การตลาด
Japan Signature ตอกย้ำบทบาท Place maker ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ช้อป-ชิมเมนูต้นตำรับจากญี่ปุ่น
วันพฤหัสบดี ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 18.22 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Japan Signature ตอกย้ำบทบาท Place maker ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ช้อป-ชิมเมนูต้นตำรับจากญี่ปุ่น
สนุกกับบรรยากาศมัตสึริ เทศกาลแห่งความสุขตามวิถีเจแปนนิส

เซ็นทรัลพัฒนา เอาใจเจแปนเลิฟเวอร์ จัดโรดโชว์งาน “Japan Signature” ไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศตลอดทั้งปี คัดสรรอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับที่การันตีความอร่อยทุกร้าน ในฟีลมัตสึริ(เทศกาลแห่งความสุขของญี่ปุ่น) อาทิ โซน “ราเมนคาเฟ่” ยกราเมนระดับตำนาน และอาหารจานเด็ด Ready to Eat มากมาย มาตั้งกลางงาน มีเชฟปรุงให้กินกันสดๆ ทั้งร้าน A Ramen กับราเมงข้อสอบอันโด่งดัง, ร้าน HonAji Ramen กับราเมงรสแท้ สไตล์นาโกย่า, ร้าน KURO KIIRO กับเมนู Katsu Curry Rice ข้าวแกงกะหรี่โฮมเมดสูตรเจแปนนิสแท้ๆ และเมนู Saikoro Wagyu Steak สเต็กเนื้อวากิว A4-A5 นำเข้าจากหลายเมืองในญี่ปุ่น, ร้าน Matsuri เมนู Original Yakisoba สูตรพิเศษจาก เมืองเท็นโอจิ โอซาก้า, ร้าน Semakutei กับเมนู UNAGI DON ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น

ยังมีเมนูคาวหวานสไตล์ Japanese Street food ให้เดินกินกันอย่างสนุกสนานเหมือนอยู่ในงานมัตสึริ อาทิ Dango และ Daifuku ปั้นสดๆ ของร้าน Ganyudo BKK, ขนม Taiyaki ที่ทำเป็นรูปปลากะพงแดง ของร้าน Baby castella & taiyaki, สตรอเบอรี่ เคลือบน้ำตาลใสเสียบไม้ ของร้าน My Strawberry, ทาโกะยากิ โรยสาหร่ายและปลาคัตสึโอะ ของร้าน Makindi, Okonomiyaki Takuya พิซซ่าญี่ปุ่นเสียบไม้ ทอปปิ้งล้นๆ จุใจ จากร้านชื่อเดียวกับเมนู, ไอศกรีม CREMIA หอมนมฮอกไกโดแท้จากญี่ปุ่น ของ Hokkaido Softkream รวมทั้งของฝากอันดับ 1 จากเกาะฮอกไกโด อย่างคุ้กกี้ SHIROI KOBITO จาก Jalux Corner, Ichiran Ramen ราเมงข้อสอบ รสต้นตำรับ แบบสำเร็จรูป ที่ใครทำก็อร่อย และอีกมากมาย

พบกับงาน JAPAN SIGNATURE 2022 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 ธ.ค. 65 ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (19 ส.ค.-28 ส.ค. 65) เซ็นทรัล จันทบุรี (5 ก.ย. -11 ก.ย. 65) เซ็นทรัล อบุล (13 ก.ย. -19 ก.ย. 65) เซ็นทรัล บางนา (15 ก.ย. –25 ก.ย. 65) เซ็นทรัล ขอนแก่น (15 – 21 พ.ย. 65) เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ (4 ต.ค. -10 ต.ค. 65) เซ็นทรัล อุดร (6 ต.ค. –16 ต.ค. 65) เซ็นทรัล พระราม 9 (17 ต.ค. -30 ต.ค. 65) เซ็นทรัล พระราม 3 (3 พ.ย. -16 พ.ย. 65) และ เซ็นทรัล ศาลายา (22 พ.ย.– 5 ธ.ค. 65) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.centralplaza.co.th/JapanSignature2021 หรือ facebook.com/CentralPattanaFanpage
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เตรียมขยายอาณาจักร ปลุกพลังย่านประตูน้ำ สร้างแพลทินัมดิสทริคแหล่งแฟชั่นค้าส่งค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในอาเซียน 9 พ.ค. 2568
- เจาะลึก ‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ กลยุทธ์การตลาดที่มากกว่าการขายผลไม้ 9 พ.ค. 2568
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 9 พ.ค. 2568
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 9 พ.ค. 2568
- สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 9 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.