การตลาด
YGG ดีเดย์ฉาย "Home Sweet Home: Rebirth"วันนี้ พบกับหนังเขย่าขวัญระดับโลกฝีมือคนไทยทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
วันพฤหัสบดี ที่ 08 พฤษภาคม พ.ศ. 2568, 14.12 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

YGG ดีเดย์ฉาย "Home Sweet Home: Rebirth"วันนี้
พบกับหนังเขย่าขวัญระดับโลกฝีมื อคนไทยทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

อิ๊กดราซิล กรุ๊ป เปิดฉายภาพยนตร์ฮอลลีวูด เขย่าขวัญฝีมือคนไทย วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ “โฮมสวีทโฮม : กำเนิดใหม่” Home Sweet Home: Rebirth ปรากฏการณ์ครั้งสำคั ญของวงการหนังไทย ตีแผ่ประเด็นทางจิตวิ ญญาณแบบไทยแท้ ผสมผสานเทคนิคการสร้างภาพยนตร์ ระดับสากล และการโกอินเตอร์ครั้งแรกของ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ประกบ 2 นักแสดงนำจากฮอลลีวูด ที่เข้าโรงฉายแล้วใน 5 ประเทศ และพร้อมฉายครบ 64 ประเทศทั่วโลกภายในปีนี้
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG หนึ่งในผู้นำด้านดิจิทั ลคอนเทนต์ของเอเชีย เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ฮอลลีวูด “โฮมสวีทโฮม : กำเนิดใหม่” Home Sweet Home : Rebirth ภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเหนื อธรรมชาติที่สร้างจาก SURVIVAL THRILLER VIDEO เกมส์ชื่อดังฝีมือคนไทย ได้จัดงาน Gala Premier รอบปฐมทัศน์ เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา และมีกำหนดเข้าฉายโรงภาพยนตร์ทั่ วประเทศทั้งในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ ซีเนม่า ในวันนี้ วันที่ 8 พฤษภาคม 2568
ซึ่งก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์ฮอลลีวูด “โฮมสวีทโฮม : กำเนิดใหม่” Home Sweet Home : Rebirth ได้เปิดฉายในประเทศต่างๆ แล้ว 5 ประเทศ ได้แก่ อเมริกา อังกฤษ ไต้หวัน รัฐเซีย มาเลเซีย และคาดว่าจะทยอยฉายครบทั้ง 64 ประเทศ ภายในปีนี้
นายธนัช กล่าวอีกว่า “Home Sweet Home: Rebirth” เป็นมากกว่าภาพยนตร์ เป็นบทพิสูจน์ว่าความเชื่อและวั ฒนธรรมไทยสามารถก้าวสู่เวที โลกได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยภาพยนตร์นี้มี แผนฉายในประเทศต่างๆ 64 ประเทศทั่วโลก ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าจิ นตนาการของคนไทยสามารถสร้ างปรากฏการณ์ระดับสากลได้ โดยโปรเจกต์นี้ เป็นภารกิจแห่งศักดิ์ศรีของ Content Creator ไทย ที่จะผลักดัน IP ของไทยให้เติบโตทัดเทียมระดั บนานาชาติ
“Home Sweet Home จะไม่ได้เป็นแค่เกมอีกต่อไป เป็นความภาคภูมิใจที่ได้เห็นตั วละครที่สร้างสรรค์โดยคนไทย เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคั ญของวงการหนังไทย ตีแผ่ประเด็นทางจิตวิ ญญาณแบบไทยแท้ ผสมผสานเทคนิคการสร้างภาพยนตร์ ระดับสากล และการโกอินเตอร์ครั้งแรกของ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ประกบ 2 นักแสดงนำจากฮอลลีวูด จะเป็นแรงผลักดันให้กับคนรุ่ นใหม่กล้าที่จะฝัน กล้าที่จะเริ่มและเดินไปสู่เป้ าหมายที่ยิ่งใหญ่ และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้ นของจักรวาล Home Sweet Home ที่เรากำลังจะสานต่อให้ยิ่งใหญ่ กว่าเดิมในทุกภาค ทุกมิติ และทุกแพลตฟอร์มในอนาคตต่อไป” นายธนัช กล่าว
นายธนัช อีกกล่าวว่า ในส่วนของการสร้างรายได้จาก ภาพยนตร์ฮอลลีวูด “โฮมสวีทโฮม : กำเนิดใหม่” Home Sweet Home : Rebirth จะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ โดยผ่านสองช่องทาง ส่วนแรกเป็นรายได้จากการขายสิ ทธิ์เผยแพร่ภาพยนตร์ ซึ่งบริษัทมีรายได้จากการขายสิ ทธิ์แล้วประมาณ 47 ล้านบาท และส่วนที่ 2 เป็นรายได้จากส่วนแบ่งการจั ดจำหน่ายในทุกแพลตฟอร์ม บริษัทจะได้ส่วนแบ่งประมาณ 50%-70% ของรายได้ในแต่ละตลาด ซึ่งเป็นรายได้ที่ทยอยเข้ามาหลั งการฉายภาพยนตร์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘ไบเออร์’ พลิกมิตินำวิถีเกษตรกรรมคาร์บอนต่ำยกระดับแปลงปลูก ลดต้นทุนการผลิต 8 พ.ค. 2568
- ห้างเซ็นทรัล ยกขบวนความสนุกต้อนรับเปิดเทอมกับ“Central Back to School 2025” 8 พ.ค. 2568
- "โคคา-โคล่า” ประกาศแต่งตั้ง “รีติมา รัคยัน” ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป 8 พ.ค. 2568
- YGG ดีเดย์ฉาย "Home Sweet Home: Rebirth"วันนี้ พบกับหนังเขย่าขวัญระดับโลกฝีมือคนไทยทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 8 พ.ค. 2568
- YGG ดีเดย์ฉาย "Home Sweet Home: Rebirth"วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 8 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.