วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 02:03 น.

การตลาด

คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด ผนึก อุดรอาชา ส่งแบรนด์ “อีสฟิลด์” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักงานกีฬา อุดรอาชาคัพ ปี 2022

วันพฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 07.13 น.

นางสาวกมลรัตน์ แพเพชรทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมยูเอชที นมโคแท้ 100% แบรนด์ “อีสฟิลด์” ได้กล่าวถึงการร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการในเรื่องการจัดจำหน่าย “อีสฟิลด์”  นมยูเอชที นมโคแท้100% พร้อมก้าวสู่การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ บริษัท อุดรอาชา กรุ๊ป  บริษัทค้าส่งและค้าปลีกเจ้าใหญ่ระดับจังหวัดในอุดรธานี  ให้กีฬาสร้างประสบการณ์ใหม่ในการต่อยอดในการทำตลาด เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการนมยูเอชที ส่ง “อีสฟิลด์” เข้าร่วมสนับสนุนกีฬาแบดมินตันในฐานะสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการ  มั่นใจ “อีสฟิลด์” นมยูเอชที นมรสชาติดีที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และความท้าทายที่มากกว่าการนำสินค้าจัดจำหน่ายในพื้นที่อุดรธานี  คือการสร้างการรับรู้แบรนด์  “อีสฟิลด์” ผ่านกีฬาแบดมินตัน โดยมีการยืนยันวางจำหน่าย ที่ อุดรอาชา เตรียมพบ ‘อีสฟิลด์”กระจายทุกสาขาในจังหวัดอุดรธานี  

 
 
จุดเริ่มต้นของการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ อุดรอาชากรุ๊ป คุณกมลรัตน์กล่าว “การเพิ่มช่องทางกระจายสินค้าไตรมาส 3 ของปี 65  “อีสฟิลด์” พุ่งเป้าทำตลาดกลุ่ม  Traditional Trade  ครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการบุกตลาดกลุ่มร้านค้าปลีก และ กลุ่มห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นอย่างเป็นทางการ  เพื่อขยายช่องทางจำหน่ายสินค้า สร้างการรับรู้ โอกาสในการเพิ่มกำลังซื้อ และ เปิดโอกาสเข้าถึงสินค้าให้กลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดได้เข้าถึง “อีสฟิลด์” มากขึ้น  ทางแบรนด์ฯ มองเห็นโอกาสในการกระจาย “อีสฟิลด์”  สู่ภาคอีสาน เพราะ เครืออุดรอาชา เป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงที่ดีในกลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีกค้าส่ง 1 ในระดับจังหวัด  และ จังหวัดอุดรธานี เป็นประตูสู่จังหวัดอีสาน  ภารกิจครั้งนี้ของ “อีสฟิลด์” คือการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนด้านกิจกรรมกีฬา โดยส่วนตัวเชื่อว่า Sport Marketing จะมีความตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มศึกษา และ หาช่องทางในการทำการตลาด  เน้นเจาะกลุ่ม นิวเจน   โดย “อีสฟิลด์” เลือกให้การสนับสนุนแก่ทีมกีฬาแบดมินตัน ในงานอุดรอาชาคัพ อย่างเป็นทางการอีกด้วย” คุณกมลรัตน์กล่าว
 
 
 
กีฬาคือจุดเริ่มต้นในการพัฒนาเยาวชน และ เยาวชน จากผลวิจัย มีการบริโภคนมยูเอชทีอย่างต่อเนื่อง และมีอัตราเติบโต  เป็นโอกาสดีที่เยาวชน และ กลุ่มผู้ที่อาศัยในจังหวัดอุดรธานี จะกล้าทดลอง เปิดใจ  จึงมั่นใจว่าจะเปลี่ยนจากผู้ทดลองมาเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีผลต่อแบรนด์ในระยะยาว  จึงเป็นจุดเริ่มต้นของทั้ง 2 ผู้บริหาร คุณพิสิฐพันธ์ เพียงพอ อุดรอาชากรุ๊ป และ คุณกมลรัตน์ แพเพชรทอง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่าย นมยูเอชที แบรนด์ “อีสฟิลด์”  ที่มีเป้าหมายร่วมกัน เล็งเห็นประโยชน์ จาก นมยูเอชทีตอบโจทย์ในด้านสุขภาพ และ สามารถสร้างเป็นกลยุทธ์ Sport Marketing   และสิ่งที่ อีสฟิลด์ ทำนับเป็นการทำ  Brand Engagagement  เพื่อให้แบรนด์สามารถอยู่ในกระแสของผู้บริโภคกระจายผลิตภัณฑ์และพื้นที่การเข้าถึงการทำการตลาด ได้อย่างเหมาะสมทั้งออนไลน์และออฟไลน์   “อีสฟิลด์” จึงเข้ามาร่วมเป็นสปอนเซอร์หลัก ให้กับทีมแบดมินตันในงาน อุดรอาชาคัพ ปี2022 ที่จัดขึ้นที่ สนามแบดมินตัน บีบีคอร์ท จังหวัด อุดรธานี
 
 
 
บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ประสบความสำเร็จในการนำ  “อีสฟิลด์”  นมยูเอชที ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์ เป็นสินค้าพูดได้ ด้วยรสชาติของนมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง  มากับสโลแกน  
 “หอม มัน อร่อย”  ผ่านการคัดสรรจากน้ำนมดิบเพียง 8%  จึงเป็นการตอบรับ “อีสฟิลด์” ในครั้งนี้ ที่ อุดรอาชาเลือกสนับสนุนช่องทางการวางจำหน่าย  “อีสฟิลด์”  จึงเป็นผลตอบรับที่ดีต่อทางทีมฝ่ายขาย พร้อมด้วยฝ่ายการตลาดของ บริษัท  คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด จัดให้มีการโปรโมท “อีสฟิลด์” อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่เปิดตัวมาจนถึงวาระครบรอบ 1 ปี แบรนด์ “อีสฟิลด์” มีความพร้อมในการทำตลาด อัพเดทเทรนด์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้จะเพิ่มการวางช่องทางผลิตสื่อโฆษณาให้ครบวงจรและสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อว่าตลาดผู้บริโภคนมยูเอชทียังสามารถเติบโตได้ดี  ในปีนี้การจัดจำหน่าย “อีสฟิลด์” เติบโตขึ้นจากเดิมโดยสามารถทำการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และ ออฟไลน์ไปได้ถึง  1,000,000 กล่อง จึงเป็นไปตามเป้าหมายของปี 65  พร้อมกันนี้มีการตั้งเป้าการจัดจำหน่ายผ่านทุกช่องทางของปี 66  โดยภาพรวมเป้าหมายการจัดจำหน่ายปี 66 จะมีการเติบโตจากเดิม โดยประมาณมูลค่ายอดขายตั้งเป้าที่  50 ล้านบาท
 

หน้าแรก » การตลาด