การตลาด
เซ็นทรัลพัฒนา เปิด “เซ็นทรัล จันทบุรี” โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดใน ภาคตะวันออก
วันศุกร์ ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 19.35 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เซ็นทรัลพัฒนา เปิด “เซ็นทรัล จันทบุรี” โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดใน ภาคตะวันออก
เผยแผนเดินหน้าเศรษฐกิจท้องถิ่น กำลังซื้อจันทบุรีบูม เปิดตัว สร้างปรากฏการณ์ทราฟฟิกพุ่ง
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ผลักดันเศรษฐกิจจังหวัด เป็นสปริงบอร์ดเปิดเมือง พัฒนาโครงการมิกซ์ยูส “เซ็นทรัล จันทบุรี” มูลค่า 3,500 ล้านบาท ศูนย์การค้าแห่งที่ 37 ของเซ็นทรัลพัฒนา จิ๊กซอว์ล่าสุดเสริมแกร่งภูมิภาคตะวันออก รองรับการเติบโตของ EEC ในอนาคต ภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์จันทบุรี” เติมเต็มศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด ทั้งพื้นที่ศูนย์การค้า Semi-Outdoor, โรงแรม, โครงการที่อยู่อาศัย, คอนเวนชั่นฮอลล์ พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ และ Sport Destination 4,000 ตร.ม. ตอบโจทย์ Unmet need ชาวจันท์และลูกค้าประเทศเพื่อนบ้าน Cross-border ชูเสน่ห์เมืองจันท์รอบด้าน และเป็นแลนด์มาร์คใหม่ ความภูมิใจของเมืองจันท์ ยกระดับเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนจันท์ สร้างการเติบโตในทุกมิติ พร้อมชู เสน่ห์ของเมืองจันท์ โปรโมทการท่องเที่ยวให้คนรู้จักเมืองจันท์มากยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สร้างงาน สร้างรายได้สู่ชุมชนในจังหวัด
คุณเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ Head of Property Management บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดและจากฐานข้อมูล The1 เราเห็นว่าจันทบุรีมีกำลังซื้อสูงมาก โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เป็น Middle to Wealth & Business Successor ของจังหวัด จับกลุ่มประชากรกลุ่มเป้าหมาย Catchment เป็นจำนวนมากกว่า 1.8 ล้านคน รวมประชากรในจันทบุรี ตราด ปราจีนบุรี สระแก้ว นอกจากนี้ ยังมีศักยภาพในการดึงกลุ่ม Cross border trading โดยเฉพาะ High Spender จากกัมพูชา ที่นิยมมาช้อปปิ้งและ Medical tour เตรียมเน้นเจาะทำการตลาดแบบเฉพาะกลุ่ม Top Spenders โดยร่วมกับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำทำ Package ตรวจสุขภาพและให้มาช้อปในศูนย์ฯ อีกทั้ง จัด High spender program ตลอดทั้งเดือน และ Exclusive promotion ทุกวันจันทร์ เพื่อสร้าง Engagement กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยได้สร้างปรากฏการณ์ทราฟฟิกพุ่งเกินเป้ากว่า 60,000 คนในวันเปิด พร้อมเดินหน้าปูพรมอีเว้นท์มากกว่า 1,000 งาน ตลอดทั้งปี เพื่อสร้างทราฟฟิกต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังร่วมกับเมืองจัดงาน Festive สุดยิ่งใหญ่ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าจังหวัด สำหรับลูกค้าทั่วไป เราได้อัดโปรโมชั่นฉลองเปิดศูนย์ฯ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. - 31 ก.ค. 65 พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ TOYOTA COROLLA HYBRID SMART มูลค่า 1,020,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขอีกด้วย”
มากกว่าศูนย์การค้า เป็นมิกซ์ยูสครบครันใจกลางเมือง
โครงการเซ็นทรัล จันทุบรี เป็นมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาค บุกเบิก “มหัศจรรย์จันทบุรี” ครบทุกด้าน สร้างย่านเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตแห่งใหม่ ทั้งพื้นที่โมเดล Semi-Outdoor, เติมเต็มด้วยโรงแรม, Residential, คอนเวนชั่นฮอลล์ รองรับการเติบโตของ EEC ในอนาคต เป็นจิ๊กซอว์เสริมศักยภาพจังหวัด พร้อมสร้าง Center of Well-Being ให้กับเมือง โดยเป็นมากกว่าศูนย์การค้า ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ประกอบด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family & Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Completed Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง พร้อมดึง 24 แบรนด์ดัง ครั้งแรกในจังหวัดที่คนจันท์รอคอย อาทิ Uniqlo, Jaspal, Lyn, CC OO, CPS : Adidas, Skechers, Converse, Crocs, Havaianas และ Beautrium แบรนด์บิวตี้ครั้งแรกในจังหวัด จัดเต็มกับน้ำหอม เมคอัพ สกินแคร์และบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมโปรฯพิเศษทุกวัน, อิ่มอร่อยกับขบวนร้านอาหารชื่อดัง ครั้งแรก อาทิ Bonchon, AKA, Sizzler, FUJI, CoCo ichibanya, Oishi Biztoro, KOI The, KAMU KAMU, Krispy Kream, FRESH ME, BEAR MILK STICK, และ Mihimihi เป็นต้น ครบจบในที่เดียว Food Destination แห่งใหม่ในจันทบุรี, ศูนย์รวม IT & GADGET ที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดของจังหวัด อาทิ iStudio, BANANA IT, J.I.B, Big Camera, Xiaomi by J MART, SAMSUNG, HUAWEI, TRUE, DTAC center by IT CITY, AIS และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมผนึกกำลังแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ B2S, Powerbuy, Supersports, BnB home, Tops และอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมพบกับ Chanthaburi Cineplex ในระบบ LASERPLEX สุดยอดนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งระบบภาพ และเสียง พร้อมดีไซน์การออกแบบภายในที่หรูหรา ระดับเวิลด์คลาส 5 โรงภาพยนตร์ พร้อมนำเสนอให้คนจันท์ได้เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วย ‘Showcase’ โซนห้างรูปแบบใหม่ ที่พัฒนาโดยเซ็นทรัลพัฒนาเอง ประสบความสำเร็จมาแล้ว ที่ศรีราชา และ อยุธยา
ใส่ใจ ชุมชม-ท้องถิ่น และคนในจังหวัด
เชิดชูความภูมิใจท้องถิ่น (Local Pride) ผ่านการดีไซน์ 6 จุด Attractions ทั่วทั้งศูนย์ ที่ได้รับการดีไซน์ออกแบบมาอย่างดี ได้แก่ ‘เรือนจันทบูร’ จุดถ่ายรูปสุดเก๋ ดีไซน์จากเสน่ห์สุดคลาสสิกของท้องถิ่น ที่เห็นวิวหลักล้านทั้งแม่น้ำและภูเขา, ‘จุดชมจันท์’ ได้แรงบันดาลใจจากบ้านต้นไม้ ด้านล่างมีคาเฟ่เครื่องดื่ม Spiral Café ส่วนด้านบนเป็นจุดชมวิวที่เห็นคลองภักดีรำไพได้แบบ 360 องศา, ‘ลานจันอิน’ พื้นที่นั่งพักที่นำต้นไม้ประจำจังหวัดอย่างต้นจันอินและผลไม้อย่างมะปี๊ด มังคุด ทุเรียนมาตกแต่ง และสินค้าออร์แกนิกให้เลือกช้อป, ‘ชานจันท์’ Co-working space คาเฟ่สุดชิค และ Art Feature กระต่ายสุดน่ารักสัญลักษณ์ของจันทบุรี ในหลากหลายอิริยาบถ ทั้งยังส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยการสนับสนุนจัดงานอาร์ตแนวใหม่ “จันทบุรี อาร์ตแฮพเพนนิ่ง” ณ ชุมชนริมน้ำจันทบูร และ ร่วมกับจังหวัด ผลักดันจุดเด่นเมืองจันท์ ได้แก่ 1. ผลไม้ ใช้จุดแข็ง Cross region platform กระจายผลผลิตเกษตรกร อาทิ ทุเรียน, มังคุด, มะม่วง ไปยังสาขาทั่วประเทศ รวมถึงสาขา Prime location 2.อัญมณี กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น เปิดโซนพลอยจันท์ รวมร้านดังในจังหวัดไว้ในที่เดียว 3. ส่งเสริมผู้ประกอบการ พร้อมเชื่อมต่อธุรกิจผู้ประกอบการเข้าด้วยกันทั้งในระดับท้องถิ่น และระดับประเทศ 4. MICE city เปิด Convention hall รองรับงานจัดแสดงสินค้าและรับแขกจาก EEC
พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว 3 โซนสุดพิเศษ ให้คนจันท์และนักท่องเที่ยวได้เลือกช้อป ชิมของดีขึ้นชื่อ ได้แก่ โซนพลอยจันท์ ครั้งแรกของจังหวัดที่รวมร้านพลอยและอัญมณีชื่อดังมาไว้ในที่เดียว ตลาดจันท์เจ้า รวมอาหารท้องถิ่นเมนูดเด็ดแนว Street food และผลไม้ของฝากให้ชิมกันแบบได้ฟีล และตลาดจริงใจ ผักผลไผ้ และสินค้าจากเกษตรกรชุมชนต่างๆ ส่งตรงถึงมือคุณ รวมถึงงานอีเว้นต์ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและผู้ประกอบการท้องถิ่น มากมาย ได้แก่ งาน “เสน่ห์จันท์ สีสันจันทบูร” รวมสินค้าจากภูมิปัญญาท้องถิ่น โชว์เสน่ห์ของดีจากชุมชน อาทิ ของดีเมืองจันท์จาก 10 อำเภอ, เสื่อกกจันทบูรจากชุมชนบ้านเสม็ดงาม, Exhibition งาน Craft จากแบรนด์ KORKOK, ขนมโบราณหาทานยากจากชุมชนขนมแปลกหนองบัว, พบเมนูกาแฟ และโกโก้จันทบูร และบุฟเฟ่ต์ทุเรียนราคาสุดคุ้ม เริ่มแล้ววันนี้ - 8 มิ.ย. 65, งาน Chan Fruitful Market หรือ มหานครผลไม้เมืองจันท์ รวบรวมผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองจันท์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน พบไฮไลท์ นาทีทอง “ทุเรียนหมอนทอง เริ่มต้น 55 บาท และ ผลไม้นานาชนิด เริ่มต้น 1 บาท” เมนูอาหารและขนมหวานสูตรพิเศษที่ทาจากผลไม้เมืองจันท์และจุดถ่ายภาพเมืองผลไม้สุดชิค เริ่มแล้ววันนี้ - 8 มิ.ย. 65 และ งาน Chanthaburi Prestige Collection ครั้งแรกในจันทบุรีกับงานมหกรรมยานยนต์ Luxury Car และนวัตกรรมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า EV Car ณ Chanthaburi Hall เริ่มแล้ววันนี้ - 5 มิ.ย. 65
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Charming Chanthaburi #มหัศจรรย์จันทบุรี ศูนย์การค้าแห่งที่ 37 ในไทยของเซ็นทรัลพัฒนา เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว พร้อมผนึกกำลังท้องถิ่นชูความโดดเด่นของจันทบุรีรอบด้าน สร้างงาน กระจายรายได้สู่ชุมชน ยกระดับคุณภาพชีวิต ใส่ใจ well-being ของผู้คน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all พร้อมคุมเข้มมาตรฐานด้านความสะอาดปลอดภัยอย่างเคร่งครัด
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/CentralChanthaburi
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เรือนคลาสสิกโฉมใหม่ สัญลักษณ์แห่งความเป็นตำนาน 30 เม.ย. 2568
- แม็คโคร เปิดสาขาพังงา (ตะกั่วป่า) ยกขบวนสินค้าสด ครบ คุ้ม เต็มแม็ค 30 เม.ย. 2568
- ผู้นำอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย-อิตาลีร่วมฉลองวันก่อตั้งกรุงโรมและกรุงเทพฯ 30 เม.ย. 2568
- PANEL ทรงดีมีเซอร์ไพรส์!! 30 เม.ย. 2568
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2568 30 เม.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
เซลล็อกซ์ เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า คอลเลคชั่นใหม่ “Cellox Facial Trendy Box” 11:53 น.
- เอสไอจีจับมืออำพลฟูดส์ เปิดตัวนวัตกรรมขวดกระดาษครั้งแรกของไทย 16:02 น.
- ปักหมุดของหวานราคาเบา ๆ จากร้านในเครือ CRG 14:04 น.
- วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บเผยสบู่ผสมสมุนไพรขายดีช่วงฤดูร้อน 11:42 น.
- เปิดใจ 4 สาวเก่ง ก้อย-นัตตี้-ดรีม และทราย ชนิกานต์กับภารกิจปั้นแบรนด์ Bitch With Brain ส่งต่อพลังบวกให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยในแบบของตัวเอง 21:15 น.