การตลาด
“โซดาสิงห์” ชวนชมผลงานสุดสร้างสรรค์ของผู้ชนะหัวข้อ People และ Place พร้อมลุ้นชิงรางวัลใหญ่กล้อง Leica M11 ในโค้งสุดท้ายของแคมเปญ Singha Soda Snap The Moment
วันศุกร์ ที่ 09 กันยายน พ.ศ. 2565, 14.02 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โซดาสิงห์ประกาศผู้ชนะในหัวข้อ PEOPLE และ PLACE คว้ารางวัลกล้อง Leica D-Lux ในแคมเปญ “Singha Soda Snap The Moment” ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายพร้อมกับขวดโซดาสิงห์ฉลากใหม่ ภายใต้แนวคิดการค้นหา ‘โมเมนต์ของความซ่า’ ผ่านมุมมองของแต่ละคน โดยสามารถส่งผลงานภาพถ่ายได้ถึงวันที่ 21 กันยายนนี้ ลุ้นรางวัลใหญ่ Leica M11 พร้อมเลนส์ครบเซตและรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1,000,000 บาท

ผ่านไปเกินครึ่งทางแล้ว กับแคมเปญ “Singha Soda Snap The Moment” กิจกรรมประกวดภาพถ่ายกับโซดาสิงห์ฉลากใหม่ ที่ชวนให้ทุกคนค้นหา ‘โมเมนต์ของความซ่า’ ผ่าน 4 หัวข้อ PEOPLE, PLACE, PLANET และ PEACE ซึ่งผู้ชนะแต่ละรอบจะได้รับกล้อง LEICA D-LUX มูลค่ากว่า 50,500 บาท รวมทั้งยังได้มีสิทธิ์ชิงรางวัลใหญ่อย่างกล้อง LEICA M11 พร้อมเลนส์ครบเซต รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1,000,000 บาท โดยในหัวข้อที่ 1 ‘PEOPLE’ ผู้ชนะรางวัล Snap of the week ได้แก่ คุณวรวุฒิ ชัยกิตติกรณ์ จากผลงานชื่อ ‘เธอที่เติมความซ่าให้ชีวิต’ ส่วนหัวข้อที่ 2 ‘PLACE’ ผู้ชนะ ได้แก่ คุณอดิศักดิ์ พละทรัพย์ จากผลงานชื่อ ราตรีซ่ากับโซดาสิงห์ สำหรับในหัวข้อที่ 3 ‘PLANET’ จะมีการประกาศผู้ชนะเร็วๆ นี้ และใครที่สนใจเข้าร่วมสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ในกิจกรรม Singha Soda Snap The Moment ยังมีหัวข้อที่ 4 ให้ได้ร่วมสนุกกันอยู่ในโจทย์ ‘PEACE’ รักสงบแต่ไม่สยบความซ่า
นอกจากนี้ เมื่อสิ้นสุดการประกวดทั้ง 4 หัวข้อแล้ว ทุกคนที่ส่งผลงานมาประกวดยังมีโอกาสลุ้น 3 รางวัลสุดพิเศษกับการแข่งขันรอบสุดท้าย “Final Winners” ค้นหาผลงานที่ซ่าได้ถึงใจที่สุดจากทุกหัวข้อ โดยจะต้องถ่ายทอดโมเมนต์ความซ่ากับขวดโซดาสิงห์ฉลากใหม่ โดยทั้ง 3 รางวัลมีดังต่อไปนี้ รางวัลชนะเลิศ: กล้อง Leica M11 พร้อมชุดเลนส์ เป็นกล้องรุ่นใหม่ในซีรีส์ rangefinder มีจุดเด่นที่เซนเซอร์ CMOS BSI ถึง 60 ล้านพิกเซล มูลค่า 450,600 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รับกล้อง Leica Q2 Monochrom มูลค่า 213,300 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 รับกล้อง Leica Q2 มูลค่า 211,300 บาท จำนวน 1 รางวัล สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ถึงวันที่ 21 กันยายนนี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนาชวนลูกๆ มาเป็น เพื่อนคู่ซี้คนสำคัญของแม่ ในแคมเปญ “MY MOM, MY MATE” เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด 1 ส.ค. 2568
- COCOCO ชูโอกาสส่งออกหลังสหรัฐ เคาะภาษีไทยเหลือ 19% เดินหน้าขยายตลาด-เร่งขยายฐานลูกค้าใหม่ 1 ส.ค. 2568
- สกีโทลีน มอบผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุง สูตรจังเกิ้ล DEET 95% สนับสนุนงานเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 1 ส.ค. 2568
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป บริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือสังคม 1 ส.ค. 2568
- 299 คุ้มคุ้ม อิ่มไม่อั้น ดัน MK Restaurants โตต่อเนื่อง 1 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เข้าร่วมโครงการCarbon Footprint Hotels ร่วมกับ ททท. 18:58 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนเที่ยวงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025” 16:37 น.
- เรา…ไม่ทิ้งกัน…ไอแบงก์ออกมาตรการ พักชำระหนี้ ให้วงเงินเพิ่ม รับเคลมประกัน Fast Track 16:54 น.
- “บีไชน์” เปิดตัววิตามินซีใหม่ "ไบโอ โปร ซี" วิตามินซีจากแคลเซียมและผลไม้ธรรมชาติ 16:31 น.
- กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) 15:27 น.