การตลาด
CPF ปลื้ม 'MEAT ZERO' ควงคู่ 'CP โบโลน่า' คว้า 4 รางวัล สุดยอดแคมเปญการตลาด เวที MAT Award 2022
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ คว้า 4 รางวัล จากการประกวด Marketing Award of Thailand 2022 (MAT Award 2022) จัดโดย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชแบรนด์ “MEAT ZERO” ได้รับรางวัล Grand Prize สุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี จากคะแนนสูงสุดแต่ละในกลุ่

.jpg)
ซีพีเอฟ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้วิสั
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ชวนร่วมสืบสานคุณค่าจากขุนเขาผ่าน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง 2568” 5 พ.ย. 2568
- ครั้งแรกในโลกดิวตี้ฟรี - King Power จับมือ Avoltaผนึกกำลังปลดล็อกสิทธิประโยชน์สมาชิกแบบไร้พรมแดน 5 พ.ย. 2568
- เชอราตันหัวหิน ปราณบุรีวิลล่า คว้ารางวัลระดับโลกจากงาน 2025 LUXE Global Awards 5 พ.ย. 2568
- “60 ปี แห่งความสำเร็จ รุ่งเจริญ จิวเวลรี่” จากพลังศรัทธาและฝีมือช่างทองไทย สู่แฟชั่นเหนือยุค ดีไซน์ที่ส่องประกายบนเวทีโลก 5 พ.ย. 2568
- SKY ICT คว้ารางวัล CGR ระดับ 5 ดาว "ดีเลิศ" ในปี 2568 ตอกย้ำการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีธรรมาภิบาล โปร่งใส ตรวจสอบได้ 5 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
- ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
- “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
- “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.




