การตลาด
เชฟแคร์ส ชวนคนไทยอร่อยสุขภาพดีไปกับเมนูสุดพรีเมี่ยม “ข้าวยำเกาหลี” จากฝีมือเชฟมิชลิน 2 ดาว “คังมินกู” แห่งเกาหลีใต้
วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 18.38 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ไม่ต้องบินไปกินไกลถึงเกาหลี... เพราะวันนี้เชฟแคร์สเสิร์ฟ “บิบิมบับ หรือ ข้าวยำเกาหลี” ฝีมือเชฟคังมินกู เจ้าของร้านดังระดับ 2 ดาวมิชลินในเกาหลี ให้คนไทยได้ลิ้มชิมรสใกล้ๆบ้านแล้ววันนี้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น พร้อมส่งมอบกำไร 100% ร่วมทำบุญตามแนวคิดของมูลนิธิเชฟแคร์ส เช่นเคย

เชฟคังมินกูได้ชื่อว่าเป็นผู้บุกเบิกวงการอาหารเกาหลียุคใหม่ และด้วยแนวคิดที่จะนำวัฒนธรรมอาหารเกาหลีไปสู่เวทีโลก เชฟคังมินกู จากร้าน Mingles ในกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ได้รับรางวัลขวัญใจเชฟ Inedit Damm Chefs' Choice Award ประจำปี 2564 จากงานประกาศรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia's 50 Best Restaurants) โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการโหวตของบรรดาเพื่อนเชฟ เพื่อเป็นการยกย่องเชฟคังที่สร้างคุณูปการให้แก่วงการอาหารเอเชีย
การพบกันของ เชฟคังมินกู และ มาริษา เจียรวนนท์ ประธานมูลนิธิเชฟแคร์ส เป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ เพื่อสังคมที่ทั้งสองคิดตรงกัน ด้วยมาตรฐานการผลิตอาหารของเชฟแคร์สที่เน้นคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วน กับการคัดเลือกวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ความอร่อยจากเชฟชั้นนำระดับโลก ผนวกความต้องการเผยแพร่วัฒนธรรมอาหารเกาหลีสู่เวทีโลกของเชฟคังมินกูที่จะมีส่วนในการสร้างคุณประโยชน์ให้แก่วงการอาหารเอเชียด้วย จึงเป็นที่มาอันงดงามของ “ข้าวยำเกาหลี” แบรนด์เชฟแคร์ส ที่จะวางจำหน่ายให้คนไทยได้ลิ้มลองเมนูอร่อยใกล้ๆบ้าน และนำกำไร 100% คืนสู่สังคม

เมนู “ข้าวยำเกาหลี หรือ บิบิมบับ” แบรนด์เชฟแคร์ส อุดมด้วยผักนานาชนิด เช่น แครอท หัวผักกาด ผักโขม ปวยเล้ง เห็ดหอม เข้ากันดีกับซอสสูตรพิเศษที่ผสมผสาน โคชูจัง สูตรลับเฉพาะ แล้วเพิ่มเนื้อสัมผัสด้วย “ไก่เบญจา” ไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้องนำมาสับหยาบ วางทับด้วยไข่ดาวสุกกำลังดี จากแม่ไก่อารมณ์ดีในฟาร์มเคจฟรีเพียงคลุกเคล้าส่วนผสมทั้งหมด เข้ากับข้าวญี่ปุ่นนุ่มๆในกล่อง ... ก็ได้อร่อยกับอาหารฝีมือเชฟชื่อดังจากเกาหลีแท้ๆ ได้ทันที ข้าวยำเกาหลีแบรนด์เชฟแคร์ส วางจำหน่ายในรูปแบบอาหารแช่เย็น (Chilled Food) ณ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ในราคาเพียง 69 บาท โดยกำไรทั้ง 100% จะคืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส
อนึ่ง มูลนิธิเชฟแคร์ส ได้ก่อตั้งธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) ภายใต้ชื่อ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด ขึ้นมา เพื่อให้มูลนิธิฯสามารถสร้างรายได้ด้วยตัวเอง และนำรายได้นั้นไปช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน สอดคล้องตามเจตนารมณ์ของมูลนิธิฯ ทั้งนี้ เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จะร่วมมือกับกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยและของโลก ผลิตอาหารพร้อมรับประทานที่ครบถ้วนด้านคุณค่าทางโภชนาการ และนำกำไรทั้ง 100% คืนสู่สังคมผ่าน มูลนิธิเชฟแคร์ส ในการมุ่งสร้างโอกาสและมอบแนวทางประกอบอาชีพในวงการอาหารให้แก่เด็กและเยาวชนผู้ห่างไกลและด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดสาขาใหม่ บิ๊กซี สาขาฟีนิกซ์ ประตูน้ำ เจาะทำเลทองใจกลางประตูน้ำ 27 มิ.ย. 2568
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ เปิดเส้นทางบินตรงสู่โตเกียว และ โอซาก้า ตั๋วโปรฯ เริ่มต้น 0 บาท 27 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประกาศผลรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประจำปี 2568 27 มิ.ย. 2568
- ‘เรดดี้แพลนเน็ต’ จับมือ FlowAccount ยกระดับธุรกิจไทยยุคใหม่ ใช้ MarTech ได้แบบไร้รอยต่อ 27 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.