต่าง ๆ ในบ้าน ทั้งเรื่องดีและเรื่องน่าแก้ไข บางเรื่องก็แก้เองไม่ได้ อยากถามผู้รู้ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างกลุ่มงานบ้านที่รัก ชุมชนออนไลน์ในเฟซบุ๊กที่ก่อตั้งขึ้นมาเป็นเวลา 2 ปี เพื่อให้สมาชิกได้แลกเปลี่ยนเคล็ดลับและความรู้ต่าง ๆ ที่มีประโยชน์เกี่ยวกับการดูแลทำความสะอาด วิธีใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทต่าง ๆ สูตรอาหาร รวมถึงงานช่างต่าง ๆ ภายในบ้าน ฯลฯ ซึ่งมาจากทั้งข้อเท็จจริง และความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์ของแต่ละคน และยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสพบปะกับคนรักบ้านผ่านกิจกรรมแบบออฟไลน์ครั้งแรกบนพื้นที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์  ซึ่งงานนี้มีคอนเทนต์ดี ๆ และกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะช่วยอัพสกิลงานบ้านให้แม่บ้านพ่อบ้านที่มาร่วมงานได้อย่างแน่นอน”

 

ภายในงานพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่คนรักบ้านทั้งหลายจะได้อัพสกิลยืนหนึ่งเรื่องงานบ้านกับสารพันความรู้ และเกมสนุก ๆ ตลอดทั้ง 4 วัน ระหว่างวันที่ 12 – 15 พฤษภาคมนี้ ได้แก่  

 

TRICK TALK กูรูทอล์ค จัดเต็มด้วยสาระความรู้ครบจบเรื่องบ้านที่ยกมาเสิร์ฟแบบไม่มีกั๊กจาก    10 กูรู ในวันที่ 14 – 15 พ.ค. จะพบกับกูรูเจ้าประจำอย่าง “อุ้ย” จารุวรรณ ธงสุวรรณ ผู้หลงใหลในงานบ้าน และผู้ก่อตั้ง กลุ่มงานบ้านที่รัก จะมาร่วมแชร์ทริกเด็ดเคล็ดไม่ลับฉบับงานบ้าน เสริมทัพด้วยกูรูท่านอื่นที่หมุนเวียนมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์อีกเพียบ 

 

วันที่ 14 พ.ค. นำทีมโดย คุณกี้ จากเพจเคมีฟิสิกส์ของสิ่งทอ อาหาร และของรอบตัว และแอดมิน   กลุ่ม cooking tricks : ทริคทำครัว, คุณบิ๋ม แอดมินกลุ่มแต่งบ้านให้แมวอยู่Cat corner, คุณตุ้ม จากร้าน Trilux Mattress ที่นอนหรูราคาโรงงาน/ Sleep Science Coach มาพร้อมกับทิปส์การนอนให้ได้คุณภาพ, คุณกัน แอดมินเพจตื่นมาหิว และแอดมินกลุ่ม 15 นาทีมีกิน

 

วันที่ 15 พ.ค. พบกับ “เกศ” เกศริน คุ้มพุฒ จากช่องยูทูป kate variety  ช่องที่แบ่งปันชีวิตประจำวันของแม่บ้าน เคล็ดลับงานบ้านต่างๆ, ทราย เจริญปุระ นักแสดง/ผู้จัดพอดแคส I’m ทราย Thankyou จะมาร่วมทอล์คในหัวข้อ “งานบ้านงานใจ”, คุณเคน ผู้คร่ำหวอดในสายอาชีพเคลือบเทฟล่อน จาก Supercoat  และปิดท้ายด้วย คุณปุ๊กจากเพจฉันคือหัวหน้าแม่บ้าน และสมาชิกนักเล่าสายฮาอารมณ์ดีแห่งกลุ่มงานบ้านที่รัก จะมาแชร์การจัดการพื้นที่ใช้สอยที่จำกัด ให้คุ้มค่าตรงใจใช้งานได้จริง

 

งานบ้าน CHALLENGE พบกับกิจกรรมท้าทายความสามารถด้านงานบ้านสุดสนุกกับการจำลองห้องที่คุณคุ้นเคยมาเป็นภารกิจความสนุก  4 ฐาน ได้แก่ ห้องครัว - สนับสนุนการตกแต่งโดย Muji,ห้องแต่งตัว, ห้องนั่งเล่น และห้องหนังสือ ให้คุณได้ปลุกสกิล งัดความเร็ว มาท้าดวลความเป็นคนรักงานบ้านมือโปร จัดของในตู้เย็น, ดูดฝุ่น, จัดหนังสือให้ตรงหมวด ปิดท้ายด้วยการเติมไอเดียให้กระฉูดกับ TRICK & TIPS WALL พื้นที่แชร์เคล็ดลับงานบ้านสารพัดรูปแบบจากในเพจงานบ้านที่รัก ซึ่งนำมารวบรวมเป็น ทริกสุดเจ๋ง เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดก็สามารถเก็บคลังฮาวทูไว้ในมือถือ

 

MARKET PLACE ตลาดนัดคนรักบ้านพร้อมกองทัพของใช้เกี่ยวกับบ้านที่ยกออกมาจากในเพจ เตรียมมาออกร้านให้เลือกช้อปกันอย่างล้นหลามกว่า 100 ร้านค้า เสริมทัพด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์ดังเกี่ยวกับของใช้ภายในบ้านแบบจัดเต็ม อาทิ หุ่นยนต์ทำความสะอาด สินค้าที่กำลังได้รับความนิยม มีให้เลือกถึง3แบรนด์ชั้นนำ Autobot, Roborock และ Dreame สายอุปกรณ์ห้ามพลาด naradee STORE แบรนด์จำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับอุปกรณ์ในบ้านชั้นนำ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ตัวช่วยเรื่องบ้านสะอาดต้องยกให้ DR.KEEEN (ดร.คีนน์) สารชีวบำบัดภัณฑ์สำหรับบ้าน ใช้ทดแทนน้ำยาทำความสะอาด หรือสารขจัดคราบ และเอาใจคนรักสุขภาพด้วย Monini น้ำมันมะกอกต้นตำรับแท้จากอิตาลี พร้อมปรุงอาหารทุกมื้อให้คงไว้ซึ่งคุณภาพ ประโยชน์และรสชาติแท้ๆสไตล์อิตาลี ฯลฯ มาพร้อมกับโปรโมชั่นจัดหนักเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 

How to ทิ้ง....ทิ้งอย่างไรให้มีคุณค่า พื้นที่สำหรับการให้และการแบ่งปัน เปลี่ยนสิ่งของที่เกินความจำเป็น ให้กลายเป็นประโยชน์กับคนอื่นในสังคม ไม่ว่าจะเอาของเก่า ไปแลกของใหม่ โดยนำของใช้ในบ้านที่ไม่ใช้แล้ว แต่ยังคงสภาพใช้งานได้ดี นำมา Swap Up กันได้ในโซนนี้ หรือส่งต่อของสานต่อความคุ้มค่า ผ่านมุมบริจาคของเหลือใช้ เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อส่งต่อผู้ที่ขาดแคลน เช่น หนังสือ เสื้อผ้า หรือของใช้

 

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมส่งมอบความสุข และยกระดับความมั่นใจและปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐาน SHA Plus ให้มิตรใช้บริการได้อย่างมั่นใจ โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สำหรับโซน 24 ชม. เปิดให้บริการตามปกติ

หน้าแรก » การตลาด