การตลาด
มูลนิธิศุภนิมิต ร่วมมือ โอสถสภา รับมอบผลิตภัณฑ์ ซี-วิท (C-vitt) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับเด็ก ครอบครัวและชุมชนยากไร้
วันพุธ ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2565, 17.27 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

การพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development) คือการพัฒนาที่สมดุลกันใน 3 เสาหลักของมิติความยั่งยืน (Three Pillars of Sustainability) นั่นคือ สังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม เป็นแนวทางที่มูลนิธิศุภนิมิตมุ่งมั่นยึดถือเป็นแนวทางในการดำเนินงานด้านการพัฒนาและสาธารณประโยชน์มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยนโยบายหลักคือดำเนินการให้ความช่วยเหลือแก่เด็ก ครอบครัว และชุมชนยากไร้ ให้มีความเป็นอยู่ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน
การขจัดความหิวโหยเพื่อบรรลุความมั่นคงทางอาหารและยกระดับโภชนาการ รวมทั้งสร้างหลักประกันว่า คนมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี เป็นหนึ่งในเป้าหมาย 17 ข้อของ UNSDGs ที่หลายฝ่ายได้พยายามให้การสนับสนุนช่วยเหลือเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ซึ่งมูลนิธิศุภนิมิตฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ในการเดินหน้าเพื่อช่วยลดปัญหาภาวะทุพโภชนาการของเด็กและเยาวชนกลุ่มเปราะบางในประเทศไทย
โดยมูลนิธิศุภนิมิตฯ และมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ รับมอบซี-วิท มินิ ผลิตภัณฑ์ วิตามินซี 200% พร้อมอุปกรณ์การเรียนการสอนและอุปกรณ์กีฬา มูลค่ารวมกว่า 14 ล้านบาท จาก บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เพื่อนำไปมอบให้แก่เด็กและเยาวชนไทยกว่า 43,700 คนทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ (Healthy Body & Mind) เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ผลิตภัณฑ์ ซี-วิท (C-vitt) ซึ่งได้จัดกิจกรรมใหญ่ “10 ปี C-vitt เพื่ออนาคตเด็กไทย แข็งแรง สดใสไปด้วยกัน”
.jpg)
ดร.สราวุธ ราชศรีเมือง ผู้อำนวยการมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เป็นองค์กรพัฒนาเอกชนสาธารณประโยชน์ ดำเนินการให้ความช่วยเหลือแก่เด็ก ครอบครัว และชุมชนยากไร้ ให้มีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยในปัจจุบัน สถานการณ์ของเด็กยากไร้ โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กปฐมวัยในพื้นที่ห่างไกล มีเด็กปฐมวัยกว่า 25% ที่มีพัฒนาการล่าช้า ปัจจัยสำคัญอันเนื่องมาจากการมีสารอาหารที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการนำไปสู่การมีพัฒนาการที่ล่าช้า และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ปัญหาดังกล่าวมีมากยิ่งขึ้น จึงจำเป็นต้องระดมความร่วมมือกันหลายภาคส่วนในการช่วยแก้ไขปัญหา ซึ่งการร่วมมือกับทาง ซี-วิท ในครั้งนี้จะสามารถช่วยให้การดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ดียิ่งขึ้น”
“การรับมอบผลิตภัณฑ์วิตามินซี 200% พร้อมอุปกรณ์การเรียนการสอนและอุปกรณ์กีฬาดังกล่าว ทางมูลนิธิศุภนิมิตฯ จะได้นำไปแจกจ่ายให้กับเด็ก ครอบครัว และชุมชนยากไร้ ที่ปัจจุบันมีพื้นที่ดำเนินงานใน 41 จังหวัดทั่วทุกภาคของประเทศไทย มีเด็กในโครงการอุปการะกว่า 43,000 คน โดยดูแลช่วยเหลือเด็กตามความจำเป็นเร่งด่วน ทั้งในด้านสุขภาพ อนามัย การศึกษา และทักษะชีวิต รวมถึงการปกป้องคุ้มครองเด็ก ส่งเสริมโอกาสในการเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่นของตัวเอง” ดร.สราวุธ กล่าวเพิ่มเติม.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 28 มิ.ย. 2568
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 28 มิ.ย. 2568
- งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 28 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 28 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประกาศผลรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประจำปี 2568 14:32 น.