การตลาด
คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ดเตรียมขึ้นแท่นเบอร์ 1 ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์นมผงและผลิตภัณฑ์แดรี่โปรดักซ์
วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 10.06 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

สินค้าครบตอบโจทย์ทุกความต้ องการของคู่ค้าและกลุ่มธุรกิจ OEM รุกเดินหน้าผลักดันธุรกิ จภาคอาหารและเครื่องดื่มอย่ างเต็มกำลัง เชื่อมั่นนมโคแท้ 100% แบรนด์ “East Field” ตอบโจทย์ตลาดนมเพื่อคนรักสุขภาพ ไม่หวั่นกับสภาวะเศรษฐกิจเตรี ยมเพิ่มกำลังการผลิต เจาะตลาดนมพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ครบทุกช่วงวัย กับ กลยุทธ์การตลาด เน้นกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ New Gen เลือกสรรสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง ลุยตลาดนม UHT พร้อมดื่ม “East Field” มาพร้อมสโลแกน นมโคแท้ที่อร่อยที่สุด ตอกย้ำแบรนด์ผ่านการรับรู้ จากกลุ่มลูกค้าช่วงวัยเรียน ขยายช่องทางสู่ร้านสะดวกซื้อ เชื่อสิ้นปี 65 ยอดขายทะลุ 1,000 ล้าน

นางสาวกมลรัตน์ แพเพชรทองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด หรือ “คุณแอน คชเชอร์” ให้ข่าวภาพรวมของตลาดธุรกิ จประเภทนมผงและ ผลิตภัณฑ์แดรี่โปรดักซ์ในงาน Thaifex World Of Food 2022 ณ บูท V36-38 (Hall 2) งานจัดขึ้นที่ อิมแพคอารีนาเมืองทองธานี “ครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีที่ทาง บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในสายธุรกิจผลิตภั ณฑ์นมผงแดรี่โปรดักซ์ ประสบการณ์และการดำเนินธุรกิ จมากกว่า 10 ปีโดย คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด เราคือผู้นำเกี่ยวกั บการทำตลาดผลิตภัณฑ์นมผงและ ผลิตภัณฑ์แดรี่โปรดักซ์ รวมถึง การทำแบรนด์ “East Field” นมโคแท้ 100% คุณภาพเยี่ยมจุดเด่นของเราคือ กรรมวิธีเฉพาะในการคัดน้ำนมดิ บเพียง 8% ผลิตออกมาเป็นนมโคแท้คุณภาพเยี่ ยม ออกสู่ตลาดภายใต้แบรนด์ “East Field” ทางเรามีความภาคภูมิใจ กับการครบรอบ 1 ปี ที่ทุ่มเทสร้างแบรนด์ โดยตั้งแต่เปิดตัว ผลิตภัณฑ์นม UHT แบรนด์ “East Field” สามารถทำตลาดเติบโตทุกช่องทาง 1 ปีที่ผ่านมา มีการขยายตลาดเข้าสู่ห้างสรรพสิ นค้าชั้นนำ อาทิ Lotus’s , Big C Supercenter, Tops ,Gourmet ,Villa ,Foodland และ Jiffyในปั๊ม ปตท 150 สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล มีการเติบโตในส่ วนของตลาดออฟไลน์ถึง 40% ถือว่าขยายช่องทางเพิ่มเติมได้ ดีจากเดิมที่เราเน้ นระบบการขายผ่านออนไลน์ เพราะช่วงแรกที่เราเปิดตัว “East Field” ในปีที่ผ่านมาเป็นช่วงโควิ ดระบาดใหม่เราจึงเน้ นการทำตลาดในส่วนออนไลน์ ทั้ง Shopee และ Lazada รวมถึง ช่องทางออนไลน์เพจหลักของบริษัท Khotcher Store ในปีนี้เป็นโอกาสของคชเชอร์ฯที่ ต้องท้าทายโจทย์ใหม่ ของการทำตลาดเชิงรุกเน้นการผลั กดันกำลังการผลิต โดยกำลังการผลิตในส่ วนของนมUHTพร้อมดื่มปีนี้ เฉลี่ย 1,000,000 กล่องต่อเดือน เติบโตกว่าเดิมในแง่ของกำลั งการผลิต 30% เพื่อรองรับการผลิตนมให้กลุ่มลู กค้า OEM” คุณแอนกล่าว
อัพเดทเป้าหมายทางการตลาดเชิงรุ กของบริษัทในปี 65 “ในส่วนเป้าหมายของบริษัทฯที่ ตั้งไว้ปีนี้คือ เตรียมเจรจาเข้าสู่ร้านสะดวกซื้ อ พร้อมแผนขยายสินค้ากระจายออกสู่ ต่างจังหวัด กำลังศึกษาการทำตลาดในแง่ ของกำลังซื้อ คาดว่าจะเริ่มจากหัวเมืองใหญ่ โดยมอง จังหวัด ชลบุรี ภูเก็ต ในช่วงไตรมาส 3 ภายในปีนี้ เป็นแผนเบื้องต้นที่เตรียมจะมี การเจรจาเพิ่มเติมในส่ วนของการนำ “East Field” เข้าห้างหัวเมืองต่างจังหวัดทั้ งนี้ทางบริษัทฯเตรียมแผนเพิ่ มงบการตลาดอีก 20% ในการสร้างการรับรู้แบรนด์สตอรี่ ผ่านการทำการตลาดออนไลน์และ การทำประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้แข็ งแกร่งยิ่งขึ้น ผ่านการใช้อินฟลูเอนเซอร์ เข้าถึงโซเชียล Facebook, Instagram และ Tiktok พร้อมเจาะตลาดห้างโมเดิรน์ เทรดรุกตลาดช่องทางออฟไลน์เพิ่ มต่อเนื่องในส่วนของร้านสะดวกซื้ อกำลังอยู่ในขั้นตอนวิเคราะห์ จึงอยู่ในช่วงของการพิจารณา”
ในส่วนของกลุ่มผลิตภัณฑ์นมผงและ กลุ่มสินค้าแดรี่โปรดักซ์ คุณแอน อัพเดทเพิ่มเติม “ ปีนี้ B2B มีความคึกคักต่อเนื่ องโดยจะสามารถ เติบโตกว่า 50% จากปีที่แล้ว และวางแผนงานขยายส่วนของการลงทุ นอีก โดยในต้นปี 2566 มีแผนการนำเข้าสินค้าที่ต้องใช้ ระบบเครื่องแช่เย็น โดยเตรียมใช้เงินลงทุน 20 ล้านบาท เพื่อวางระบบเครื่องแช่เย็นเพื่ อรองรับการจัดเก็บและกระจายวั ตถุดิบ ในส่วนของการนำเข้ากลุ่มผลิตภั ณฑ์ประเภทนมผง นมผงขาดมันเนย ผงโกโก้ ผงชาเขียว มีแผนควบคุมคุณภาพ ให้การส่งวัตถุดิบมีคุณภาพที่สุ ด เรามีมาตรฐานในการคัดเลือก Supplier จากต่างประเทศส่วนมากสินค้ านำเข้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ประเภทนี้ผ่านมาตรฐานการนำเข้ าจากประเทศนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย กลุ่มโอเชียเนีย และยุโรป มีเครื่องหมาย HACCP และ BRC การันตี ในส่วนของขนมขบเคี้ยวแบรนด์ดั งนำเข้าจากต่างประเทศที่ทางบริ ษัทฯเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอย่ างเป็นทางการ ตอนนี้มีการนำเข้ าจากประเทศมาเลเซีย เกาหลี และ ญี่ปุ่น ซึ่งทางเราจะยังคงเพิ่มในส่ วนของการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ า และผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมอาหารเพิ่ มเติม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่กลุ่ มผู้ประกอบการและ กลุ่มผู้บริโภค ทางบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าพร้อมวางจำหน่ ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพิ่ มความสะดวกให้ทุกการจับจ่าย อาทิเช่น ขนม Yopokki แบรนด์จากประเทศเกาหลีมีจำนวน 5 รสชาติ วางจำหน่ายทาง เพจหลักของบริษัท Khotcher Store ,ร้าน Bora Korean Mart , และยังสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ ขนมขบเคี้ยวแบรนด์ดังจากต่ างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ แพลตฟอร์มของบริษัท Khotcher Store ทาง Shopee และ Lazada
ในส่วนของมุมมองปัจจั ยของเศรษฐกิจที่ชะลอตัวทั่ วโลกกับ การประกาศ โควิด-19 ให้เป็น โรคประจำถิ่นในประเทศไทย “แอนเชื่อว่าทุกธุรกิจต้ องดำเนินกิจการต่อและมีแนวโน้ มฟื้นตัวได้อย่างต่อเนื่อง อาทิกลุ่มธุรกิจ โรงแรม ร้านอาหารและการท่องเที่ยว ที่เริ่มปรับมาตรการผ่อนคลาย และเทรนด์การปรับองค์กรสู่ดิจิ ทัลจะยังคงสร้างดีมานด์ ซัพพลาย เพื่อขยายตัวรองรับการรับจ้ างผลิตและทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับระบบหลังบ้านจุ ดแข็งของระบบสั่งซื้อออนไลน์ แพลตฟอร์มเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะทำให้ การขับเคลื่อนธุรกิจยังเติ บโตได้ต่อเนื่อง ทางคชเชอร์ฯมีความเชื่อมั่ นและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ประกอบการ และ ธุรกิจทุกภาคส่วน จะมีทิศทางในการดำเนินธุรกิจที่ ดี และมองสถานการณ์ของโรคอย่างเฝ้ าระวังแต่ต้องขับเคลื่อน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่ งในการกระตุ้นเศรษฐกิจต่อไป เพื่อให้ประเทศไปต่อได้ และ ในฐานะ 1 ในผู้ประกอบการที่ เตรียมตั้งเป้าส่งแบรนด์ “East Field” ส่งออกต่างประเทศ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ขอให้ทุกธุรกิจมีแรงขับเคลื่ อนพาองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้ งไว้” คุณแอนกล่าวปิดท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนาชวนลูกๆ มาเป็น เพื่อนคู่ซี้คนสำคัญของแม่ ในแคมเปญ “MY MOM, MY MATE” เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด 1 ส.ค. 2568
- COCOCO ชูโอกาสส่งออกหลังสหรัฐ เคาะภาษีไทยเหลือ 19% เดินหน้าขยายตลาด-เร่งขยายฐานลูกค้าใหม่ 1 ส.ค. 2568
- สกีโทลีน มอบผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุง สูตรจังเกิ้ล DEET 95% สนับสนุนงานเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 1 ส.ค. 2568
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป บริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือสังคม 1 ส.ค. 2568
- 299 คุ้มคุ้ม อิ่มไม่อั้น ดัน MK Restaurants โตต่อเนื่อง 1 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เข้าร่วมโครงการCarbon Footprint Hotels ร่วมกับ ททท. 18:58 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนเที่ยวงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025” 16:37 น.
- เรา…ไม่ทิ้งกัน…ไอแบงก์ออกมาตรการ พักชำระหนี้ ให้วงเงินเพิ่ม รับเคลมประกัน Fast Track 16:54 น.
- “บีไชน์” เปิดตัววิตามินซีใหม่ "ไบโอ โปร ซี" วิตามินซีจากแคลเซียมและผลไม้ธรรมชาติ 16:31 น.
- กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) 15:27 น.